Canh Tuất (06.02.1970 - 26.01.1971) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
11 Tháng 01
Canh Tuất (06.02.1970 - 26.01.1971) - Nam mạng

CANH TUẤT 51 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con CáoCon dòng Bạch Đế, phú quý Mệnh: Thoa Xuyến Kim gặp năm Thổ: TốtĐịa chi: tuổi Tuất gặp Tý: Bình HòaThiên can: Canh gặp Canh: Tốt

Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.


Vận hạn: Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Vận niên: Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán, chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy, dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương, giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.

Tứ trụ với Thiên Lợi, Địa Hao: Công việc làm ăn của tuổi Canh Tuất nam mạng có phần thăng tiến, tài lộc dồi dào, sự nghiệp vượng tăng nhưng đường tình cảm của bản mệnh có nhiều rối rắm, bản thân phải phòng tai nạn. Nếu tuổi Canh Tuất nam mạng đã có gia đình, bản mệnh hãy quan tâm nhiều hơn đến vợ con. Trong năm nay có thể xảy ra việc không lành. Mưu sự thường gặp may, thành quả dễ đạt, mọi việc được thu xếp ổn thỏa.

2. Luận tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ… đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn, tuổi Canh Tuất nam mạng có quý nhân giúp đỡ, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần… đây là bộ sao chủ về tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài làm ăn gặp nhiều đối tác khác giới, ngoài ra bản mệnh cần chú ý trong công việc làm ăn có người phá hoại.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần… đây là bộ sao chủ về trong nhà tuổi Canh Tuất nam mạng có nhiều chuyện đưa tới, ngoài ra bản mệnh cần chú ý trong công việc không nên đầu tư nhiều.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh… đây là bộ sao chủ về tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên bản mệnh chú ý trong nhà có người già đau ốm.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Về mặt tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng trong năm 2020 cho thấy đây là một năm cũng khá tốt đối với bản mệnh. Công việc của tuổi Canh Tuất nam mạng hanh thông và mang lại nhiều tài lộc. Tuy nhiên trong năm nay bản mệnh lưu ý bệnh thiếu máu và khí huyết kém, ngoài ra trong nhà dễ có tang sự.

3. Tổng kết tử vi tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Công việc ngoại giao của tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2020 khá tốt, bản mệnh được anh em bạn bè giới thiệu cho nhiều mối làm ăn buôn bán.

Về phương diện tài chính

Về phương diện tài chính của tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2020 hanh thông có lộc về tiền bạc, kiếm tiền bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Về phương diện gia đạo

Vợ chồng tình cảm của tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2020 này không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí hay xảy ra mâu thuẫn.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Canh Tuất nam mạng phải chú ý bệnh về xương khớp và sức khỏe kém.

4. Hóa giải vận hạn cho tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Canh Tuất nam mạng hợp với người sinh năm 1988 Mậu Thìn và người sinh năm 1998 Mậu Dần, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Canh Tuất nam mạng đó là tuổi 1986 Bính Dần và tuổi 1992 Nhâm Thân, đây là 2 tuổi mang nhiều đến sự buồn phiền cho bản mệnh.

5. Tháng tốt xấu với tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2020 kỵ nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Đối với tuổi Canh Tuất nam mạng trong năm 2020, tháng tốt nhất là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đây là hai tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

6. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Canh Tuất 1970 năm 2020 là:

Nhâm Dần 1962 (Khá), Mậu Thân 1968 (Khá), Nhâm Thân 1992 (Khá), Mậu Dần 1998 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Tân Tỵ 1941 (Trung bình), Canh Thìn 1940 (Trung bình), Đinh Hợi 1947 (Trung bình), Canh Tý 1960 (Trung bình), Ất Tỵ 1965 (Trung bình).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Canh Tuất 1970 năm 2020 là:

Canh Dần 1950 (Xấu), Đinh Dậu 1957 (Xấu), Quý Tỵ 1953 (Xấu), Bính Ngọ 1966 (Xấu), Giáp Thìn 1964 (Xấu), Canh Thân 1980 (Xấu), Quý Hợi 1983 (Xấu), Quý Dậu 1993 (Xấu), Bính Tý 1996 (Xấu), Đinh Mùi 1967 (Xấu).

7. Diễn biến từng tháng tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm tuổi Canh Tuất nam mạng vui xuân cùng gia đình, có lộc về tiền bạc đưa tới

Tháng 2: Có tin vui trong họ hàng anh em bạn bè, tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài gặp nhiều may mắn

Tháng 3: Tình cảm gia đình của tuổi Canh Tuất nam mạng không được tốt, vợ chồng có sự bất hòa

Tháng 4: Tiền bạc có sự hao tán nhiều, tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài chú ý đường ăn uống, sức khỏe kém

Tháng 5: Công việc của tuổi Canh Tuất nam mạng có sự đổi thay hay làm thêm nhiều công việc một lúc

Tháng 6: Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên tuổi Canh Tuất nam mạng chú ý không nên đầu tiền tiền bạc nhiều

Tháng 7: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc, tuy nhiên tuổi Canh Tuất nam mạng chú ý xe cộ đi lại cẩn thận

Tháng 8: Tuổi Canh Tuất nam mạng chú ý trong nhà có phụ nữ đau ốm sức khỏe không được tốt

Tháng 9: Tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài chú ý giấy tờ liên quan tới pháp lý hay chú ý miền sông nước

Tháng 10: Tiền bạc hao tán nhiều, công việc làm ăn của tuổi Canh Tuất nam mạng thì có người phá hoại

Tháng 11: Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên tuổi Canh Tuất nam mạng ra ngoài chú ý mất mát của cải

Tháng 12: Sức khỏe không được tốt, tuổi Canh Tuất nam mạng suy nghĩ và lo lắng nhiều về công việc và gia đình

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...