Mậu Ngọ (07.02.1978 - 27.01.1979) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
12 Tháng 01
Mậu Ngọ (07.02.1978 - 27.01.1979) - Nam mạng

MẬU NGỌ 43 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Heo - Con dòng Xích Đế, cô quạnh MẠNG : Thiên thượng Hỏa (Lửa lên trời)Mệnh: Hỏa gặp năm Thổ: Sinh xuất: XấuĐịa chi: tuổi Ngọ gặp Tý: Tương Xung: Ốm đau, khó khănThiên can: Mậu gặp Canh: Sinh xuất, hao tổn

Sao chiếu mệnh: Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.


Vận hạn: Hạn Địa Võng
thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Vận niên: Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu. Cẩn thận khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Tứ trụ với Thiên Hư, Địa Hung: Công việc làm ăn của tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng gặp nhiều khó khăn, mưu sự khó thành, có người phá hoại trong công việc, đầu tư tiền bạc vào làm ăn đều không đạt được kết quả. Gia đình, tình cảm của tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng có thể xảy ra việc không lành.

2. Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng muốn có sự thay đổi về công việc nhưng gặp nhiều bất lợi.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Mậu Ngọ nam mạng có tin vui về hỷ tín cưới xin hay thêm người.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ, Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng… đây là bộ sao chủ về sức khỏe của tuổi Mậu Ngọ nam mạng không được tốt, bản mệnh ra ngoài chú ý ốm đau bệnh tật, ngoài ra còn có người gièm pha trong công việc làm ăn.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Mậu Ngọ nam mạng có sự sửa sang hay mua sắm nhiều đồ vật trong gia đình. Tuy nhiên về tình cảm gia đạo của bản mệnh không được tốt.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2020 cho thấy, đây là một năm tương đối khó khăn đối với bản mệnh. Mọi việc đều chỉ đem lại lợi ích cho người khác còn bản thân thì bị thua thiệt. Ngoài ra, trong năm nay về mặt tình cảm gia đình tuổi Mậu Ngọ nam mạng gặp nhiều bất lợi, vợ chồng có bất hòa.

3. Tổng kết tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay tuổi Mậu Ngọ nam mạng ra ngoài ngoại giao được nhiều bạn bè, tuy nhiên họ không có giúp đỡ nhiều về công việc cũng như trong làm ăn, kinh doanh buôn bán.

Về phương diện tài chính

Trong năm nay tuổi Mậu Ngọ nam mạng tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong công việc làm ăn, tuy nhiên không thu hồi được vốn, thất thoát nhiều về tiền bạc.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm gia đình của tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm nay bình thường, nhưng đôi khi vì những chuyện nhỏ mà xảy ra cãi vã, và giận lẫn nhau.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay, tuổi Mậu Ngọ nam mạng sức khỏe không được tốt, chú ý xe cộ cẩn thận.

Kết luận:

Theo tử vi Mậu Ngọ nam mạng trong năm 2020 thì đây là một năm không được tốt với bản mệnh. Sức khỏe kém, công việc làm ăn tuy có mở mang nhưng cũng không đem lại may mắn về tiền bạc cũng như trong cuộc sống.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Mậu Ngọ nam mạng hợp với người sinh năm 1990 Canh Ngọ và người sinh năm 1973 Quý Mùi, đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Mậu Ngọ nam mạng đó là tuổi 2008 Mậu Tý và tuổi 1967 Đinh Mùi, đây là 2 tuổi không tốt cho bản mệnh cũng như mang nhiều sự buồn phiền tới.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Mậu Ngọ nam mạng kỵ nhất tháng 3 và tháng 9 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Mậu Ngọ nam mạng là tháng 5 và tháng 12 âm lịch, đây là các tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Mậu Ngọ 1978 năm 2020 là:

Giáp Tuất 1994 (Khá), Mậu Thân 1968 (Khá), Mậu Dần 1998 (Khá), Bính Thân 1956 (Khá), Bính Tuất 1946 (Khá), Ất Tỵ 1965 (Khá), Bính Thìn 1976 (Khá), Kỷ Mùi 1979 (Khá), Bính Dần 1986 (Khá), Tân Mùi 1991 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Mậu Ngọ 1978 năm 2020 là:

Quý Sửu 1973 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Nhâm Tý 1972 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Tân Mão 1951 (Xấu), Nhâm Tuất 1982 (Xấu), Giáp Thân 1944 (Xấu), Nhâm Ngọ 1942 (Xấu), Giáp Dần 1974 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm công việc làm ăn của tuổi Mậu Ngọ nam mạng không được tốt, chú ý gia đạo luôn bất hòa

Tháng 2: Tháng này tuổi Mậu Ngọ nam mạng tiêu hao vào công việc nhiều tiền, ăn uống không được tốt

Tháng 3: Công việc có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý trộm đạo quân gian

Tháng 4: Công việc làm ăn bình thường tuy nhiên tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý có người già đau ốm

Tháng 5: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới, tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý bệnh về máu huyết kém

Tháng 6: Trong họ hàng có tin vui đưa đến như có hỷ tín cưới xin, thêm người

Tháng 7: Tình cảm gia đình không được tốt, có nhiều chuyện không tốt đưa tới

Tháng 8: Tiền bạc tiêu hao nhiều, tuổi Mậu Ngọ nam mạng có bệnh về tê thấp nhức mỏi, đường tiêu hóa kém

Tháng 9: Công việc làm ăn có sự thay đổi, tuy nhiên tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý lời ăn tiếng nói

Tháng 10: Không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào công việc hay tình cảm không tốt

Tháng 11: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc, tuy nhiên tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý có tang trong gia đình

Tháng 12: Công việc hanh thông, tuy nhiên tuổi Mậu Ngọ nam mạng chú ý trong nhà có người già là nữ giới đau ốm

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...