Tử Vi Hàng Tuần: 15/05/2023 - 21/05/2023

Tử Vi Hàng Tuần |
22 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 15/05/2023 - 21/05/2023

Tử Vi Hàng Tuần: 15/05/2023 - 21/05/2023

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về địa hạt tình cảm.

GIÁP TÝ 40 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại nhưng cũng khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tài chánh tuy vẫn hanh thông nhưng lại phải hao tốn về giao tế ngoài xã hội nhiều.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy có điều lý thú, nhưng nếu chỉ là chơi vui thì đừng nên đùa giỡn kẻo chuốc lấy hậu quả xấu không lường được. Tài lộc diễn tiến khá thuận lợi.

CANH TÝ 64 TUỔI: Không nên lo lắng buồn phiền thái quá vì chuyện của con cái không những không giải quyết được gì mà còn gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân. Cố để đầu óc thanh thản chừng nào hay chừng ấy.

 

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Việc làm tương đối ổn định. Tuy nhiên đừng vì chuyện này mà sao lãng việc học hành e đó là điều không tốt đâu, có hại lớn cho tương lai. Chăm chú thêm hơn nữa vào đèn sách.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Vẫn còn gặp được nhiều hỷ sự từ chuyện làm ăn cho tới gia đình. Tài lộc cũng đạt được tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui, nhưng nếu có gia đình rồi, nên cẩn thận.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Có một vài tin tức tốt đẹp mang đến liên quan đến công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên còn phải chờ 1 thời gian ngắn nữa mới có kết quả cụ thể. Gia đạo yên vui.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Tất cả những dự tính hãy còn trong thời kỳ thai nghén, chưa thể thực hiện được lúc này. Nên chuẩn bị thật kỹ càng, chờ thời cơ thuận tiện sắp xếp cận kề, để có những kết quả mỹ mãn.

 

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Phải tự kiềm chế bản thân, tự mình cương quyết rất nhiều mới có thể dứt bỏ được những tình cảm không đi đến đâu và chỉ cản trở học hành cùng nghề nghiệp. Cố lên sẽ thành công.

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Nhiều dấu hiệu cho thấy công việc đang ở thời điểm thuận lợi vô cùng. Tài lộc khá tốt đẹp. Về tình cảm, cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa để gia đạo được êm ấm.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như tài chánh. Tuy tiền bạc vẫn đều đều, nhưng càng cao danh vọng, càng dày gian nan.

CANH DẦN 74 TUỔI: Tinh thần bị giao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến, hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

 

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng cũng không khỏi, có vài giận hờn nho nhỏ. Nghề nghiệp có may mắn bất ngờ, không nên đến những nơi đông đúc cùng đi chơi đêm hôm.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ cùng những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Nghề nghiệp hơi bị xáo trộn nhỏ, nhưng có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh ổn định nhưng lại hao bất ngờ.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Những công việc dự tính cứ từ từ tiến tới sẽ được kết quả, gấp rút không có lợi, chuyện gia đạo có nhiều lộn xộn nhưng phải thật bình tĩnh giải quyết, nóng chỉ làm hư việc.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Có những tin tức tốt đẹp liên quan tới nghề nghiệp hiện tại. Có khách quý từ xa đến bất ngờ. Tài chánh ổn định nhưng lại chi phí nhiều về chuyện gia đình.

 

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: Đối với mọi công việc cần phải làm hết nỗ lực cũng như phải thật cẩn thận đừng háo thắng, kiêu ngạo mà mang đến thất bại. Thời điểm này công việc gặp nhiều khó khăn.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Công việc có đôi chút trục trặc. Nhưng nhờ có quý nhân trợ giúp nên dễ dàng qua khỏi những khó khăn. Tài chánh rất khả quan. Lưu tâm kẻ gian dòm ngó.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Tiền kếm được vào tay nọ ra tay kia, chưa giữ được. Tuy nhiên mọi sự việc đã hanh thông, đang trên đường thuận lợi, nên tập trung nỗ lực hơn nữa sẽ được như ý.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ thoải mái vì những kết quả đạt được trong công việc. Tài chánh ổn định. Có tin vui của những bạn bè ở xa. Gia đạo bình an, đầm ấm.

 

TUỔI TÝ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Hãy còn những may mắn nhỏ về tiền bạc. Có quà tặng bất ngờ. Chớ nên tụ tập chỗ đông người, cùng giao thiệp với những người bạn hạnh kiểm không tốt có hại lớn cho bản thân.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Trong gia đạo có nhiều hỷ sự. Có thân nhân từ xa thăm viếng việc làm sau một hồi trục trặc, mọi chuyện lại trôi chảy như ý. Tiền bạc tuy phải tính toán, lo nghĩ nhưng vẫn tốt đẹp.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Những dự tính trong nghề nghiệp chưa thể thực hiện được lúc này vì có vài trở ngại. Tuy nhiên đây chỉ là dậm chân lại đôi chút. Từ từ sẽ hanh thông, tài chánh ổn định.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về lời ăn tiếng nói, kẻo dễ bị những người xung quanh hiểu lầm. Công việc vẫn còn gặp một vài khó khăn. Có tin vui trong thân tộc.

