Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nữ mạng

TÂN DẬU 40 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Cua - Con dòng Hắc Đế, phú quý MẠNG : Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)Mệnh: Mộc gặp năm Thổ: Khắc xuất: XấuĐịa chi: tuổi Dậu gặp Tý: Tam Tai: Ốm đau, khó khănThiên can: Tân gặp Canh: Bình Hòa: Thuận Thành

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới. Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.


Vận hạn: Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Vận niên: Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ, hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn, không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

Tứ trụ với Thiên Thuận, Địa Hung: Công việc làm ăn của bản mệnh ở mức trung bình, bản mệnh không hợp với những mưu tính lớn lao. Gia đình, tình cảm của bản mệnh có nhiều bất ổn, rối rắm, tiêu hao tiền bạc, có người ốm đau.

2. Luận tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử… đây là bộ sao tuổi Tân Dậu nữ mạng gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc và có nhiều tin vui đưa tới, tuy nhiên trong năm nay bản mệnh không nên đầu tư làm ăn.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Thái Tuế, Mộ đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nữ mạng hay gặp thị phi, chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Nguyệt Đức, Lâm Quan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Dưỡng… đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nữ mạng có tin vui trong họ hàng và anh em bạn bè. Ngoài ra, bản mệnh phải chú ý có người phá hoại trong công việc làm ăn.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Long Đức, Mộc Dục, Đà La, Triệt… đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý về đường con cái, đi lại chú ý chân tay cẩn thận.

3. Tổng kết tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Về mặt ngoại giao năm nay tuổi Tân Dậu nữ mạng khá may mắn, bản mệnh ra ngoài gặp được nhiều mối làm ăn và có quý nhân giúp đỡ.

Về phương diện tài chính

Về phương diện tài chính năm nay của tuổi Tân Dậu nữ mạng, tiền bạc hanh thông, bản mệnh kiếm tiền bằng nhiều phương pháp làm ăn khác nhau.

Về phương diện gia đạo

Trong năm nay tuổi Tân Dậu nữ mạng có tin vui về thêm người trong gia đình cũng như có tin vui về hỷ tín.

Về phương diện sức khỏe

Trong năm nay tuổi Tân Dậu nữ mạng cần chú ý về dao kéo, bệnh về đường tiêu hóa.

TỔNG KẾT:

Xem tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2020 cho thấy, tuổi bản mệnh trong năm nay tốt xấu bất phân, công việc làm ăn không được như mong muốn, sức khỏe không được tốt. Tuy nhiên trong năm nay tuổi Tân Dậu nữ mạng có tin vui về thêm người hay có hỷ tín trong gia đình.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Tân Dậu nữ mạng hợp với người sinh năm 1981 Tân Dậu và người sinh năm 1973 Quý Sửu, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Tân Dậu nữ mạng đó là tuổi 1989 Kỷ Tỵ và tuổi 1966 Bính Ngọ, đây là 2 tuổi không tốt mang nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Tân Dậu nữ mạng kỵ nhất tháng 4 và tháng 11 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Tân Dậu nữ mạng là tháng 5, tháng 12 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Tân Dậu 1981 năm 2020 là:

Kỷ Sửu 1949 (Tốt), Bính Thân 1956 (Tốt), Giáp Thìn 1964 (Tốt), Ất Tỵ 1965 (Tốt), Bính Dần 1986 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá), Nhâm Thìn 1952 (Khá), Mậu Tý 1948 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Kỷ Mùi 1979 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Tân Dậu 1981 năm 2020 là:

Kỷ Hợi 1959 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Canh Dần 1950 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu), Quý Hợi 1983 (Xấu), Giáp Tý 1984 (Xấu), Mậu Dần 1998 (Xấu), Canh Tý 1960 (Xấu), Đinh Hợi 1947 (Xấu), Bính Tuất 1946 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và tuổi Tân Dậu nữ mạng có nhiều tin vui đưa tới

Tháng 2: Tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý cẩn thận có người nói xấu sau lưng, công việc có sự di chuyển

Tháng 3: Tuổi Tân Dậu nữ mạng nên đi chùa cầu an giải hạn để được may mắn, bản mệnh chú ý đường tiêu hóa

Tháng 4: Có sự thay đổi hay di chuyển nơi ăn chốn ở, ngoài ra tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý tình cảm gia đình

Tháng 5: Có tin vui trong gia đình hay có hỷ tín cũng như thêm người thêm của

Tháng 6: Có người giúp đỡ về tiền bạc, tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý bệnh thiếu máu

Tháng 7: Tuổi Tân Dậu nữ mạng ra ngoài chú ý sức khỏe và xe cộ đi lại cần phải lưu ý, chân tay đề phòng

Tháng 8: Có người phá hoại trong công việc làm ăn của tuổi Tân Dậu nữ mạng và có nhiều chuyện buồn

Tháng 9: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, công việc không được như ý muốn

Tháng 10: Công việc làm ăn bình thường, tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý không nên đầu tư làm ăn

Tháng 11: Chú ý trong nhà có người già là nữ giới đau ốm bệnh tật lâu khỏi

Tháng 12: Tuổi Tân Dậu nữ mạng có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên gia đạo không tốt vợ chồng có sự bất hòa

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...