Mậu Tý (lớn) (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
18 Tháng 01
Mậu Tý (lớn) (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nam mạng

MẬU TÝ 73 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Sói. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý Mạng: Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Mậu Tý với Nạp Âm hành Hỏa do Can Mậu (Thổ) ghép với Chi Tý (Thủy), Thổ khắc nhập Thủy = Can khắc Chỉ, thuộc lứa tuổi đời thường gặp khó khăn và trở ngại ở Tiền Vận. Từ giữa Trung Vận đến Hậu Vận cuộc Đời trở nên an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu do nghị lực vươn lên của Bản Thân từ Trung Vận để vượt qua các trở ngại.

Mậu Tý có đầy đủ tính chất của Can Mậu: cương trực, cứng rắn, không khoan nhượng + Chi Tý (cầm tinh con Chuột) dưới ảnh hưởng Sao Bảo Bình “Verseau, Aquarius” nằm ở phía Bắc Hoàng Đạo: mẫu người hoạt bát, lanh lợi, thông minh sáng tạo, dễ nổi danh hơn người so với tuổi cùng trang lứa, thường ở vị trí Lãnh Đạo, chức trọng quyền cao!. Sinh vào mùa Xuân, Hạ thì hợp mùa sinh; mùa Đông ít thuận lợi hơn. 

Người tuổi Mậu Tý thường là người rất sôi nổi, giàu sức sống và dũng cảm gan dạ. Họ luôn can đảm đối đầu với mọi thử thách cho dù có khó khăn và nguy hiểm. Theo quan niệm xưa, thì người tuổi Mậu Tý là mẫu người giỏi tính toán, văn võ song toàn.

Vận mệnh luôn gặp nhiều may mắn, hậu vận đại phú đại quý. Đặc biệt nam giới tuổi Mậu Tý thường rất cá tính và luôn hấp dẫn người khác. Tuy nhiên họ lại sợ ánh sáng và tiếng động lớn.

Trong năm 2020 này, người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948, 2008 Nam mạng sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Sao Thái Bạch là sao xấu đối với cả nam và nữ giới.

Do đó, người nam tuổi Mậu Tý cần kiêng kỵ và đề phòng tai ương vào tháng 1 và tháng 7. Bạn cần cẩn thận trong sự nghiệp làm ăn, tránh phải tranh chấp liên quan đến pháp luật.

Xem tử vi năm 2020 cho tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam Mạng

Mạng: Mạng Hỏa gặp năm Thổ là Sinh xuất: Xấu

Sao: Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

Hạn: Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

Vận Niên: Ngưu hồi sơn: Tốt

Thiên can: Mậu gặp Canh: Sinh xuất, hao tổn

Địa chi: Tý gặp Tý: Thái Tuế: Bất an, thay đổi, di chuyển

Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:

  • Từ 23 giờ đến 1h tính theo (giờ địa phương)
  • Đi về hướng chính Chính Nam để nghênh tiếp Tài Thần
  • Đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần

=> Có thể nói năm 2020 là một năm không may mắn trong sự nghiệp lẫn sức khỏe cho người tuổi Mậu Tý nam mạng. Để kích tài lộc và vận may kéo đến. Bản thân gia chủ cần cúng giải hạn để cầu gia đạo được bình an, hạnh phúc.

Luận giải tử vi năm 2020 cho tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam Mạng

1. Về công danh sự nghiệp

Đối với những người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 sẽ có một năm đầy may mắn và thuận lợi. Hiện tại họ đã được 71 tuổi và đa số nghỉ hưu. Sự nghiệp của họ đã hoàn thành và hưởng thụ cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên con cháu.

Tuy nhưng, họ cần cắt giảm chi tiêu hợp lý. Tránh xài lãng phí nếu không cuối năm sẽ không tiết kiệm được nhiều tiền. Riêng những người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 Nam mạng sẽ thắng lợi lớn trong học tập.

Cần cố gắng phấn đấu để đạt thành tích tốt trong các kỳ thì sắp tới. Thường những người tuổi Mậu Tý có tính làm việc rất dứt khoác, rõ ràng. Do đó, kết quả đạt được luôn cao nhất so với các tuổi còn lại.

