Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
11 Tháng 01
Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nữ mạng

MẬU THÂN 53 TUỔI - DƯƠNG NỮXương con khỉ. Tướng tinh con Lạc ĐàCon nhà Huỳnh Đế - Quan lộcMệnh người sinh năm 1968 là Đại Trạch ThổTương sinh với mệnh: Hỏa và KimTương khắc với mệnh: Mộc và Thủy

Người tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Đại Trạch Thổ, tính tình lạc quan vui vẻ, phóng khoáng thoải mái. Họ không ngại khó khăn, dũng cảm đương đầu với mọi thử thách trên đời. Không được phúc anh em gia đình trợ giúp, phải tự tay lập nghiệp, độc lập tự cường thì mới có thể thành công.

Tiền vận có phần vất vả, nên học lấy một nghề để có cơ hội đổi đời, làm nên nghiệp lớn. Từ sau tuổi trung niên, tuổi Mậu Thân có được cuộc sống khá an nhàn, thu nhập ổn định. Nữ mệnh có phần cố chấp và ngang bướng.

Người tuổi Mậu Thân là người tài năng, song áp lực công việc lớn, lại phải chịu sự dèm pha từ những kẻ xung quanh nên con đường tiến thân không mấy thuận lợi. Có những khi họ phải cắn răng chịu đựng, kiên gan bền chí thì mới đến được với thành công. Tuy nhiên, cũng phải chú ý, đừng nên cố chấp mà gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến mối quan hệ xấu đi. Nói chung, chỉ cần bạn nỗ lực thì ông trời có mắt, sẽ trao cho bạn những thành tích như mong muốn.

Sức khỏe của tuổi Mậu Thân khá tốt, không có nhiều điều phải lo lắng. Tuy nhiên về cơ bản thì thể chất vẫn yếu, không đau ốm nhiều nhưng vẫn phải năng vận động, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Vận mệnh của người tuổi Mậu Thân xét về tài lộc thì khá vượng, có không ít cơ may hoạnh tài. Tài lộc đến bất ngờ, ngoài ý muốn, song tài lộc đến nhanh mà khó tụ, dễ bị tiêu tán tiền của. Nhìn chung thì người này không phải lo lắng nhiều về tiền bạc bởi tiền hết rồi lại có. Hễ khi nào gặp khó khăn về tài chính thì đột nhiên lại có một khoản tiền trao tay, giúp bản mệnh hóa giải khó khăn.

2. Tổng quan về tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2020

Mệnh: Thổ gặp năm Thổ là tương trợ: Tốt

Địa chi: tuổi Thân gặp Tý: Tam Hợp: May mắn, thành công

Thiên can: Mậu gặp Canh: Sinh xuất, hao tổn

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Vận hạn: Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Vận niên: Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn. Báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khoẻ tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

Tứ trụ với Thiên Hư, Địa Hung: Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mưu sự khó thành, có người phá hoại trong công việc, hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn đều không đạt được kết quả. Gia đình, tình cảm có thể xảy ra việc không lành.

3. Luận tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh… đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới và công việc làm ăn của gia đình kém.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tuyệt, Đại Hao, Trực Phù… đây là bộ sao chủ về đầu năm đi lễ chùa để cầu bình an, ngoài ra quý bạn chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Thanh Long, Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Khốc, Triệt, Phượng Các, Giải Thần, Thai, Phục Binh, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới như có tang trong gia đình và tình cảm vợ chồng không hòa hợp chú ý mất trộm đạo quân gian.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ… đây là bộ sao chủ ra ngoài sức khỏe không được tốt công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và chú ý cẩn thận các con vật cắn.

4. Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Về mặt ngoại giao trong năm nay không được tốt các mối làm ăn đều bị thu hẹp lại và tình cảm bạn bè đều bị chi phối nhiều về làm ăn.

Về phương diện tài chính

Ra ngoài tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong làm ăn, trong năm nay không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn buôn bán.

Về phương diện gia đạo

Trong nhà thiếu hòa khí và cẩn thận trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Về phương diện sức khỏe

Đối với tuổi bản mệnh trong năm nay phải chú ý tuyệt đối xe cộ đi lại cẩn thận và bệnh về suy nghĩ nhiều.

Tổng kết: Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2020 cho thấy, bản mệnh trong năm nay mọi việc làm ăn không được tốt, tình cảm gia đình thì lục đục, ra ngoài tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và sức khỏe hay bị đau yếu.

5. Hóa giải vận hạn cho tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Mậu Thân nữ mạng hợp với người sinh năm 1958 Mậu Tuất và người sinh năm 1976 Bính Thìn, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Mậu Thân nữ mạng đó là tuổi 1979 Kỷ Mùi và tuổi 1983 Quý Hợi, đây là 2 tuổi không tốt mang tới nhiều sự buồn phiền.

6. Tháng tốt xấu với tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Mậu Thân nữ mạng kỵ nhất tháng 2, 5 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất tuổi Mậu Thân nữ mạng là tháng 6, tháng 12 âm lịch, đây là tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

7. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Mậu Thân 1968 năm 2020 là:

Canh Thìn 1940 (Tốt), Mậu Tý 1948 (Tốt), Giáp Thìn 1964 (Tốt), Ất Sửu 1985 (Tốt), Kỷ Sửu 1949 (Khá), Ất Tỵ 1965 (Khá), Giáp Tuất 1994 (Khá), Tân Tỵ 1941 (Khá), Ất Mùi 1955 (Khá), Canh Tuất 1970 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Mậu Thân 1968 năm 2020 là:

Đinh Hợi 1947 (Xấu), Canh Ngọ 1990 (Xấu), Mậu Dần 1998 (Xấu), Kỷ Mão 1999 (Xấu), Nhâm Tý 1972 (Xấu), Bính Tý 1996 (Xấu), Đinh Sửu 1997 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Mậu Tuất 1958 (Xấu), Canh Thân 1980 (Xấu).

8. Diễn biến từng tháng tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm bản mệnh chú ý cẩn thận bệnh do ăn uống mà ra và máu huyết kém

Tháng 2: Không nên đầu tư tiền bạc vào trong công việc làm ăn chủ về gặp khó khăn

Tháng 3: Công việc có sự thay đổi, bản mệnh chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận

Tháng 4: Tiền bạc tiêu pha nhiều và chú ý sức khỏe cẩn thận nhất là bệnh về nhức mỏi

Tháng 5: Trong nhà có chuyện buồn đưa tới, công việc làm ăn của gia đình kém

Tháng 6: Có tin vui trong gia đình như thêm con thêm cháu hay có hỷ tín

Tháng 7: Ra ngoài sức khỏe không được tốt gặp nhiều bất lợi

Tháng 8: Công việc làm ăn thì bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe tay chân

Tháng 9: Công việc làm ăn có người phá hoại chú ý suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật

Tháng 10: Không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn cũng như hạn chế đi xa

Tháng 11: Có tin vui về việc học hành của con cháu hay về công danh

Tháng 12: Mọi việc hanh thông và có nhiều niềm vui đưa tới trong tháng này

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...