Cha mẹ tuổi nào NÊN sinh con năm 2020?

Thần Số Học |
13 Tháng 10
Cha mẹ tuổi nào NÊN sinh con năm 2020?

Xem tử vi 2020, có thể thấy cha mẹ nên sinh con năm Canh Tý này gồm có con giáp tuổi Thìn, tuổi Sửu và tuổi Thân. - Tuổi Thìn- Tuổi Sửu- Tuổi Thân

*Tuổi Thìn năm Tý có nhiều cát khí vây quanh, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, nếu sinh con đẻ cái thì có thể khiến cho may mắn càng thêm vượng, con cái sức khỏe tốt, vận khí tốt, cha mẹ thì có lộc làm ăn, thăng quan tiến chức.
 
*Người tuổi Sửu gặp năm Tý cũng là điềm báo cho thấy tăng nhân đinh sẽ có lợi. Tý Sửu Nhị Hợp, tuổi cha mẹ và con cái hợp nhau sẽ giúp cho tin vui không ngừng báo về, chuyện vui xảy ra tới tấp. Mọi chuyện trong cuộc sống đều suôn sẻ thuận lợi. 
 
Cha mẹ tuổi Sửu sinh con năm này dù là con đầu hay con thứ thì cũng đều có cát khí vây quanh, đứa trẻ ra đời sẽ mang nhiều may mắn cho vận trình của cha mẹ. Sinh con hợp tuổi, tình cảm giữa cha mẹ và con cái cũng vô cùng khăng khít. 
 
*Bước sang năm 2020, tuổi Thân có thể lên kế hoạch sinh em bé bởi đây là thời điểm mà mọi rắc rối trong cuộc sống của bạn đã được tháo gỡ, có thêm đứa con sẽ giúp cho hôn nhân của bạn thêm phần hạnh phúc. Tình duyên vượng sắc cũng sẽ giúp ích cho việc hoài thai, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh hoạt bát, có vận số tốt, là món quà đặc biệt dành cho cha mẹ. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...