Tuy nhiên họ thường bị kỷ luật, thiếu trách nhiệm trong công việc. Hãy đem tình cảm vào trong công việc, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

2. Về tình yêu – hôn nhân gia đình

Người tuổi Mậu Tý sẽ không gặp nhiều may mắn về chuyện tình cảm trong năm 2020. Về tình yêu, người nam tuổi Mậu Tý sẽ gặp phải khó khăn dẫn khiên hôn nhân gia đình đổ vỡ.

Mâu thuẫn gia đình cao trào dẫn đến tan nhà nát cửa. Sự việc dù nhỏ hay lớn, người tuổi Mậu Tý cần giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề. Tránh xảy ra bất đồng quan hệ dẫn đến cãi nhau trong hôn nhân.

3. Về sức khỏe

Trong năm 2020, người tuổi Mậu Tý không được tốt lắm về sức khỏe. Họ dễ bị bệnh, ốm đau thường xuyên nhưng trị không khỏi bệnh. Do đó, để nhanh chóng khỏi bệnh.

Người tuổi Mậu Tý cần cúng giải hạn để cầu trời phật ban ơn phúc lành. Đặc biệt vào thời giai cuối năm, người tuổi Mậu Tý sẽ bị bệnh về dạ dày, nếu nặng có thể dẫn đến dao kéo, mổ sẻ trên cơ thể.

4. Về tài chính

Tài chính của người tuổi Mậu Tý trong năm 2020 chưa thật sự may mắn về tiền bạc. Dù bạn có thành công trong sự nghiệp, tiền thu vào nhiều nhưng số tiền còn lại không được bấy nhiêu.

Do đó người tuổi Mậu Tý cần sử dụng tài chính, chi tiêu hợp lý. Nhằm tiết kiệm cho cuối năm 1 khoảng tiền lớn nhé.

Cách giải hạn cho tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam mạng

1. Cúng giải hạn

Năm 2020, người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam mạng sẽ bị Sao Thái Bạch chiếu mệnh. Do đó, bạn cần đi chùa đầu năm cúng giải hạn để xin trời phật ban lành. Mong sức khỏe, sự nghiệp thành công, gia đạo bình an.

Tuy nhiên để kích tài lộc, vận hạn xua tan, người tuổi Mậu Tý cần cúng giải hạn hàng tháng vào ngày rằm âm lịch. Đồng thời cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn hướng Tây làm lễ.

Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”.

Rồi khấn: “cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền”.

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

2. Dùng vật dụng mang tính phong thủy

Để kích tài lộc, may mắn, xua tan vận xui. Người tuổi Mậu Tý cấn sử dụng một số vật dụng cá nhân mang tính phong thủy như sim phong thủy trùng với ngày tháng năm sinh của gia chủ.

Hoặc dùng vòng đeo tay phong thủy hay có thể dùng cây cảnh trang trí phòng làm việc hay phòng khách. Cách làm này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

3. Giải hạn theo tuổi hợp

Để giải hạn cho người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam mạng, bạn cần chọn người hợp tuổi để hợp tác làm ăn. Tuổi hợp: người sinh năm 2008 và 2004. Hai tuổi này rất hợp trong việc làm ăn, đến cách nói chuyện cũng có thể nói là tương đồng với quan điểm.

Tuổi kỵ: người sinh năm 1978 và 1986. Hai tuổi này rất kỵ với người tuổi Mậu Tý, làm đâu thua đó. Đôi khi gây nên nợ nần, mang lại nhiều sự buồn phiền, lo âu.

4. Giải hạn theo tháng tốt

Để may mắn và thành công trong sự nghiệp, người tuổi Mậu Tý cần chọn tháng 1 và 4 âm lịch để khai trương hoặc phát triển làm ăn.

Tuyệt đối không nên chọn tháng 5 và tháng 8 âm lịch là khởi điểm trong sự nghiệp. Hai tháng này sẽ khiến sự nghiệp của gia chủ nhanh chong tan biến và suy sụp hoàn toàn.

Việc xem tử vi năm 2020 cho tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 Nam Mạng là cách duy nhất để bạn dự đoán trước tương lai. Từ đó bản thân cần lập kế hoạch chu đáo để giành lấy thắng lợi trong sự nghiệp. Đồng thời tìm cách phòng tránh những tai ương, xui xẻo sắp xảy ra trong tương lai. Hi vọng đây là một bài viết bổ ích giúp bạn gặt hái nhiều thành công và may mắn.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...