Nhâm Thân (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Nhâm Thân (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nam mạng

NHÂM THÂN 29 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Dê - Con dòng Bạch Đế, phú quý MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)Mệnh: Kim gặp năm Thổ: TốtĐịa chi: tuổi Thân gặp Tý: Tam Hợp: May mắn, thành côngThiên can: Nhâm gặp Canh: Tương sinh: Có lợi

Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.


Vận hạn: Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt. Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Vận niên: Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn. Báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khoẻ tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

Tứ trụ với Thiên Hư, Địa hao: Công việc làm ăn của bản mệnh vẫn có lợi nhuận, nhưng thường gặp khó khăn trở ngại. Mưu sự khó thành, vì ngoại duyên thường thay đổi theo chiều hướng có hại cho công việc. Gia đình, tình cảm cũng có nhiều chuyện buồn, bản thân có thể gặp chuyện xấu khó lường hay lâm bệnh nạn.

2. Luận tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt… đây là bộ sao chủ về công việc của tuổi Nhâm Thân nam mạng không được tốt, có người phá hoại và lo lắng cho con cái, gia đình.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Long Đức, Dưỡng, Đà La, Triệt… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Thân nam mạng ra ngoài chú ý công việc và chân tay lưu ý.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh, Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Thân nam mạng có chuyện buồn đưa tới. Tuy nhiên về công việc lại có quý nhân giúp đỡ, bản mệnh ra ngoài thì chú ý đường ăn uống.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Thân nam mạng có sự thay đổi công việc làm ăn.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi Nhâm Thân nam mạng 2020 cho thấy đây là một năm tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn của bản mệnh thì có người phá hoại, tình cảm gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, suy nghĩ. Ngoài ra trong năm nay tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

3. Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Các mối quan hệ ngoại giao của tuổi Nhâm Thân nam mạng không được tốt, có sự thu hẹp lại các mối làm ăn. Bản mệnh chú ý cẩn thận khi đầu tư tiền bạc vào trong các mối quan hệ.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc tuy làm ra được nhưng cũng có sự tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm trong gia đình tuổi Nhâm Thân nam mạng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý cẩn thận xe cộ, đi lại phải chú ý.

TỔNG KẾT:

Năm nay tuổi Nhâm Thân nam mạng phải chú ý tuyệt đối về công việc làm ăn, không nên có sự thay đổi công việc. Ngoài ra khi có ai gọi đầu tư hùn vốn thì nên suy nghĩ chú ý cẩn thận. Trong năm nay bản mệnh phải đề phòng trộm đạo quân gian.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Nhâm Thân nam mạng hợp với người sinh năm 1986 Bính Dần và người sinh năm 2004 Giáp Thân, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Nhâm Thân nam mạng đó là tuổi 1988 Mậu Thìn và tuổi 1966 Bính Ngọ, đây là 2 tuổi không tốt mang nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Nhâm Thân nam mạng kỵ nhất tháng 1 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Nhâm Thân nam mạng là tháng 4 và tháng 9 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Nhâm Thân 1992 năm 2020 là:

Canh Thìn 1940 (Tốt), Nhâm Thìn 1952 (Khá), Canh Tý 1960 (Khá), Bính Thìn 1976 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Tân Sửu 1961 (Khá), Giáp Thìn 1964 (Khá), Đinh Tỵ 1977 (Khá), Giáp Tý 1984 (Khá), Ất Mùi 1955 (Trung bình).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Nhâm Thân 1992 năm 2020 là:

Bính Thân 1956 (Xấu), Quý Tỵ 1953 (Xấu), Quý Mão 1963 (Xấu), Nhâm Tý 1972 (Xấu), Giáp Dần 1974 (Xấu), Mậu Ngọ 1978 (Xấu), Bính Ngọ 1966 (Xấu), Canh Thân 1980 (Xấu), Quý Hợi 1983 (Xấu), Bính Dần 1986 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý trộm đạo

Tháng 2: Sức khỏe của người thân trong gia đình không được tốt, có người già đau ốm

Tháng 3: Tuổi Nhâm Thân nam mạng không nên đầu tư tiền bạc trong tháng này, ốm đau thì lâu khỏi

Tháng 4: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình hay trong họ hàng anh em bạn bè

Tháng 5: Có sự giao tiếp quan hệ trong công việc nhiều, tuy nhiên tình cảm không được tốt

Tháng 6: Chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và đường tiêu hóa không được tốt

Tháng 7: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa vì lời nói mà ra

Tháng 8: Gặp được người bạn ở xa đi về, tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý các giấy tờ pháp lý

Tháng 9: Tuổi Nhâm Thân nam mạng có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên sức khỏe không được tốt ra ngoài chú ý xe cộ

Tháng 10: Chú ý cẩn thận xe cộ, trong gia đình tình cảm không được tốt có chuyện buồn

Tháng 11: Có chuyện vui may trong gia đình, tuy nhiên tuổi Nhâm Thân nam mạng chú ý trong nhà có người già đau ốm

Tháng 12: Chú ý có người phá hoại trong công việc, tuổi Nhâm Thân nam mạng ra ngoài chú ý các vật nhọn đâm phải

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...