Canh Ngọ (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Canh Ngọ (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nam mạng

CANH NGỌ 31 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con vượn - Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnhMẠNG : Lộ bàng Thổ (Đất đường đi)Mệnh: Thổ gặp năm Thổ: TốtĐịa chi: tuổi Ngọ gặp Tý: Tương Xung: Ốm đau, khó khănThiên can: Canh gặp Canh: Tương Trợ: Thuận lợi

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.


Vận hạn: Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Vận niên: Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu. Cẩn thận khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Tứ trụ với Thiên Thuận, Địa Sinh: Công việc của bản mệnh thuận lợi, khó khăn có người giúp đỡ. Tuy nhiên về gia đình và bản thân có thể xảy ra nhiều việc không hay như lo lắng, có chuyện bất an trong tâm, hay suy nghĩ nhiều về tình cảm vợ chồng.

2. Luận tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm mới gặp nhiều biến cố, cuộc sống lúc nào suy nghĩ và hao tâm tổn trí trong công việc. Ngoài ra bản mệnh đi ra ngoài chú ý hạn về sông nước.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Canh Ngọ nam mạng có người già đau ốm. Bản mệnh ra ngoài có nhiều người để ý tới.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ, Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng… đây là bộ sao chủ về công việc của tuổi Canh Ngọ nam mạng có sự thay đổi. Sức khỏe không được tốt vì lo nghĩ về tiền bạc, công việc.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về trong họ hàng của tuổi Canh Ngọ nam mạng có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, sức khỏe của bản thân không được tốt.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm đối với bản mệnh tuy công việc ra ngoài có người giúp nhưng cũng không mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Tiền bạc ra ngoài có sự tiêu pha nhiều, ngoài ra sức khỏe của bản mệnh không được tốt.

3. Tổng kết tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay tuổi Canh Ngọ nam mạng ra ngoài ngoại giao được nhiều bạn bè, tuy nhiên cũng không có giúp đỡ nhiều về công việc cũng như trong làm ăn.

Về phương diện tài chính

Trong năm nay tuổi Canh Ngọ nam mạng tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong công việc cũng như trong gia đình.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm gia đình trong năm nay của tuổi Canh Ngọ nam mạng bình thường nhưng đôi khi vì những chuyện nhỏ mà xảy ra cãi vã, và giận lẫn nhau.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Canh Ngọ nam mạng chú ý sức khỏe không được tốt, ra ngoài cẩn thận.

TỔNG KẾT:

Tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng năm 2020 dự báo đây là một năm không được tốt đối với bản mệnh. Sức khỏe kém, công việc làm ăn tuy có mở mang nhưng cũng không đem lại may mắn về tiền bạc cũng như trong cuộc sống.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Canh Ngọ nam mạng hợp với người sinh năm 1979 Kỷ Mùi và người sinh năm 1973 Quý Sửu, đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Canh Ngọ nam mạng đó là tuổi 1988 Mậu Thìn và tuổi 1983 Quý Hợi, đây là 2 tuổi mang đến nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Canh Ngọ nam mạng kỵ nhất tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Canh Ngọ nam mạng là tháng 6 và tháng 12 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Canh Ngọ 1990 năm 2020 là:

Giáp Tuất 1994 (Tốt), Ất Mùi 1955 (Tốt), Nhâm Dần 1962 (Tốt), Canh Thìn 1940 (Tốt), Ất Tỵ 1965 (Tốt), Canh Tuất 1970 (Tốt), Ất Sửu 1985 (Tốt), Nhâm Thân 1992 (Tốt), Ất Hợi 1995 (Tốt), Kỷ Mùi 1979 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Canh Ngọ 1990 năm 2020 là:

Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Mậu Tuất 1958 (Xấu), Canh Dần 1950 (Xấu), Canh Tý 1960 (Xấu), Kỷ Dậu 1969 (Xấu), Canh Thân 1980 (Xấu), Nhâm Tuất 1982 (Xấu), Mậu Thìn 1988 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu), Canh Ngọ 1990 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình, tuy nhiên tuổi Canh Ngọ nam mạng chú ý về sức khỏe không được tốt

Tháng 2: Tiền bạc hao tán và công việc làm ăn có người phá hoại, tuổi Canh Ngọ nam mạng chú ý dao kéo

Tháng 3: Có sự phá hoại trong công việc, tuổi Canh Ngọ nam mạng ra ngoài chú ý về mất mát tiền bạc đồ vật

Tháng 4: Trong nhà có người già đau ốm, công việc làm ăn không được tốt

Tháng 5: Tuổi Canh Ngọ nam mạng không nên đầu tư nhiều tiền bạc trong tháng này, ốm đau thì lâu khỏi

Tháng 6: Có tin vui trong gia đình họ hàng như có tin vui về hỷ tín hay thêm người

Tháng 7: Trong nhà có chuyện buồn đưa tới, tình cảm gia đình không được tốt

Tháng 8: Đầu tháng tuổi Canh Ngọ nam mạng nên đi chùa cầu bình an để cả tháng được may mắn

Tháng 9: Công việc có sự thay đổi, tuổi Canh Ngọ nam mạng ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói

Tháng 10: Tuổi Canh Ngọ nam mạng không nên đầu tư và kinh doanh mở mang thêm công việc trong tháng này

Tháng 11: Có lộc về đường ăn uống, tuổi Canh Ngọ nam mạng chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới

Tháng 12: Mọi việc hanh thông, được âm phù dương trợ nên gặp hung hóa cát

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...