 

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều chuyện lộn xộn vì những người trong thân tộc mang đến. Công việc hiện tại vững chắc, tài chánh tương đối dễ chịu. Tình cảm cá nhân thoải mái.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều vì những giấy tờ liên quan đến chánh quyền, đến pháp luật. Chuyện làm ăn nên tự lập, đừng dính dáng tới chuyện hùn hạp chỉ rước lấy thất bại mà thôi.

BÍNH NGỌ 58 TUỔI: Đây là thời điểm rất tốt để thực hiện những dự định ấp ủ từ lâu. Nhưng cũng nên xem xét thật kỹ càng trước khi quyết định. Tài chánh thoải mái, ít phải lo lắng.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy kém, cần phải tự săn sóc để vượt qua. Về việc làm vẫn được trôi chảy, tuy cũng gặp những trở ngại, căng thẳng. Tài lộc ổn định, gia đình bình yên.

 

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Mọi tính toán chưa thể tiến hành được lúc này vì còn nhiều khó khăn trở ngại. Chuyện tình cảm cá nhân chớ nên tự ái thái quá sẽ gây lắm sóng gió. Tốn tiền về xe cộ.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Công việc làm ăn đã có nhiều thuận lợi, tiến triển hết sức khả quan. Tài chánh như ý, chưa nên tính chuyện thay đổi công việc lúc này. Cẩn thận về xe cộ.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Mọi sự việc có vẻ đình trệ khiến phải lo âu nhiều. May thay, quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp giải tỏa được những khó khăn. Có tin tức vui của thân nhân.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Đừng cố chấp quá chỉ gây thêm sự bất hòa, căng thẳng trong gia đạo. Chuyện làm ăn ở thời kỳ may mắn, tiến trước khả quan. Tài lộc tương đối thoải mái.

 

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Có nhiều sự rắc rối về chuyện tình cảm cá nhân nên tinh thần không ổn định. Hãy bình tĩnh cùng chịu khó nghe những ý kiến của thân nhân lớn tuổi trong nhà, sẽ có giải pháp hay.

CANH THÂN 44 TUỔI: Bớt được những khó khăn, vất vả về công việc cũng như tiền bạc của thời gian qua. Những cũng chỉ là giai đoạn tạm bợ, cần cố gắng hơn nữa để được ổn định hơn.

MẬU THÂN 56 TUỔI: Không nên xen vào chuyện của người khác mà gây thêm sự ghét bỏ, hận thù. Trong gia đạo cũng cần khéo léo để đỡ gây xung khắc. Tài lộc thoải mái.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Việc làm mới đầu có những khó khăn, trở ngại, nhưng lại gặp may mắn bất ngờ giải quyết được những trì trệ xấu. Gia đạo có nhiều hỷ sự do con cái mang về.

 

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Nhận được tin vui từ xa tới khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Đã vượt qua được những lời bàn tán không đâu gây khó chịu. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Dần dần đã giải quyết được phần lớn, những tồn đọng của thời kỳ quá khó khăn. Tuy việc làm chưa vững lắm nhưng cũng tạo được niềm vui để tinh thần an bằng hơn.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Tài chánh vẫn thoải mái. Công việc tuy vất vả nhưng tạo được nhiều niềm vui cùng ổn định gia đình. Nhận được tin vui của thân tộc từ xa.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Đã giải quyết được một phần những rắc rối về nhà cửa, về công việc làm. Nhiều cơ may mang lại khiến tinh thần lại được ổn định. Gia đạo yên vui.

 

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Nên lập chí, chịu khó học hành cùng trao dồi nghề nghiệp hơn nữa vì đây là cơ hội tốt. Chuyện tình cảm cá nhân bình thường, nên biết tạo sự thoải mái, vui vẻ để khỏi nhức đầu.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, chuyện không hay lại dồn dập đến. Phải thật bình tĩnh, giải quyết từng phần một, đừng rối quá, mất sáng suốt.

CANH TUẤT 54 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tuy cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Tài lộc chưa được như ý, cũng phải lo nghĩ nhiều về gia đạo.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu, nghề nghiệp hơi bị trục trặc. Tài chánh bình thường. Có tin vui của thân nhân, bè bạn, từ xa tới.

 

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Không nên khoa trương quá, kẻo dễ gây sự ác cảm với mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân có nhiều vui vẻ, nhưng nên đề phòng kẻ xấu ly gián.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Có 1 vài tin tức may mắn liên quan tới nghề nghiệp đang làm. Sẽ có bất ngờ lớn thay đổi thế bế hiện tại. Tình cảm nhiều giận hờn khó chịu.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Những tiến triển của nghề nghiệp vẫn đều đều. Về tiền bạc vẫn được hanh thông. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ở bên cạnh lén hại ngầm hoặc mang đến sự phiền nhiễu.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Việc làm đang từ từ lên trở lại, tuy chưa bằng lúc trước. Tài lộc nhờ đó cũng khấm khá hơn. Lưu tâm đến những người cùng làm mưu hại.

 

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...