Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nam mạng

NHÂM TUẤT 39 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Chim Trĩ - Con dòng Hắc Đế, quan lộc MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)Mệnh: Thủy gặp năm Thổ: Tương khắc: Xấu: Chủ về đau ốm, công việc khó khănĐịa chi: tuổi Tuất gặp Tý: Bình Hòa: Thuận thànhThiên can: Nhâm gặp Canh: Tương sinh: Có lợi

Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu. Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.


Vận hạn: Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Vận niên: Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

Tứ trụ với Thiên Thắng, Địa Sinh: Sức khỏe bản mệnh không được tốt, tuy nhiên ra ngoài làm ăn gặp nhiều may mắn. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ, có tin vui trong gia đình hay anh em bạn bè, có lộc về đường tiền bạc do người khác đưa tới hay do kinh doanh buôn bán.

2. Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nam mạng có lộc trong làm ăn, tuy nhiên sức khỏe không được tốt.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nam mạng tiền bạc tiêu pha nhiều và công việc làm ăn có người phá hoại sau lưng.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nam mạng có sự thay đổi công việc làm ăn.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh… đây là bộ sao chủ về tuổi Nhâm Tuất nam mạng ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên chú ý sức khỏe kém và có chuyện buồn đưa tới.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2020 về mặt sao chiếu theo năm cho thấy, đây là một năm đối với bản mệnh về công việc có sự thay đổi, có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm nay bản mệnh chú ý sức khỏe không được tốt, điều này có thể gây ảnh hưởng tới công việc làm ăn.

3. Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Về công việc ngoại giao của tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong năm nay khá tốt, ra ngoài liên kết và giao lưu được với nhiều bạn bè.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc trong năm 2020 này tuổi Nhâm Tuất nam mạng làm ra nhiều nhưng cũng chi tiêu nhiều, tuy nhiên bản mệnh hết tiền lại có.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm vợ chồng tuổi Nhâm Tuất nam mạng không được hòa thuận, luôn có sự cãi vã nhau.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Nhâm Tuất nam mạng chú ý sức khỏe nhất là bệnh về máu huyết xương khớp hay bị các con vật cắn đá.

TỔNG KẾT:

Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2020 thì trong năm nay cũng coi là một năm tốt đối với bản mệnh. Tuổi Nhâm Tuất nam mạng ra ngoài tiền bạc hanh thông, có quý nhân giúp đỡ về công việc làm ăn. Tuy nhiên bản mệnh chú ý sức khỏe không được tốt, ôm đau bệnh tật lâu khỏi, chú ý năm nay trong nhà có tang.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Nhâm Tuất nam mạng hợp với người sinh năm 1975 Ất Mão và người sinh năm 1964 Giáp Thìn, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Nhâm Tuất nam mạng đó là tuổi 1982 Nhâm Tuất và tuổi 1966 Bính Ngọ, đây là 2 tuổi không tốt mang nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Nhâm Tuất nam mạng kỵ nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Nhâm Tuất nam mạng là tháng 1 và tháng 5 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Nhâm Tuất 1982 năm 2020 là:

Nhâm Dần 1962 (Tốt), Nhâm Thân 1992 (Tốt), Tân Tỵ 1941 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Canh Tuất 1970 (Khá), Tân Hợi 1971 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Giáp Ngọ 1954 (Khá), Giáp Tý 1984 (Khá), Ất Mùi 1955 (Trung bình)

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Nhâm Tuất 1982 năm 2020 là:

Canh Tý 1960 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Ất Mão 1975 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Nhâm Tuất 1982 (Xấu), Canh Ngọ 1990 (Xấu), Đinh Sửu 1997 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Qúy Sửu 1973 (Xấu), Tân Sửu 1961 (Xấu)

7. Diễn biến từng tháng tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tuổi Nhâm Tuất nam mạng có quý nhân giúp đỡ trong công việc

Tháng 2: Tuổi Nhâm Tuất nam mạng có tin vui về hỷ tín cưới xin trong họ hàng anh em bạn bè, công việc gặp may mắn

Tháng 3: Công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên tuổi Nhâm Tuất nam mạng chú ý gia đạo không được tốt

Tháng 4: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, ăn uống chú ý đường tiêu hóa không được tốt

Tháng 5: Có sự thay đổi về công việc làm ăn, tuổi Nhâm Tuất nam mạng ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói

Tháng 6: Có tin vui trong gia đình cũng như công việc có sự mở mang thêm

Tháng 7: Có quý nhân giúp đỡ về công việc làm ăn, tuy nhiên chú ý trong nhà có chuyện buồn

Tháng 8: Công việc làm ăn không được tốt, bản mệnh chú ý trong nhà có người già đau yếu

Tháng 9: Có tin vui về đường công danh tài lộc, tuy nhiên tuổi Nhâm Tuất nam mạng ra ngoài chú ý gặp cửa quan

Tháng 10: Chú ý sức khỏe không được tốt, đường ăn uống kém có bệnh về dạ dày

Tháng 11: Có người phá hoại trong công việc, tuổi Nhâm Tuất nam mạng ra ngoài chú ý mất mát tiền bạc của cải

Tháng 12: Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và có chuyện vui đưa tới

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...