Tử Vi Hàng Tuần: 7/12/2021 - 13/12/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
14 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 7/12/2021 - 13/12/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 7/12/2021 - 13/12/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chờ nên buồn phiền về bạn bè chỉ mang sự bực bội mà thôi, không nên đi chơi xa, nhất là các vùng biển cả, sông ngồi, công việc vẫn bình thường. Có tin vui về tài lộc.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Vận may đang đừng ở trước mặt. Công việc làm an tương đối vững và lại còn có thể tiến xa hơn trong những dự tính. Bớt nóng nảy để giữ hòa khí gia đình.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Đừng mêt mỏi về những suy nghĩ nên hay không mà hãy mạnh dạn quyết định, đây là cơ hội thuận lợi.

CANH TÝ 62 TUỔI: Nên hòa mính với những người thân yêu trong gia đình để gây không khí đầm ấm, không bị căng thẳng. Chuyện tình cảm chưa thực hiện được lúc này.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Nên dồn nỗ lực hơn nữa vào chuyện học hành, thi cử cùng trong nghề nghiệp. Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không cần thiết. Tình cảm cá nhân thoải mái.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Tuy vậy đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ để giải quyết được sự việc. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Những chuyện rối rắm, trở ngại về công việc làm ăn đã có nhiều hiện tượng tốt đẹp, tuy chưa được như ý lắm, kiên nhẫn thêm chút nữa, đừng ngã lòng, gia đạo bình an.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Con cái mang lại sự buồn phiền. Đừng trách móc, đây chỉ là chúng nói sự thật chứ không cố ý trách móc đâu. Tài lộc bình ổn.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng để lộn xộn thái quá làm rối loạn chuyện học hành cùng nghề nghiệp. Nên thật trầm tĩnh, chuyện nào ắt đến phải đến. May Mắn nhỏ về tiền bạc.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Hao tốn tiền bạc hơi nhiều về những chuyện không đâu gây lo nghĩ căng thẳng. Chuyện tình cá nhân cũng gặp rắc rối. Nghề nghiệp ổn định.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Bất ngờ may mắn về tài lộc. Dự tính công việc nên thực hiện ngay đi sẽ đạt được nhiều sự thành công ngoài ý muốn. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.

CANH DẦN 72 TUỔI: Mọi sự việc, không nên vội vàng, hấp tấp quá, sẽ không đạt được kết quả tốt đẹp như ý, cẩn thận kẻo bị tai bay vạ gió, vì những chuyện không đâu. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Phải mất sức nhiều trong công việc hiện tại. Tuy nhiên, kết quả đạt được rất khả quan. Tình cảm thoải mái, vui vẻ. Tài lộc ổn định và có may mắn nhỏ. Cẩn thận tiểu nhân mưu hại.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Sự hiểu lầm, bị miệng tiếng vì những chuyện không đâu nên tâm tình không được vui, nghề nghiệp vẫn ổn định, tuy có vài trực trặc không đáng kể. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.

QUÝ MẠO 59 TUỔI: Có nhiều sự thuận lợi trong nghề nghiệp hiện tại. Tính toán tới chuyện đi xa đều êm đẹp và mọi việc thành công mỹ mãn ngoài dự tính. Nhưng cũng phải dè chừng kẻ gian mưu ám hại.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Ban đầu hơi gặp trở ngại đôi chút trông nghề nghiệp nhưng sau lại có hự hanh thông bất ngờ. Tiền bạc thoái mái không được lo lắng. Nhận được tin tức vui của con cái, thân nhân.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Có nhiều tin vui dồn dập về công việc, cùng hên may về tiền bạc. Chuyện tình cảm hãy gác qua một bên vì không những chẳng đi đến đâu mà còn ảnh hưởng xấu đến mọi việc.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Tuy có vài sự sút giảm trong công việc làm ăn nhưng cũng không đến nỗi phải lo ngại. Tài chánh vẫn ổn định. Tình cảm có vài sự căng thẳng vì những chuyện không đâu.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những sự hanh thông đáng kể không còn phải lo âu. Cứ tiến hành như dự tính sẽ có kết quả khả quan. Tài chánh ổn định, gia đạo đã tạm yên.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Công việc tuy đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn chưa được như dự tính, gặp vài bực mình do thân tộc mang lại khiến tinh thần không được vui. Tài chánh khá nhưng lại hao tốn nhiều về gia đình.

