Tử Vi Hàng Tuần: 29/05/2023 - 04/06/2023

Tử Vi Hàng Tuần |
22 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 29/05/2023 - 04/06/2023

Tử Vi Hàng Tuần: 29/05/2023 - 04/06/2023

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Chuyện tình cảm đã ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Việc học hành cũng như việc làm có đôi chút trắc trở nhưng khéo léo và cố gắng sẽ ổn định. Có tài lộc nhỏ.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm, chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ, coi chừng xe cộ.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Nên để tâm tới sự học hành cùng sự giao du của con cái với bè bạn. Việc làm ăn tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả lại được như ý. Hao tốn tiền về mua sắm.

CANH TÝ 64 TUỔI: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

 

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm đâu ra đó để tinh thần bớt căng thẳng. Cẩn thận kẻo dễ bị kẻ xấu đâm chọt làm nghiêm trọng thêm. Việc làm, tiền bạc thoải mái.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Vẫn còn có sự rắc rối trong công việc khiến tinh thần chưa ổn định. Chuyện gia đình cần khéo léo giải quyết để giữ cho êm đẹp. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Những chuyện khó khăn rắc rối từ từ đã gỡ ra được một cách êm đẹp. Tuy nhiên phòng ngừa kẻ gian phi trộm cắp. Gia đình có tin vui bất ngờ. Tiền bạc may mắn nhỏ.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

 

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Công việc làm có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Có đôi phần căng thẳng về công việc hiện tại đang gặp rắc rối. Bĩnh tĩnh mọi việc sẽ giải quyết êm đẹp. Tình cảm không vui vì những bất đồng. Tài lộc may mắn nhỏ.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tài lộc vẫn thuận lợi.

CANH DẦN 74 TUỔI: Tuy nghề nghiệp chưa có tiến triển như ý nhưng cũng đã thuận lợi , khiến tinh thần dễ chịu. Tiền bạc không phải lo âu vì đã ổn định. Có hỷ sự của con cái.

 

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Nên tập trung tinh thần hơn nữa, đừng ỷ y, háo thắng sẽ không có lợi trong công việc đang làm. Tài lộc gặp vài điều đắc ý. Tình cảm có sự hiểu lầm nhỏ.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Cơ hội thuận lợi đưa đến khiến nghề nghiệp cũng như tài chánh đều hanh thông thoải mái. Tình cảm phiền muộn vì hiểu lầm, cần bình tĩnh lắng nghe để khỏi quyết định sai xót.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Việc làm vẫn trên đà tiến triển khả quan. Gia đạo có những sự chơi nhau khiến tinh thần không vui, có tiểu nhân thọc gậy bánh xe. Cần đề phòng thật nhiều.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Công việc dồn dập đưa đến, cần sắp xếp cho có thứ tự để đạt kết quả tốt. Tài lộc có những may mắn bất ngờ mang tới. Có sự thay đổi theo chiều hướng thuận lợi.

 

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm tới những chuyện không hay xảy đến, nhất là về xe cộ. Chuyện tình cảm có vài rắc rối, nên khéo léo cư xử để tránh sự hiểu lầm. Tài chánh chi phí nhiều.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những tiến triển tương đối, sau một thời gian bị suy yếu. Tiền bạc thoải mái. Đừng ham vui quá để đi đến sự sa lầy trong chuyện tình cảm.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Nên suy nghĩ cho kỹ trước khi đi đến quyết định quan trọng kẻo vấp phải lỗi lầm sẽ không cứu gỡ được. Tài chánh vẫn ổn định. Có tin vui từ xa tới.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Công việc thật bận rộn, phải dồn nhiều tâm lực để giải quyết. Tiền bạc khả quan nhưng lại hao tốn nhiều về hiếu hỷ, chi phí trong gia đạo. Gia đình vui vẻ hạnh phúc.

 

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Chuyện tình cảm không vui xảy đến thật bất ngờ, gây xúc động nhiều. Bình tĩnh mọi sự việc sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp có đôi chút lộn xộn, nhưng có quý nhân tận tình giúp đỡ.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Những sự việc rắc rối gây nên do kẻ tiểu nhân đâm thọc gây nhiều phiền hà, nay đã tạm lắng. Hãy bỏ qua đi cho tinh thần thoải mái. Tài lộc hanh thông tốt đẹp.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Nghề nghiệp sau một thời gian khựng lại nay đã có dấu hiệu đáng khích lệ. Tiền bạc còn phải ưu tư nhiều vì biết bao chuyện cần phải giải quyết. Gia đạo bình an.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Con cái có những tin vui khiến gia đình đầy hỷ khí. Chuyện làm ăn còn phải cẩn thận nhiều kẻo dễ đi đến quyết định sai lầm. Lưu tâm kẻ gian cùng kẻ tiểu nhân.

