Kỷ Mùi (28.01.1979 - 15.02.1980) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Kỷ Mùi (28.01.1979 - 15.02.1980) - Nữ mạng

KỶ MÙI 42 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Rái CáCon dòng Xích Đế, cô quạnh MẠNG : Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)Mệnh: Hỏa gặp năm Thổ là Sinh Xuất: Xấu: Chủ về hao tài, tốn của sức khỏe kémĐịa chi: tuổi Mùi gặp Tý: Lục Phá: Chủ về phá hoại, thương tật, khó khănThiên can: Kỷ gặp Canh: Bình Hòa

Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.


Vận hạn: Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi. Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

Vận niên: Hầu Thực Quả là hình tượng Khỉ được thoả sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được khoa bảng. Tình duyên hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió, nên giữ mình cẩn thận, thuỷ chung.

Tứ trụ với Thiên Tổn, Địa Lợi: Tuy bản thân thì vững nhưng do công việc làm ăn không xuôi thuận, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng trong năm nay dễ bị hao tài, mất việc. Bản mệnh mưu sự khó thành, thường bị chống phá, cản trở, mắc bệnh thì thường do suy nghĩ nhiều mà ra, ốm đau thì lâu khỏi.

2. Luận tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Tấu Thư, Thiếu Âm, Hồng Loan, Suy… đây là bộ sao chủ về tuổi Kỷ Mùi nữ mạng ra ngoài gặp được nhiều bạn bè. Về sức khỏe bản mệnh chú ý cẩn thận bệnh về phụ khoa.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thai, Phục Binh, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Kỷ Mùi nữ mạng có sự sửa sang mua sắm đồ vật, nếu tuy nhiên bản mệnh có thai thì phải chú ý.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tuyệt, Đại Hao, Trực Phù, Long Đức, Mộc Dục, Đà La, Triệt… đây là bộ sao chủ về tuổi Kỷ Mùi nữ mạng ra ngoài làm ăn có sự tiêu pha nhiều. Ngoài ra có tin vui trong gia đình.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Dưỡng… đây là bộ sao chủ về tuổi Kỷ Mùi nữ mạng ra ngoài được nhiều người để ý và giúp đỡ.

3. Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Năm nay việc ngoại giao và liên kết các mối làm ăn của tuổi Kỷ Mùi nữ mạng khá tốt, bản mệnh ra ngoài gặp được nhiều bạn bè giúp đỡ.

Về phương diện tài chính

Trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng tiền bạc hanh thông, bản mệnh kiếm tiền bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Về phương diện gia đạo

Năm nay tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý cẩn thận trong nhà có người già đau ốm hay có chuyện buồn.

Về phương diện sức khỏe

Đối với tuổi Kỷ Mùi nữ mạng trong năm nay chú ý khí huyết không được tốt và bệnh về thiếu máu, ngoài ra bản mệnh khi đi ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận.

TỔNG KẾT:

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng trong năm 2020 cho thấy, bản mệnh trong năm nay khá may mắn, công việc làm ăn đều gặp thuận lợi và công việc có sự mở mang cũng như có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, trong năm nay tuổi Kỷ Mùi nữ mạng lưu ý trong nhà có chuyện buồn và sức khỏe của bản mệnh không được tốt.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Kỷ Mùi nữ mạng hợp với người sinh năm 1972 Nhâm Tý và người sinh năm 1990 Canh Ngọ, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Kỷ Mùi nữ mạng đó là tuổi 1982 Nhâm Tuất và tuổi 1986 Bính Dần, đây là 2 tuổi không tốt mang đến nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Kỷ Mùi nữ mạng kỵ nhất tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Kỷ Mùi nữ mạng là tháng 3, tháng 8 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Kỷ Mùi 1979 năm 2020 là:

Đinh Hợi 1947 (Khá), Mậu Thân 1968 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá), Bính Thân 1956 (Khá), Kỷ Hợi 1959 (Trung bình), Giáp Thìn 1964 (Trung bình), Ất Tỵ 1965 (Trung bình), Tân Hợi 1971 (Trung bình), Đinh Tỵ 1977 (Trung bình), Canh Thân 1980 (Trung bình).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Kỷ Mùi 1979 năm 2020 là:

Quý Mão 1963 (Xấu), Mậu Tuất 1958 (Xấu), Canh Tuất 1970 (Xấu), Giáp Thân 1944 (Xấu), Quý Sửu 1973 (Xấu), Quý Mùi 1943 (Xấu), Quý Dậu 1993 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Giáp Dần 1974 (Xấu), Ất Mão 1975 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình, tuy nhiên tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý về sức khỏe

Tháng 2: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý xe cộ đi lại

Tháng 3: Có nhiều tin vui đưa tới trong tháng này, mọi việc thành công nhanh chóng

Tháng 4: Công việc hanh thông, tuy nhiên tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý có người nói xấu sau lưng

Tháng 5: Tiền bạc tiêu pha nhiều, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý bệnh tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng 6: Có sự mua sắm vật dùng trong nhà hay có sự sửa sang

Tháng 7: Trong nhà có chuyện buồn đưa tới, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng cẩn thận có tang trong tháng này

Tháng 8: Có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi bệnh

Tháng 9: Công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên tuổi Kỷ Mùi nữ mạng ra ngoài chú ý chân tay

Tháng 10: Tuổi Kỷ Mùi nữ mạng cẩn thận công việc làm ăn có người phá hoại hay suy nghĩ nhiều mà ốm đau

Tháng 11: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý các vật nhọn đâm phải

Tháng 12: Công việc làm ăn bình thường, tuổi Kỷ Mùi nữ mạng chú ý gặp phải công môn pháp lý

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...