Tử Vi Bính Thìn 1976 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Tam Tai, Thái Tuế

TuviGLOBAL |
11 Tháng 02
Tử Vi Bính Thìn 1976 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Tam Tai, Thái Tuế

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 không gặp quá nhiều thử thách. Cuộc sống của bản mệnh trong năm nay được thành thơi, an nhiên, tự tại biết tìm niềm vui choa chính mình. 

1. Công việc, sự nghiệp

Công việc kinh doanh và làm ăn của chủ mệnh có thể không thuận lợi trong thời gian này. Tất cả những mưu cầu liên quan đến công việc đều sẽ có phần trắc trở. Song đó thì phải đặc biệt chú ý đến các thay đổi và điều chỉnh trong lĩnh vực kinh doanh của mình để cải thiện tình hình.

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc không có phát triển quá nổi trội

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc không có phát triển quá nổi trội

2. Tài chính

Lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh sẽ phải đối mặt với một số khó khăn về tài chính. Việc kiếm tiền có thể cần nỗ lực hơn cũng như phải cân đong đo đếm chi phí hàng tháng để có thể tiết kiệm một khoản dư nhỏ cho bản thân.

Vì trong những tháng cận cuối năm (từ tháng 9 ~ tháng 11) thì sức khỏe của chủ mệnh có phần giảm sút nên phải được chăm sóc kỹ lưỡng, do vậy tiền bạc trong lúc đó sẽ phải chi ra nhiều hơn.

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu tài chính gặp khó khăn

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu tài chính gặp khó khăn

3. Tình duyên, gia đạo 

Tử vi Bính Thìn năm 1976 nữ mạng trong năm 2024 còn dự báo rằng trong gia đạo, có thể xảy ra mối quan hệ không được tốt, thiếu hòa khí dẫn đến cự cãi, xung đột. Về chuyện tình cảm thì sẽ có xích mích và bất đồng về suy nghĩ, bạn nên thật sự lý trí để có thể giải quyết mọi chuyện một cách công tâm nhất.

Năm nay, bạn cần đặc biệt cẩn thận với các vấn đề về cảm xúc của bản thân và cố gắng giải quyết chúng một cách khôn ngoan để duy trì sự cân bằng và hòa thuận trong gia đình và mối quan hệ tình cảm.

Tình duyên thể hiệu trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cũng không được thuận lợi

Tình duyên thể hiệu trong lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cũng không được thuận lợi

4. Sức khỏe

Tử vi cho phụ nữ tuổi Bính Thìn trong năm 2024 dự báo rằng họ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của tay và chân trong năm này, có thể xuất hiện những vấn đề liên quan đến các bộ phận này. Bên cạnh đó, cũng nên đặc biệt cẩn trọng khi lái xe, để tránh các tình huống nguy hiểm té ngã trên đường và đặc biệt lưu ý đến tình trạng huyết áp để đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Sức khỏe trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh cần phải lưu ý thường xuyên

Sức khỏe trong năm Giáp Thìn của chủ mệnh cần phải lưu ý thường xuyên

III. Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng khi xét theo thiên can ngũ hành sẽ ra sao? Cùng Mua Bán bình giải ngay nhé!

1. Ngũ hành

Tử vi năm 2024 cho phụ nữ mạng Bính Thìn và thuộc ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn (Hỏa) tượng trưng cho quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt) dự đoán một năm thuận lợi và đầy hứa hẹn. Cuộc sống của họ sẽ được đón nhận bằng nhiều tin vui và điều tốt là mọi thứ tiến triển tốt đẹp.

Theo ngũ hành trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tương đối tốt

Theo ngũ hành trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 thì tương đối tốt

2. Thiên can

Sự kết hợp giữa thiên can của người tuổi Bính (ngũ hành Hỏa) và thiên can Giáp (ngũ hành Hỏa) của năm 2024 tạo ra một quan hệ chủ về Bình Hòa, cho thấy một số điểm tích cực và một số khía cạnh không thể đạt được như dự kiến.

Có thể thấy rằng trong năm 2024, công việc của người tuổi Bính Thìn có thể không phát triển mạnh mẽ như họ mong đợi. Những mục tiêu cá nhân có thể gặp khó khăn trong việc đạt được. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ quý nhân vẫn sẽ xuất hiện với tần suất khá cao nên chủ mệnh cứ yên tâm mà hoàn thành tốt những công việc đã được đề ra.

Thiên can dự báo năm 2024 thì chủ mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ

Thiên can dự báo năm 2024 thì chủ mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ

3. Địa chi

Theo tử vi cho người tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024, khi địa chi của chủ mệnh là Thìn và năm 2024 cũng là Thìn (Thái Tuế của Bản Mệnh), đây là một năm được gọi là Năm Tuổi, có nghĩa là năm quan trọng đối với bản thân.

Trong năm này, có thể xảy ra nhiều sự kiện và thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Công việc kinh doanh và làm ăn có thể trải qua sự biến động và thay đổi, nhưng điều này có thể mang lại lợi ích trong tương lai.

