Tử Vi Hàng Tuần: 05/06/2023 - 11/06/2023

Tử Vi Hàng Tuần |
22 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 05/06/2023 - 11/06/2023

Tử Vi Hàng Tuần: 05/06/2023 - 11/06/2023

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 28 TUỔI: Nên cẩn thận, đừng quá phiêu lưu về tình cảm kẻo có hại vào thân. Phải nhận xét kỹ càng trước khi quyết định. Công việc vẫn còn trục trặc. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

GIÁP  TÝ 40 TUỔI: Có nhiều chuyển hướng thuận lợi để khuyếch trương hoặc thay đổi công việc mới. Tài lộc gặp nhiều sự thuận lợi. Đừng nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đạo. Nóng giận thì mất sự khôn ngoan vậy.

NHÂM TÝ 52 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui về học hành thi cử, về thành công trên đường sự nghiệp. Công việc kinh doanh hoặc nghề nghiệp vẫn thuận lợi, tài lộc khấm khá.

CANH TÝ 64 TUỔI: Cẩn thận về những giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp. Tiền bạc và công việc làm ăn vẫn còn lình xình làm tinh thần hơi bị giao động. Lưu tâm khi lái xe cộ.

 

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 39 TUỔI: Chuyện tình cảm chưa ngã ngũ, không được như ý muốn của mình. Đừng mất thời giờ vì chuyện này quá chỉ gây trở ngại cho sự nghiệp. Công việc chưa được như ý, tài chánh ổn định.

QUÝ SỬU 51 TUỔI: Còn nhiều trắc trở trong công việc cũng như gặp chuyện thị phi trong giao tế. Đừng lo lắng thái quá vì sẽ có quý nhân bất ngờ xuất hiện giúp đỡ. Gia đạo đã khá yên ổn.

TÂN SỬU 63 TUỔI: Những chuyện mong muốn về nghề nghiệp, công việc làm ăn đã có cơ thành tựu. Chớ bận tâm quá về những lời ong tiếng ve, bên ngoài chỉ khổ tâm thêm mà thôi.

KỶ SỬU 75 TUỔI: Có may mắn nhỏ bất ngờ về tài chánh. Công việc làm đã có tiến triển nhiều. Nên tập trung vào một trọng điểm hơn là trải rộng ra quá, không lợi. Gia đạo bình an.

 

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 38 TUỔI: Vẫn còn lấn cấn về chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần bị chi phối nhiều, không tập trung vào mọi công việc được. Đây là một điều hết sức sai lầm. Tự nghiêm khắc với bản thân mới được

GIÁP DẦN 50 TUỔI: Luôn luôn để chuyện tình cảm qua một bên thì làm việc mới được hữu hiệu, không bị hiểu lầm hư hỏng. Và cần nhất phải bình tĩnh. Nóng nảy quá, ảnh hưởng rất xấu đó.

NHÂM DẦN 62 TUỔI: Một vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng cũng không ảnh hưởng đến vấn đề tài chánh. Có tin không vui của thân tộc ở xa đưa tới. Gia đạo bình an.

CANH DẦN 74 TUỔI: Công việc có đôi chút trực trặc nhưng nhờ sự khéo léo lèo lái nên lại hanh thông, tốt đẹp trở lại, lo lắng nhiều về chuyện con cái trong gia đình. Tài lộc phải hao tốn vì chuyện chẳng đặng đừng.

 

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 37 TUỔI: Tình cảm không được vui vẻ lắm. Khéo léo mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả tốt đẹp.

ẤT MÃO 49 TUỔI: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.

QUÝ MÃO 61 TUỔI: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc gặp may nên cũng đỡ phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.

TÂN MÃO 73 TUỔI: Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có mồi sáng sủa, nhưng chưa đạt được kết quả như ý.

 

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 36 TUỔI: May mắn về tiền bạc. Chớ nổi nóng gây bất bình với những người xung quanh sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm, cần khéo léo để giải tỏa.

BÍNH THÌN 48 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự của thân nhân. Công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

GIÁP THÌN 60 TUỔI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp hơn. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.

NHÂM THÌN 72 TUỔI: Những chuyện xảy ra xung quanh do thân tộc gây nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

 

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 35 TUỔI: Có vài chuyện vui nho nhỏ về mặt tình cảm cũng như tiền bạc. Hơi bị bực mình vì chuyện khắc khẩu trong gia đình. Mà mềm mỏng nhẫn nhịn sẽ qua thôi.

ĐINH TỴ 47 TUỔI: Nghề nghiệp việc làm ăn mọi sự đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.

ẤT TỴ 59 TUỔI: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến. Có quý nhân trợ giúp. Tuy vậy về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.

QUÝ TỴ 71 TUỔI: Chuyện mang tiếng hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trờ rơi rớt xuống, khiến buồn phiền thật nhiều. Chuyện đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẽ giải tỏa được.

 

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 34 TUỔI: Về tình cảm, đừng giận hờn hoặc làm mất vui mà còn ảnh hưởng tới công việc làm ăn vì không thể tập trung được. Tài chánh tuần này hơi bị thiếu hụt vì tiêu pha quá nhiều.

MẬU NGỌ 46 TUỔI: Gặp chuyện khó khăn và căng thẳng. Chớ tự ý giải quyết một mình sẽ vấp nặng đó. Nên tham khảo và nghe những ý kiến của những người có kinh nghiệm. Đi xa không lợi.

BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Tuy công việc làm ăn và nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường, nhưng tiền bạc hơi bị hao tốn ngoài dự tính. Đi xa nên cẩn thận kẻo bị những kẻ lưu manh cướp đoạt, giựt giọc.

GIÁP NGỌ 70 TUỔI: Trong gia đạo có chuyện lộn xộn nhỏ giữa con cái. Tuy nhiên phải khéo léo êm thắm kẻo không chuyện bé xé ra to. Mọi sự thay đổi đều không thuận lợi.

 

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 33 TUỔI: Nhận được thư từ, tin tức vui của người thân từ xa tới. Tình cảm cá nhân vẫn tiến triển tốt đẹp. Về nghề nghiệp, công ăn việc làm cùng học hành đều được như ý.

KỶ MÙI 45 TUỔI: Cẩn thận kẻo việc làm tiền bạc hao tốn càng rắc rối, phiền toái về những giấy tờ chưa đúng thủ tực. Chưa nên thay đổi hoặc phát triển lớn thời điểm này.

ĐINH MÙI 57 TUỔI: Phải coi chừng kẻ gian phi dòm ngó cùng tiểu nhân ngầm ám hại. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn thuận chèo mát mái. Tuy nhiên tuần này phải tiêu pha nhiều về những chuyện gia đình cùng quan hôn, tang tế.

ẤT MÙI 69 TUỔI: Chuyện lộn xộn về tài chánh chưa được êm xui gây nhiều chuyện nhức đầu. Cần bình tĩnh hơn nữa để giải quyết, ắt sẽ đi đến thành công. Chưa nên đi xa lúc này.

 

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 32 TUỔI: Đừng tin tưởng vào người thái quá sẽ có hại cho bản thân, nhất là về chuyện tình cảm cá nhân. Cũng không nên ham vui, tụ tập với bạn bè. Tài lộc vẫn thoải mái.

CANH THÂN 44 TUỔI: Vui vẻ thoải mái vì gặp chuyện để xum họp anh em, họ hàng. Tuần này cũng có món tiền nhỏ bất ngờ đưa tới.

MẬU THÂN  56 TUỔI: Hãy còn gặp những trở ngại, bế tắc nghề nghiệp trong sự làm ăn. Tuy nhiên có chiều hướng thuận lợi để di chuyển xa.

BÍNH THÂN 68 TUỔI: Gia đạo vẫn đầy niềm hòa khí, vui vẻ. Việc làm ăn, nghề nghiệp mọi sự đều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên cần lưu tâm kỹ càng về giấy tờ liên quan đến chính quyền.

 

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 31 TUỔI: Tuy có phần mệt mỏi trong công việc đang làm, nhưng bù lại tinh thần được thoải mái dễ chịu. Tiền bạc có những tiền triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

TÂN DẬU 43 TUỔI: Bớt được những lo lắng về công việc cũng như về tài chánh. Có những hên may bất ngờ giải tỏa được những khó khăn, khúc mắt. Gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 55 TUỔI: Tình thần đã ổn định sau những biến cố xấu của con cái. Mọi việc đã qua đi một cách êm đẹp. Việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tài lộc khả quan. Có tin vui từ xa tới.

ĐINH DẬU 67 TUỔI: Những dự tính hùn hạp với người khác chưa nên tiến hành lúc này. Công việc làm ăn vẫn đều đặn, tài chánh ổn định.

 

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 30 TUỔI: Công việc hiện tại đòi hỏi mất thật nhiều sức lực nhưng lại thật vui vì những kết quả đạt được, tiền bạc được như ý và có của hoạnh tài trong tuần. Gia đình êm ấm.

NHÂM TUẤT 42 TUỔI: Vẫn còn phải chia trí, phân tâm vì những chuyện tình cảm rối rắm. Chuyện gì đến phải đến. Chuyện gì đi phải đi, đừng lưu tâm thái quá, ảnh hưởng xấu tới công việc.

CANH TUẤT 54 TUỔI: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại khiến tinh thần phấn chấn. Chuyện hùn hạp cần phải tính toán thật kỹ để khỏi xảy ra những rắc rối mai sau. Tài lộc thoải mái.

MẬU TUẤT 66 TUỔI: Một vài xích mích nhỏ trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn vẫn có những tiến triển thuận lợi, tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường.

 

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 29 TUỔI: Đã bớt được những sự căng thẳng về những rắc rối của tình cảm. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự hiểu lầm được giải tỏa, tài chánh có may mắn nhỏ.

QUÝ HỢI 41 TUỔI: Có vài chuyện không vui xảy ra trong gia đình. Đừng nóng nảy chỉ làm thêm rạn nứt. Phải thật bình tĩnh giải quyết cho êm ấm. Việc làm và tiền bạc vẫn bình thường.

TÂN HỢI 53 TUỔI: Vẫn gặp được những sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Cẩn thận kẻ gian tính chuyện lường gạt. Cũng không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn vào thời điểm này. Gia đình bình yên.

KỶ HỢI 65 TUỔI: Những dự định cho công việc mới chưa thể thực hiện được, cứ giữ vững lề lối cũ và sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Tài chánh có nhiều tiến triển khích lệ. Con cái có hỷ sự.

 

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...