TUỔI TỴ

KỶ KỴ 33 TUỔI: Đừng kêu căng, hợm mình tưởng mình là hay chỉ làm thêm sự xa cách với mọi người. Công việc có đôi chút trở ngại, nhưng có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm có vài niềm vui nho nhỏ.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Không nên để những chuyện hiểu lầm trở nên to lớn hơn, cũng đừng tranh thua về lời nói chỉ mang thêm sự mua thù chuốt oán mà thôi. Tài chánh ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Công việc không được trôi chảy như ý nhưng càng có những thuận lợi nhỏ. Tiền bạc còn nhiều lo toan vì những dự tính cho tương lai. Chuyện gia đạo có sự hiểu lầm cần khéo léo giải quyết.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Phải lưu ý nhiều nhất là về tiền bạc kẻo không rất dễ bị mang tiếng. Chuyện của con cái hãy để chúng tự giải quyết xen vào chỉ làm gia đình thêm căng thẳng.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: May mắn đến liên tiếp, gia đạo ỷ khí trùng trùng. Chuyện tình cảm gặp nhiều điều vui vẻ dễ đưa tới hôn nhân. Nghề nghiệp hiện tại tiến triển khá tốt đẹp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Những dự tính mơi đầu gặp nhiều khó khăn trở ngại thì cuối cùng mang lai may mắn bất ngờ. Có những việc không tính tới thì lại mang đến đầy tốt đẹp. Cẩn thận giấy tờ liên quan đến pháp lý.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Nhận được tin tức vui của người thân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tính toán chuyện làm ăn mới có nhiều cơ may mang đến, cứ tiếp tục giữ ý định, đây là dịp tốt đưa đến.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Mềm mỏng trong cách cư xử với anh em, thân tộc là tốt nhất. Cứ như thế mới gây được hòa khí đã bao lâu không tốt đẹp lắm. Tài chánh việc làm ổn định.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Có tin vui về chuyện tiền bạc. Về nghề nghiệp làm ăn, cứ xúc tiến những điều đã dự tính, tuy lúc đầu chắc chắn có khó khăn đôi chút nhưng sẽ đưa đến thành công.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Nên tập trung vào sự làm ăn, đừng phân tâm chia trí vì những ngoại cảnh. Hiện tại có những may mắn đưa đến, cần nắm bắt lấy thời cơ. Tài chánh tương đối thoải mái.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Có dịp đi xa và những dự tính được hanh thông. Hãy dẹp qua một bên những chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong thân tộc để tinh thần thảnh thơi. Có quý nhân trợ giúp trong nghề nghiệp.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Phải thực dụng đôi chút, đừng ôm mộng hão huyền nhất là nghĩ tới hào quang của thuở xa xưa. Hiện tại có vài cơ may nhỏ trong công việc, tích cực sẽ đưa đến kết quả tốt đẹp không ngờ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Điều cần nhất là phải khiêm cung, nhũn nhăn. Nóng nảy thái qua chỉ đưa đến sự thất bại cũng như sự mất cảm tình của mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân nóng lạnh bất thường.

CANH THÂN 42 TUỔI: Chuyện con cái đã ổn định, không cỏn phải lo nghĩ nhiều như trước. Đều trông mong có vẻ vuột ra khỏi tầm tay nhưng lại có may mắn vào giờ trước. Tài lộc thoải mái, có tin tức từ xa tới.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chánh có những cơ may đưa đến không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Hãy để cho tâm bình thản mới có thể sáng suốt tính chuyện làm ăn được. Ưu tư quá nó sẽ vận vảo người. Hiện nay đã có những cơ hội tốt đẹp trong nghề nghiệp, có hết sức sẽ có kết quả.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng, gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại chưa được hanh thông. Về tiền bạc, đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chỉ gặp khó nhất thời, sẽ qua được ngay thôi. Gia đạo vẫn an vui.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Sức khỏe có phần nào suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền, nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường nhưng phải để ý đến những sự ganh ghét, hiểu lầm xung quanh. Tiền bạc hanh thông.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đắp gia đình, kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả được ai giúp đỡ được.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp qua khỏi, gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Việc làm ăn có kết quả tốt đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà nên lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bi phạt về vi phạm giao thông.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng được đắc ý. Lưu tâm về giấy tớ liên quan tới chính quyền. Cũng đê ý có tiểu nhân nói xấu.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình.

KỶ HỢI 63 tuổi: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...