Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

NHÂM TUẤT 39 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Chim Trĩ - Con dòng Hắc Đế, quan lộc MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)Mệnh: Thủy gặp năm Thổ: Tương khắc: Xấu: Chủ về đau ốm, công việc khó khănĐịa chi: tuổi Tuất gặp Tý: Bình Hòa: Thuận thànhThiên can: Nhâm gặp Canh: Tương sinh: Có lợi

Sao chiếu mệnh: Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.


Vận hạn: Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Vận niên: Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

Tứ trụ với Thiên Lợi, Địa Lợi: Bản mệnh xuất hành đi xa làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, tất cả các công việc làm ăn đều đem lại lợi nhuận. Hơn nữa, trong năm này bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, gia đạo có nhiều chuyện vui may thêm người trong gia đình hay có hỷ tín cưới xin.

2. Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Tại cung đặt Mệnh có các sao: Thái Tuế, Mộ… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nữ mạng công việc có sự thay đổi và tình cảm gia đạo không được tốt.

Tại cung nhị hợp

Tại cung Nhị Hợp có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có nhiều bạn giúp đỡ. Tuy nhiên bản mệnh không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc trong năm nay.

Tại cung tam hợp

Tại cung Tam Hợp có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Đế Vượng, Tướng quân, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nữ mạng ra ngoài có tài có lộc do người khác đưa tới, tuy nhiên bản mệnh chú ý sức khỏe cẩn thận và ra ngoài chú ý gặp phải cửa quan.

Tại cung xung chiếu

Tại cung Xung Chiếu có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Thanh Long, Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Khốc, Triệt… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên trong năm nay cũng có người phá hoại hay nói xấu và có nhiều chuyện buồn đưa tới trong gia đạo.

3. Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Đối với tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm nay ra ngoài ngoại giao khá tốt và tìm được nhiều mối làm ăn cũng như thêm được nhiều bạn bè.

Về phương diện tài chính

Trong năm nay tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có việc liên quan tiền bạc, tiền bạc tụ tán thất thường.

Về phương diện gia đạo

Trong năm nay tình cảm của tuổi Nhâm Tuất nữ mạng không được tốt, luôn xảy ra mâu thuẫn.

Về phương diện sức khỏe

Trong năm nay tuổi Nhâm Tuất nữ mạng phải chú ý bệnh về suy nghĩ mà sinh ra ốm đau bệnh tật.

Kết luận:

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2020 cho thấy, năm 2020 của bản mệnh khá tốt, có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, ra ngoài thì gặp nhiều may mắn công việc hanh thông. Tuy nhiên về tình cảm vợ chồng thì không được tốt, cần chú ý đến sức khỏe.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Nhâm Tuất nữ mạng hợp với người sinh năm 1974 Giáp Dần và người sinh năm 1966 Bính Ngọ, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Nhâm Tuất nữ mạng đó là tuổi 1983 Quý Hợi và tuổi 1964 Giáp Thìn, đây là 2 tuổi không tốt mang tới nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Nhâm Tuất nữ mạng kỵ nhất tháng 3 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn

Tháng tốt trong năm 2020: Đối với tuổi Nhâm Tuất nữ mạng tháng 10, tháng 12 âm lịch là tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Nhâm Tuất 1982 năm 2020 là:

Nhâm Dần 1962 (Tốt), Nhâm Thân 1992 (Tốt), Tân Tỵ 1941 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Canh Tuất 1970 (Khá), Tân Hợi 1971 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Giáp Ngọ 1954 (Khá), Giáp Tý 1984 (Khá), Ất Mùi 1955 (Trung bình)

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Nhâm Tuất 1982 năm 2020 là:

Canh Tý 1960 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Ất Mão 1975 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Nhâm Tuất 1982 (Xấu), Canh Ngọ 1990 (Xấu), Đinh Sửu 1997 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Qúy Sửu 1973 (Xấu), Tân Sửu 1961 (Xấu)

7. Diễn biến từng tháng tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và công việc đang có sự thay đổi

Tháng 2: Tuổi Nhâm Tuất nữ mạng chú ý cẩn thận bệnh về đường tiêu hóa kém hay đau dạ dày sức khỏe kém

Tháng 3: Có sự thay đổi về công việc nơi ăn chốn ở, tuổi Nhâm Tuất nữ mạng chú ý mất mát của cải

Tháng 4: Được hưởng âm phúc của tổ tiên cho nên tuổi Nhâm Tuất nữ mạng gặp nhiều chuyện vui may

Tháng 5: Ra ngoài có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới, tuy nhiên tuổi Nhâm Tuất nữ mạng chú ý máu huyết kém

Tháng 6: Công việc làm ăn bình thường, tuổi Nhâm Tuất nữ mạng ra ngoài chú ý xe cộ chân tay cẩn thận

Tháng 7: Ra ngoài làm ăn lưu ý cẩn thận có người phá hoại trong công việc

Tháng 8: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, công việc làm ăn và sức khỏe không được tốt

Tháng 9: Công việc làm ăn bình thường, tuổi Nhâm Tuất nữ mạng ra ngoài chú ý cửa quan pháp lý

Tháng 10: Được hưởng âm đức của tổ tiên cho nên tuổi Nhâm Tuất nữ mạng ra ngoài gặp hung hóa cát

Tháng 11: Tình cảm gia đình không được tốt, đi lại xe cộ cần phải lưu ý cẩn thận

Tháng 12: Tuổi Nhâm Tuất nữ mạng có nhiều tin vui đưa đến trong tháng này, mọi việc thành công dễ dàng

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...