Quý Hợi (13.02.1983 - 01.02.1984) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Quý Hợi (13.02.1983 - 01.02.1984) - Nam mạng

QUÝ HỢI 38 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Gà - Con dòng Hắc Đế, quan lộc MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)Mệnh: Thủy gặp năm Thổ là Tương khắc: XấuĐịa chi: tuổi Hợi gặp Tý: Bình Hòa: Thuận thànhThiên can: Quý gặp Canh: Tương Xung: Thay Đổi

Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.


Vận hạn: Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt. Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Vận niên: Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công. Tiền bạc dễ dàng, có hoạnh tài, đường qua lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

Tứ trụ với Thiên Thuận, Địa Hao: Công việc làm ăn của bản mệnh trong năm không có gì thay đổi, tài lộc bình thường nhưng gia đình, tình cảm có nhiều buồn phiền, tốn hao không ít tiền bạc.

2. Luận tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục… đây là bộ sao chủ về tuổi Quý Hợi nam mạng có quý nhân giúp đỡ trong công việc và có tin vui đưa tới.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về công danh của tuổi Quý Hợi nam mạng có sự thay đổi, tuy nhiên chú ý không nên đầu tư nhiều.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không… đây là bộ sao chủ về tuổi Quý Hợi nam mạng có sự hao tiền bạc nhiều vào công việc làm ăn. Ngoài ra bản mệnh chú ý bệnh về dạ dày tiêu hóa kém, ra ngoài chú ý cẩn thận xe cộ.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiếu Âm, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử… đây là bộ sao chủ về tuổi Quý Hợi nam mạng ra ngoài có nhiều người để ý tới và có hỷ tín từ anh em bạn bè.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm khá tốt đối với bản mệnh. Công việc làm ăn và tình cảm gia đình của tuổi Quý Hợi nam mạng đều mang lại nhiều may mắn.

3. Tổng kết tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay về mặt ngoại giao của tuổi Quý Hợi nam mạng khá tốt, bản mệnh ra ngoài ngoại giao được nhiều bạn bè cũng như gặp được nhiều bạn khác giới giúp đỡ trong công việc.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc trong năm nay của tuổi Quý Hợi nam mạng tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn và trong cuộc sống.

Về phương diện gia đạo

Trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, có hỷ tín trong nhà hay thêm con trong gia đình.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Quý Hợi nam mạng chú ý bệnh về dạ dày hay có tỳ về mổ sẻ trên người.

TỔNG KẾT:

Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm công việc làm ăn tuy tốt nhưng cũng phải có sự thay đổi. Ngoài ra trong năm nay bản mệnh có tin vui về hỷ tín hay tình duyên có người mai mối và thêm con trong gia đình.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Quý Hợi nam mạng hợp với người sinh năm 1959 Kỷ Hợi và người sinh năm 1978 Mậu Ngọ, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Quý Hợi nam mạng đó là tuổi 1979 Kỷ Mùi và tuổi 2008 Mậu Tý, đây là 2 tuổi không tốt mang tới nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Quý Hợi nam mạng kỵ nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Quý Hợi nam mạng là tháng 6 và tháng 12 âm lịch, đây là tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Quý Hợi 1983 năm 2020 là:

Ất Mùi 1955 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Canh Tuất 1970 (Khá), Nhâm Dần 1962 (Khá), Nhâm Thân 1992 (Khá), Tân Hợi 1971 (Trung bình), Quý Mão 1963 (Trung bình), Giáp Tý 1984 (Trung bình), Tân Tỵ 1941 (Trung bình).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Quý Hợi 1983 năm 2020 là:

Kỷ Hợi 1959 (Xấu), Đinh Dậu 1957 (Xấu), Bính Thân 1956 (Xấu), Tân Sửu 1961 (Xấu), Ất Tỵ 1965 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu), Ất Mão 1975 (Xấu), Bính Thìn 1976 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Bính Dần 1986 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Quý Hợi 1983 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm công việc hanh thông và có nhiều tin vui đưa tới

Tháng 2: Trong nhà có sự sửa sang hay mua sắm nhiều đồ vật dụng trong nhà

Tháng 3: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, tuổi Quý Hợi nam mạng ra ngoài chú ý xe cộ thẩn thận

Tháng 4: Chú ý lời ăn tiếng nói, tuổi Quý Hợi nam mạng ra ngoài có sự liên kết làm ăn

Tháng 5: Tuổi Quý Hợi nam mạng không nên thay đổi công việc trong tháng này cũng như mở mang thêm công việc

Tháng 6: Tuổi Quý Hợi nam mạng có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên tình cảm gia đình không được tốt

Tháng 7: Trong nhà có người gia đau ốm, tuổi Quý Hợi nam mạng nên chú ý cẩn thận

Tháng 8: Công việc làm ăn không được tốt, chú ý có sự cãi vã bất đồng quan điểm trong công việc

Tháng 9: Tiền bạc tiêu pha nhiều, tuổi Quý Hợi nam mạng chú ý đau ốm sức khỏe không được tốt

Tháng 10: Công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên có người phá hoại trong công việc

Tháng 11: Công việc làm ăn gặp khó khăn, tiền bạc kém chi tiêu thì nhiều

Tháng 12: Có lộc về đường tiền bạc, tuy nhiên tuổi Quý Hợi nam mạng chú ý sức khỏe không được tốt

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...