Giáp Thìn (13.02.1964 - 01.02.1965) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
29 Tháng 12
Giáp Thìn (13.02.1964 - 01.02.1965) - Nam mạng

GIÁP THÌN 57 TUỔI - DƯƠNG NAMCan chi (tuổi Âm lịch): Giáp ThìnXương con rồng, tướng tinh con RắnCon nhà Bạch Đế – Phú QuýMệnh người sinh năm 1964 là Phúc Đăng HỏaTương sinh với mệnh: Thổ và MộcTương khắc với mệnh: Kim và Thủy

Người tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh Phúc Đăng Hỏa dù là nam hay nữ thì cũng đều sở hữu ngoại hình thanh tú, dễ chiếm được cảm tình của người khác, cũng có khá nhiều hoa đào nở rộ.

Tuy không thông minh tuyệt đỉnh nhưng họ là người nhạy bén với thời cuộc, biết khéo léo lợi dụng hoàn cảnh và con người xung quanh để làm lợi cho mình, vì thế mà họ thường dễ dàng có được thành công.

Tuy nhiên, có thể do họ quá khéo léo, ứng biến linh hoạt, biết tuân theo quy tắc ngầm nên có thể khiến người khác cảm giác rằng họ giả tạo, sống không thật, gió chiều nào xoay chiều ấy.

Người tuổi Giáp Thìn thường dễ bị kích động, cũng cố chấp, miệng lưỡi sắc sảo, giỏi ngụy biện gây chuyện thị phi. Theo skvty.com họ luôn làm việc theo từng bước có sẵn, chỉ có vậy mới cảm thấy an toàn, song người này cũng có lúc tỏ vẻ tự mãn và coi thường người khác.

Khi họ phát hiện ra những cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường chính nghĩa của mình bị người khác, đặc biệt là bạn bè, ra tay dùng thủ đoạn cướp mất để lấy thành quả thì sẽ có cảm giác bị phản bội nặng nề, vừa tức giận vừa bị tổn thương. Song có lúc mất đi lại là được, là ý trời khó tránh, đừng nên quá muộn phiền.

Họ không có tâm cơ, không giỏi giấu người khác những mục tiêu của mình mà thường thoải mái chia sẻ với mọi người sở thích hay quá khứ lỗi lầm của mình nên dễ bị thất bại bởi âm mưu của kẻ tiểu nhân.

Đôi khi giấu đi sự thẳng thắn của mình không phải là điều xấu, cuộc sống này ẩn chứa quá nhiều điều xấu xa, con người cũng hiếm khi thành thật nên tốt nhất cẩn thận vẫn hơn. Khi hành động, nên chú ý đến từng chi tiết nhỏ, khi gặp phải trở ngại nên dứt khoát chặt đứt quan hệ với những con người, sự việc khiến mình thất vọng. Đừng để tới khi lún sâu vào thì muốn thoát thân cũng đã muộn.

Về sức khỏe, người này ít khi ốm đau nặng, song nên thay đổi những thói quen sinh hoạt không tốt, nhất là về vấn đề ăn uống.

Vận mệnh người tuổi Giáp Thìn về nhân duyên khá tốt, biết cách mở rộng mối quan hệ. Song bạn có phần dễ tin người nên hay bị mắc lừa. Tính cách không được tốt lắm, dễ cãi cọ với người yêu, đây là điểm bạn cần chú ý và sửa đổi.

Người này không có ý thức cao về tiền bạc, không biết cách thắt chặt chi tiêu hay tính quan trọng của việc đầu tư tiết kiệm khi xảy ra vấn đề về tài chính. Nên nhớ nhanh chóng trả hết những khoản nợ, đừng để dây dưa kép dài. Vận may tài lộc thường đến khá nhanh và mạnh như vũ bão, hãy nắm bắt thời cơ để đầu tư sinh lời.

2. Tổng quan về tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2020

Mệnh: Hỏa gặp năm Thổ: Sinh xuất: Chủ về hao tài, tốn của sức khỏe kém

Địa chi: tuổi Thìn gặp Tý: Tam Hợp: May mắn, thành công

Thiên can: Giáp gặp Canh: Tương Xung

Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu. Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

Vận hạn: Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh là rắn bị nhốt dưới đáy giếng. Năm nay đề phòng bị tai nạn, đi xe phải chú ý cẩn thận, không nên đi cùng xe với người có hạn giống như mình. Nếu biết kiên nhẫn chờ thời thì việc gì cũng có thể làm xong. Nhược bằng vội vàng hấp tấp sẽ là dục tốc bất đạt. Công việc kinh doanh làm ăn nên giữ nguyên như cũ, hạn chế thay đổi, kiêng đi xa. Công danh không có gì mới, nên làm theo hướng cũ, nên dựa vào sự giúp đỡ của người khác. Tình duyên bình thường, phòng nghi kỵ khẩu thiệt.