 

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Mọi sự tính toán cho công việc tuy bị trắc trở ban đầu nhưng lại được tốt đẹp sau đó. Tài lộc có những may mắn không ngờ. Chớ nên tin người thái quá có hại lớn.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Có những sự việc xảy ra căng thẳng nhiều tưởng như không thể tháo gỡ ra được. May thay giờ chót lại được hóa giải bất ngờ. Tài chánh bình thường, gia đạo an vui.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Tuy phải mất nhiều công sức nhưng lại đạt được kết quả đáng khích lệ trong công ăn việc làm hiện tại. Nên đề cao cảnh giác kẻo có nhiều kẻ muốn lợi dụng, gây tổn thất.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Chuyện làm ăn hơi bị trực trặc nhưng rồi cũng giải quyết êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

 

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Mọi vấn đề cần được suy xét kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Hiện tại chưa nên hùn hạp, công tác với người khác sẽ không những không có lợi mà còn gây phiền toái.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối trở ngại cho công việc mà thôi.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, cần đề phòng lắm. Nghề nghiệp, tiền bạc tuy vững vàng nhưng lại phải hao tốn nhiều về những chuyện của con cái. Gia đạo an vui.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Mọi sự may mắn đến một cách dồn dập. Tài lộc cũng vậy. Có những của hoạnh tài, tuy hơi nhỏ đôi chút. Tinh thần thoải mái. Con cái mang đến nhiều niềm vui.

 

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Tuy mệt mỏi nhiều vì làm việc quá sức. Nhưng kết quả đạt được rất khả quan, mọi việc tiến triển như ý muốn. Tình cảm cá nhân tương đối đã ổn định.

CANH THÂN 44 TUỔI: Bôn ba chẳng qua thời vận, chạy đông chạy tây mà cũng không được chuyện như ý. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Cẩn thận nhiều đến những kẻ gian phi, trộm cướp.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Chưa nên thay đổi công việc lúc này, chỉ nên giữ vững như cũ là tốt nhất. Hao tốn nhiều về chi phí bất thường. Lưu tâm về học vấn cũng như giao du của con cái.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Gia đạo tuy còn vài chuyện gút mắt nhưng đã được ổn định. Giải quyết được mọi dị biệt. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

 

TUỔI DẬU 

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Việc làm cũng như học hành vẫn tiến triển như ý. Trong nhà, chớ nên nóng giận gây sự bất hòa với anh em. Tình cảm cá nhân thoải mái.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Có nhiều tiến triển thuận lợi trong công việc hiện tại. Cần nhường nhịn mềm mỏng đôi chút, để giữ hòa khí trong gia đình. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ, kẻ tiểu nhân.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến. Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ. Công việc hiện tại đã bớt được phần nào mệt nhọc nên sức khỏe tương đối khá. Tài chánh ở mức ổn định.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Tính chuyện đi xa nhưng vẫn còn vài trục trặc nhỏ. Không nên quan trọng thái quá về con cháu, không giải quyết được việc gì mà còn ảnh hưởng xấu cho tinh thần.

 

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Chớ nên ỷ y thái quá vào sự thành đạt của mình mà quên sự cảnh giác, sẽ mang lại những kết quả bất lợi đó. Tình cảm hơi bị lủng củng nhưng không có chuyện lớn xảy ra.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Phải khéo léo lái, chèo chống để tránh những mũi dùi từ những người không có cảm tình với mình. Đừng rối trí, thật bình tĩnh sẽ qua được thôi. Tài lộc khả quan.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Chớ nên ôm đồm thái quá chỉ cực tí mà chưa chắc mang lại những kết quả như ý. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để quyết định cho chính xác, việc làm nhất định mới mong thành công.

BÍNH TUẤT 66 TUỔI: Đừng để những lộn xộn nhỏ trong gia đình trở thành lớn chuyện. Công việc cùng tiền bạc thời gian này tương đối thoải mái.

 

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Đã ổn định được những công việc đang làm. Chuyện tình cảm vẫn ở trong thời kỳ lỉnh kỉnh khiến tinh thần bị xáo động. Đừng giận hờn vớ vẩn, chỉ tự mình làm mệt mà thôi.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Chớ để ngụp lặn, lún lầy về tình cảm thái quá, ảnh hưởng xấu đến việc làm hiện tại. Cần có thái độ dứt khoát để tập trung vào chuyện làm ăn, lo cho tương lai.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Mọi việc trong gia đình cũng như việc làm đều dễ dàng thoải mái không còn vướng bận như thời gian qua. Tài chánh cũng vậy, được ổn định. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Gặp chuyện bực mình trong gia đình, nhưng chớ vì thế trở nên nôn nóng thì chuyện bé sẽ xé thành to. Việc làm vẫn ở mức trung bình. Tài lộc bớt phải lo lắng.

 

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...