Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Tân Dậu (15.02.1981 - 24.01.1982) - Nam mạng

TÂN DẬU 40 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Cua - Con dòng Hắc Đế, phú quý MẠNG : Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)Mệnh: Mộc gặp năm Thổ: Khắc xuất: XấuĐịa chi: tuổi Dậu gặp Tý: Tam Tai: Ốm đau, khó khănThiên can: Tân gặp Canh: Bình Hòa: Thuận Thành

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.


Vận hạn: Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Vận niên: Cẩu Cuồng Phong là hình tượng Chó bị gió độc. Báo hiệu một năm không may mắn nhiều, kém sức khỏe, nhưng nếu biết kiên nhẫn và khéo léo chờ thời thì vẫn chuyển bại thành thắng không khó gì. Nên giữ nguyên mọi việc như cũ, hạn chế thay đổi. Giữ gìn chữ tín với người, chọn cách làm ăn chắc chắn, không nên tham gia những việc có yếu tố may rủi, hạn chế xuất tiền bạc, chờ thời cơ. Gặp được bạn tốt nhưng dễ sinh đố kỵ, cẩn thận giữ mình, tránh cãi vã tranh chấp.

Tứ trụ với Thiên Hao, Địa Lợi: Công việc làm ăn của bản mệnh không xuôi thuận, dễ bị hao tài, mất việc. Bản mệnh mưu sự khó thành, thường bị chống phá, cản trở. Gia đình, tình cảm tương đối tốt tuy nhiên sức khỏe bất an, ốm đau có thể làm hư hao, trở ngại cho công việc hay học hành.

2. Luận tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Long Đức, Dưỡng, Đà La, Triệt… đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của tuổi Tân Dậu nam mạng không được như mong muốn, sức khỏe của bản mệnh không được tốt.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt… đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nam mạng có sự mất mát của cải, ngoài ra bản mệnh suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù, Thiếu Âm, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử… đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nam mạng có tin vui trong gia đình, tuy nhiên tiền bạc tiêu pha nhiều.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không… đây là bộ sao chủ về tuổi Tân Dậu nam mạng ra ngoài không được tốt, công việc làm ăn thì bất lợi.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng trong năm 2020 cho thấy đây là một năm tốt xấu bất phân. Tuy công việc của bản mệnh có sự đổi mới nhưng cũng gặp nhiều khó khăn vất vả. Tình cảm gia đình của tuổi Tân Dậu nam mạng không được tốt, luôn có sự xung đột.

3. Tổng kết tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay tuổi Tân Dậu nam mạng công việc ngoại giao không được tốt cho nên cũng ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn và buôn bán.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc tiêu pha nhiều, đầu năm tuổi Tân Dậu nam mạng nên xuất tiền mua bán để giải hạn sao Thái Bạch.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm vợ chồng của tuổi Tân Dậu nam mạng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí luôn có sự xung đột giữa hai vợ chồng và anh em trong gia đình.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Tân Dậu nam mạng phải chú ý do suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật ốm đau.

Kết luận:

Đối với tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2020 đây là một năm không được tốt. Bản mệnh vừa chịu hạn tam tai, vừa sao chiếu mệnh xấu và sao trong tử vi cũng xấu cho nên ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn của tuổi Tân Dậu nam mạng. Tất cả các công việc làm ăn có đầu không có đuôi và luôn bị người khác phá hoại.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Tân Dậu nam mạng hợp với người sinh năm 1968 Mậu Thân và người sinh năm 1988 Mậu Thìn, đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Tân Dậu nam mạng đó là tuổi 1981 Tân Dậu và tuổi 1973 Quý Sửu, đây là 2 tuổi không tốt chủ xảy ra nhiều thị phi cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Tân Dậu nam mạng kỵ nhất tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Tân Dậu nam mạng là tháng 3 âm lịch, đây là tháng tốt nhất để cho bản mệnh làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Tân Dậu 1981 năm 2020 là:

Kỷ Sửu 1949 (Tốt), Bính Thân 1956 (Tốt), Giáp Thìn 1964 (Tốt), Ất Tỵ 1965 (Tốt), Bính Dần 1986 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá), Nhâm Thìn 1952 (Khá), Mậu Tý 1948 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Kỷ Mùi 1979 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Tân Dậu 1981 năm 2020 là:

Kỷ Hợi 1959 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Canh Dần 1950 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu), Quý Hợi 1983 (Xấu), Giáp Tý 1984 (Xấu), Mậu Dần 1998 (Xấu), Canh Tý 1960 (Xấu), Đinh Hợi 1947 (Xấu), Bính Tuất 1946 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm công việc làm ăn bình thường, tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý xe cộ cẩn thận

Tháng 2: Tiền bạc có sự đầu tư mua sắm, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi

Tháng 3: Có tin vui trong gia đình hay trong nhà có anh em ở xa đi về

Tháng 4: Tình cảm gia đình không được tốt, tuổi Tân Dậu nam mạng có sự tiêu pha hao tán nhiều tiền bạc

Tháng 5: Tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý cẩn thận đường tiêu hóa ăn uống không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi

Tháng 6: Công việc có sự thay đổi, tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý lời ăn tiếng nói

Tháng 7: Tuổi Tân Dậu nam mạng không nên đầu tư tiền bạc vào công việc hay có sự thay đổi công việc

Tháng 8: Tuổi Tân Dậu nam mạng ra ngoài chú ý xe cộ, ăn uống phải chú ý cẩn thận

Tháng 9: Trong nhà có người già đau ốm lâu khỏi nhất là người nữ giới

Tháng 10: Công việc làm ăn bình thường, tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý gặp phải cửa quan

Tháng 11: Tiền bạc hao tán nhiều, tuổi Tân Dậu nam mạng ra ngoài chú ý dao kéo đâm phải hay các vật nhọn

Tháng 12: Có nhiều sự buồn phiền suy nghĩ, tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý trộm đạo quân gian

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...