Tứ trụ với Thiên Hao, Địa Lợi: Công việc làm ăn không xuôi thuận, dễ bị hao tài, mất việc. Mưu sự khó thành, thường bị chống phá, cản trở. Gia đình, tình cảm tương đối tốt tuy nhiên sức khỏe bất an, ốm đau có thể làm hư hao, trở ngại cho công việc hay học hành. Bản thân, gia đình tình cảm có nhiều việc vui mừng.

3. Luận tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh… đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù… đây là bộ sao chủ về tâm linh báo hiệu một năm đi lễ chùa cầu may về công việc làm ăn.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt, Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng… đây là bộ sao chủ có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên cũng nên cẩn thận có người phá hoại trong công việc.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ… đây là bộ sao chủ về ra ngoài tiền bạc hao tán nhiều, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi và gặp được thầy thuốc.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm không được tốt đối với bản mệnh, tuy có quý nhân giúp giúp đỡ nhưng gia đạo lại bất hòa có chuyện buồn đưa tới và trong năm nay bản mệnh ra ngoài chú ý xe cộ cần thận.

4. Tổng kết tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Trong năm nay về mặt ngoại giao đối với tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng khá tốt, ra ngoài liên kết được nhiều mối làm ăn, tuy nhiên chú ý cũng có nhiều người muốn phá hoại trong công việc.

Về phương diện tài chính

Ra ngoài có lộc về làm ăn, tuy nhiên cũng không nên đầu tư tiền bạc nhiều vào trong công việc chủ về chậm thu hồi được vốn.

Về phương diện gia đạo

Gia đình thiếu hòa khí, tình cảm gia đình không được tốt, có chuyện buồn.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay Tuổi Giáp Thìn nam mạng phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và chú ý do ăn uống mà sinh ra ốm đau bệnh tật.

5. Hóa giải vận hạn cho tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay, tuổi Giáp Thìn nam mạng chỉ hợp với người sinh năm 1964 Giáp Thìn và người sinh năm 1983 Quý Hợi. Đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay, tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Giáp Thìn nam mạng đó là tuổi 1978 Mậu Ngọ và tuổi 2008 Mậu Tý. Đây là 2 tuổi mang tới nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

6. Tháng tốt xấu với tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Giáp Thìn kỵ nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Giáp Thìn là tháng 1 và tháng 7 âm lịch, đây là tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

7. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Giáp Thìn 1964 năm 2020 là:

Bính Thân 1956 (Khá), Mậu Thân 1968 (Khá), Nhâm Thân 1992 (Khá), Canh Tý 1960 (Khá), Kỷ Sửu 1949 (Khá), Mậu Tý 1948 (Khá), Ất Tỵ 1965 (Khá), Kỷ Dậu 1969 (Khá), Canh Thân 1980 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Giáp Thìn 1964 năm 2020 là:

Nhâm Ngọ 1942 (Xấu), Quý Sửu 1973 (Xấu), Quý Dậu 1993 (Xấu), Mậu Tuất 1958 (Xấu), Giáp Ngọ 1954 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Tân Mão 1951 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Canh Tuất 1970 (Xấu), Bính Tý 1996 (Xấu).

8. Diễn biến từng tháng tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên chú ý gia đạo không tốt

Tháng 2: Chú ý trong nhà có người sức khỏe không được tốt, ôm đau bệnh tật lâu khỏi

Tháng 3: Tất cả mọi việc làm ăn không được tốt, liên quan giấy từ thì thường gặp khó khăn

Tháng 4: Tiền tài đều không được tốt, ra ngoài chú ý công việc có người phá hoại

Tháng 5: Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên sức khỏe không được tốt, cẩn thận trộm đạo

Tháng 6: Các công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên chú ý trong nhà có người già đau ốm

Tháng 7: Mọi việc làm ăn gặp nhiều may mắn, ra ngoài thì thường phải mất tiền về quan hệ

Tháng 8: Trong họ hàng có chuyện buồn đưa tới, chú ý cẩn thận có tang trong gia đình

Tháng 9: Tình cảm gia đình không được tốt, chú ý trong nhà có người ăn chơi trác táng

Tháng 10: Tiền bạc tiêu pha nhiều vào các mối làm ăn, tuy nhiên không được lợi

Tháng 11: Công việc có sự thay đổi hay công việc làm ăn trong gia đình có sự mở mang mới

Tháng 12: Mọi việc bình thường không nên mở mang công việc trong tháng này

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...