Bính Thìn (31.01.1976 - 17.02.1977) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
11 Tháng 01
Bính Thìn (31.01.1976 - 17.02.1977) - Nam mạng

BÍNH THÌN 45 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Chuột Con dòng Huỳnh Đế, phú quý Mệnh: Thổ gặp năm Thổ: TốtĐịa chi: tuổi Thìn gặp Tý: Tam Hợp: May mắn, thành côngThiên can: Bính gặp Canh: Tương Phá: Khó Khăn

Sao chiếu mệnh: Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.


Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt. Công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi, kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

Tứ trụ với Thiên Hao, Địa Hao: Công danh tài lộc của tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng gặp chống phá, không thuận gia đình. Trong năm nay bản mệnh không nên đầu tư làm ăn, bản thân dễ gặp chuyện không lành. Tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng cần phòng bệnh nạn, cuộc sống thường gặp điều trái ý, bản thân cần phải cố gắng nhiều sẽ vượt qua.

2. Luận tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh… đây là bộ sao chủ về tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên bản mệnh chú ý đường ăn uống và trong nhà có người già đau ốm.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù… đây là bộ sao chủ về sức khỏe tuổi Bính Thìn nam mạng không được tốt, chú ý đường tiêu hóa ăn uống không được tốt.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt, Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Bính Thìn nam mạng có tang, có sửa sửa sang lại mồ mả nơi thờ tự trong tổ tiên.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ đây là bộ sao chủ về tuổi Bính Thìn nam mạng ra ngoài tiền bạc hanh thông, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm có nhiều chuyện không được tốt đưa tới. Bản mệnh chú ý trong gia đình họ hàng có tang, ngoài ra tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý tình cảm gia đình có sự bất hòa hay có sự mâu thuẫn, ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận.

3. Tổng kết tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay, về mặt ngoại giao đối với tuổi Bính Thìn nam mạng không được tốt, các mối quan hệ làm ăn đều bị thu hẹp lại.

Về phương diện tài chính

Trong năm nay tuổi Bính Thìn nam mạng ra ngoài tiền kiếm được thì ít nhưng tiêu pha vào cuộc sống gia đình thì nhiều.

Về phương diện gia đạo

Gia đình thiếu hòa khí, tình cảm tình cảm gia đình của tuổi Bính Thìn nam mạng không được tốt và có chuyện buồn.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay, tuổi Bính Thìn nam mạng phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và chú ý do ăn uống mà sinh ra bệnh tật ốm đau.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Bính Thìn nam mạng hợp với người sinh năm 1976 Bính Thìn và người sinh năm 1979 Kỷ Mùi, đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Bính Thìn nam mạng đó là tuổi 1982 Nhâm Tuất, đây là tuổi mang tới nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Bính Thìn nam mạng kỵ nhất tháng 4 và tháng 11 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Bính Thìn nam mạng là tháng 10 và tháng 12 âm lịch, đây là 2 tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Bính Thìn 1976 năm 2020 là:

Bính Thân 1956 (Tốt), Nhâm Thân 1992 (Tốt), Mậu Tý 1948 (Tốt), Tân Tỵ 1941 (Khá), Ất Tỵ 1965 (Khá), Tân Hợi 1971 (Khá), Giáp Tý 1984 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Bính Thìn 1976 năm 2020 là:

Bính Tuất 1946 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Nhâm Tý 1972 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Mậu Thìn 1988 (Xấu), Canh Ngọ 1990 (Xấu), Bính Tý 1996 (Xấu), Kỷ Mão 1999 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Kỷ Hợi 1959 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình tuy nhiên tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý xe cộ cẩn thận

Tháng 2: Tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý trong nhà có người già đau ốm, sức khỏe không được tốt

Tháng 3: Tuổi Bính Thìn nam mạng ra ngoài chú ý làm ăn không được tốt, ngoài ra chú ý miền sông nước, đi lại

Tháng 4: Có bệnh về đường tiêu hóa không được tốt, tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý có người phá hoại trong công việc

Tháng 5: Tuổi Bính Thìn nam mạng có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên sức khỏe không được tốt, bản mệnh chú ý mất mát tiền bạc

Tháng 6: Công việc làm ăn của tuổi Bính Thìn nam mạng không được tốt, bản mệnh chú ý sức khỏe của phụ nữ trong gia đình kém

Tháng 7: Tuổi Bính Thìn nam mạng ra ngoài có lộc về tiền bạc đưa tới, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi

Tháng 8: Có tin vui về hỷ tín trong họ hàng anh em bạn bè hay thêm người thêm của

Tháng 9: Tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý trong nhà có người già đau ốm hay trong nhà có sự sửa sang mồ mả nhà cửa

Tháng 10: Tiền bạc hanh thông tuy nhiên tuổi Bính Thìn nam mạng chú ý đường tiêu hóa ăn uống kém

Tháng 11: Tuổi Bính Thìn nam mạng ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói hay công việc làm ăn có sự thay đổi

Tháng 12: Tuổi Bính Thìn nam mạng không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào tháng này chủ về không thu hồi được vốn

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...