Địa chi năm 2024 đối với chủ mệnh không có gì quá đặc biệt

Địa chi năm 2024 đối với chủ mệnh không có gì quá đặc biệt

4. Cung phi

Cung phi là Ly (ngũ hành Hỏa) gặp năm 2024 với cung phi là Chấn (ngũ hành Mộc), tạo ra một quan hệ Sinh Khí tốt. Như vậy, năm Giáp Thìn sẽ thuận lợi cho người tuổi Bính Thìn nữ mạng trong việc mưu cầu công danh và sự nghiệp.

Cung phi này mang dến thuận lợi cho chủ mệnh cầu về công danh

Cung phi này mang đến thuận lợi cho chủ mệnh cầu về công danh

IV. Xem sao hạn của tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Những thông tin hữu ích về việc xem sao hạn tại lá số Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 đã được Mua Bán giới thiệu dưới đây, mời bạn tham khảo ngay!

1. Sao chiếu mạng

Lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 báo hiệu thêm về ngôi sao chiếu mạng cho chủ mệnh trong năm này chính là sao Thái Âm. Đây được xem là sao tốt đối với nữ giới vì Thái Âm sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi trong nhiều phương diện khác nhau như công danh – sự nghiệp, hôn nhân, gia đạo,…

Dù đã qua nhiều thế hệ nhưng trong dân gian vẫn lưu truyền về một bài thơ lục bát ám chỉ tính chất của ngôi sao này, đó là:

Thái Âm chiếu mệnh năm nay

Khỏi bị đau mắt trặc tay trẹo giò

Đàn ông ít nặng nhẹ lo

Đàn bà khẩu thật đôi co quấy rầy

Thân nhân lân cận chẳng hòa

Nói hành nói lén vậy mà sau lưng

Ốm đau qua khỏi thì mừng

Hao tài tốn sức ta đừng có than

Bản mệnh chẳng vững không an

Phùng người phán phúc vu oan cho mình

Đất bằng sóng dậy thình lình

Câu Trận chiếu mệnh không nên chống lại

Sao Thái Âm mang đến may mắn cho chủ mệnh

Sao Thái Âm mang đến may mắn cho chủ mệnh

2. Hạn tuổi

Có một sự thật mà chủ mệnh cần lưu ý trong tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 đó là về hạn tuổi. Trong năm này, hạn Huỳnh Tuyền sẽ chiếu mệnh vì thế mà sức khỏe của bạn có thể suy giảm nghiêm trọng hoặc thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế chủ mệnh nên phải đi khám sức khỏe định kỳ, đi đứng quan sát kỹ lưỡng và tập thể dục thường xuyên.

Hạn Huỳnh Tuyền rất xấu cho chủ mệnh

Hạn Huỳnh Tuyền rất xấu cho chủ mệnh

3. Tứ trụ

Thiên Hòa – Địa Hòa sẽ là tứ trụ được thể hiện rõ tại lá số tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024. Điều này cho thấy mọi mong cầu về tiền tài, sự nghiệp của chủ mệnh sẽ khó lòng có thể được suôn sẻ như ý muốn.

Tứ trụ chỉ ở mức độ trung bình

Tứ trụ chỉ ở mức độ trung bình

4. Vận niên

Khi xét về yếu tố vận niên thì chủ mệnh trong năm 2024 sẽ gặp được những điều may mắn trong việc trao dồi học vấn, kinh nghiệm. Do vận niên Long Đắc Vũ tức Rồng gặp Mây với ý nghĩa là sẽ gặt hái được thành công nhưng sẽ gặp rất nhiều những trở ngại, thử thách.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì ở từng giai đoạn thì đều sẽ có quý nhân phù trợ bạn để vượt qua một cách nhanh chóng. Các mối quan hệ trong công việc sẽ càng được mở rộng hơn.

Vận niêm năm Giáp Thìn được đánh giá là tạm ổn

Vận niên năm Giáp Thìn được đánh giá là tạm ổn

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao Thái Âm là một trong những sao tích cực và phù trợ trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bao gồm công danh, sự nghiệp, tình cảm và học vấn. Vì vậy, khi người nữ gặp sao Thái Âm, không cần phải hóa giải sao hạn bởi vì sao này sẽ đem lại nhiều lợi ích và may mắn.

Cách để đèn cầy để hóa giải hạn saoCách để đèn cầy để hóa giải hạn sao

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thực hiện lễ cúng để hóa giải sao hạn thì bạn có thể làm theo các bước chỉ dẫn sau đây:

  • Chọn ngày cúng: Chọn ngày 26 Âm lịch hàng tháng để thực hiện lễ cúng
  • Thời gian: Thời gian lý tưởng nhất để tiến hành lễ cúng là từ 7 đến 9 giờ tối
  • Hướng đặt bài vị: Nằm ở hướng Tây để đảm bảo đúng với hướng sao Thái Âm. Hướng này sẽ giúp tạo một sự kết nối trực tiếp với ngôi sao này
  • Lễ vật: Chuẩn bị bài vị và lễ vật cần thiết cho lễ cúng, bao gồm nến (7 cây), nước hoặc rượu (mỗi thứ 3 chun), hoa tươi, trái cây, muối gạo
  • Đọc câu chúc: Trong quá trình lễ cúng, đọc câu chúc sau đây: “Thái Âm rực rỡ cung hằng, Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành, Tháng mười, mười một hạn hành, Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân.” Điều này có thể giúp giải hạn sao Thái Âm

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...