Tử Vi Kỷ Mùi 1979 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Kim Lâu

Chu Dịch |
04 Tháng 03
Tử Vi Kỷ Mùi 1979 Năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Kim Lâu

Tử vi Kỷ Mùi 1979 Nữ mạng năm 2024 gặp được nhiều thuận lợi. Bản mệnh sẽ có cuộc sống yên ổn không gặp những thị phi công việc. Do đó, bản mệnh chỉ cần cố gắng nhiều hơn để đạt được nhiều thành công trong năm 2024.

I. Tổng quan tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Trước khi xem tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024, chúng ta cùng điểm qua một vài thông tin tổng quan về tuổi này.

Tuổi cần xem tử vi năm 2024
Năm sinh1979
Tuổi can chiKỷ Mùi
Tuổi xem tử viTuổi âm: 47 – Tuổi dương: 46
Giới tínhNữ
Xem mệnh ngũ hànhThiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)
Thiên canKỷ
Địa chiMùi
Cung mệnhMệnh Hỏa
Sao chiếu mệnh năm 2024Sao Thủy Diệu
Năm xem tử vi
Năm dương lịchNăm 2024
Năm can chiGiáp Thìn
Xem mệnh ngũ hành 2024Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to), Mệnh Hỏa

 

II. Bình giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024

Luận giải tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 để biết được vận trình trong một năm. Từ đó dự đoán những giai đoạn may mắn, giai đoạn không thuận lợi để lên kế hoạch, sắp xếp công việc trong tương lai.

1. Công việc, sự nghiệp

Trong công việc, người sinh năm 1979 hợp tác với nhiều người bằng sự tử tế và chân thành nên cũng sẽ nhận lại được sự quan tâm và giúp đỡ. Tuy nhiên, nữ mệnh không thích bị bó buộc, muốn tự do làm việc mình thích. Trong tính cách có phần nóng nảy, mạnh mẽ nên cần chú ý khi làm việc nhóm hay trong các dự án chung của công ty.

Trong năm mới, sự nghiệp có xấu có tốt. Sự chịu khó, dám đương đầu sẽ đưa sự nghiệp lên một nấc mới. Tuy nhiên sẽ khó tránh khỏi những kẻ dèm pha, đố kỵ muốn chọc phá.

2. Tài chính

Trong năm 2024, đường tài chính của nữ mạng Kỷ Mùi 1979 chủ về bình ổn. Chủ mệnh có kiếm ra tiền nhưng chi tiêu cho gia đình và cho cuộc sống. Người làm công ăn lương cũng sẽ có những khoản thưởng, những món hời. Nói chung vấn đề tiền tài ở mức cơ bản.

3. Tình duyên, gia đạo

Về đường tình duyên, tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 cho thấy có nhiều điều hạnh phúc trong năm mới. Mối quan hệ vợ chồng, con cái có những cãi vã vặt vãnh nhưng cũng không thể làm vỡ hòa khí chung.

Nữ Kỷ Mùi 46 tuổi trở thành người phụ nữ kiểu mẫu trong mắt người khác. Vì tuổi tác không còn phù hợp để mang thai, do vậy người tuổi này cần chú ý hơn về sức khỏe, sinh sản, nếu không có thể mang lại nhiều nguy hiểm cho bản thân.

4. Sức khỏe

Công việc, con cái khiến nữ mệnh sinh năm 1979 suy nghĩ nhiều, làm hao tổn sức khỏe. Ngoài ra, tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 cũng dự báo một năm sức khỏe có chiều hướng đi xuống. Bản thân cần chú ý các bệnh về khí huyết. Tuy nhiên, để duy trì sức khỏe tốt, người tuổi này cần rèn luyện và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

III. Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng xét theo thiên can ngũ hành

Tâm linh phong thủy là yếu tố quan trọng để dự đoán vận số con người. Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 dự đoán sẽ là một năm biến động. Cùng Mua Bán tìm hiểu về thiên can ngũ hành của tuổi Kỷ Mùi.

1. Ngũ hành

Nữ mệnh sinh năm 1979 có bản mệnh Hỏa gặp Giáp Thìn 2024 cùng mệnh Hỏa là mối quan hệ tương Trợ, tốt. Tử vi Kỷ Mùi năm 2024 cho biết mọi việc trong năm mới diễn ra tương đối thuận lợi. Công việc làm ăn có người thân, bạn bè hỗ trợ. Chủ mệnh có thể xem xét tiến hành những dự định mới trong năm nay. Sức khỏe nữ mệnh sinh năm 1979 trong năm nay cũng khá tốt. Tiền tài có cơ hội vào khoảng giữa năm.

Ngũ hành tuổi Kỷ Mùi 1979

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 thuộc mệnh Hỏa

2. Thiên can

Nữ mệnh sinh năm 1979 có thiên can Kỷ – Thổ gặp thiên can Giáp – Mộc là mối quan hệ tương hợp. Theo đó, công việc của người thuộc thiên can Kỷ có quý nhân hỗ trợ. Con đường danh lợi mở rộng, có cơ hội phát triển mạnh. Xét tử vi tuổi Kỷ Mùi cần chú ý thiên can tuổi tương khắc thiên can năm. Vì thế người tuổi này cần chú ý và quan tâm hơn đến sức khỏe.

3. Địa chi

Địa chi Mùi gặp địa chi Thìn năm 2024 thuộc Tứ Hành Xung nên nữ mệnh sinh năm 1979 cũng gặp bất lợi trong năm mới. Việc kinh doanh cẩn thận nhưng kết quả không như mong đợi, dễ gây chán nản. Công việc cũng có khả năng thay đổi lớn. Sức khỏe trong năm nay không tốt, dễ gặp bệnh. Địa chi Mùi gặp địa cho năm hành Thổ tức là vượng Thổ chủ về trở ngại trong đường tiền bạc.

4. Cung phi

Lá số tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mệnh năm 2024 cho thấy cung phi người này Chấn hành Mộc gặp cung phi năm Chấn cùng hành Mộc tức là Phục Vị. Điều này có nghĩa là công việc làm ăn ít gặp biến động. Trong năm mới 2024 không nên thay đổi công việc vì kết quả không được như ý.

Xét ngũ hành cung phi năm kết hợp cung phi tuổi là Bình Hòa. Điều này báo hiệu một năm bình ổn, không có xáo động. Về phương diện tình cảm, gia đạo nhìn chung cũng tốt.

IV. Xem sao hạn của tuổi Kỷ Mùi năm 2024

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 cho thấy trong năm mới, nữ chủ sẽ có những thay đổi lớn. Bên cạnh những khó khăn là những cơ hội lớn để người tuổi này bứt phá. Cùng với tiền tài, tình duyên gia đạo của nữ sinh năm 1979 cũng có những thay đổi rõ rệt so với năm cũ.

1. Sao chiếu mạng

Sao Kế Đô – Thổ Tinh:

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Sao Kế Đô nghĩa là hung tinh, dự báo một năm có ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đạo không được tốt lắm. Tuy nhiên nếu nữ mệnh mang thai trong năm nay cần được cân nhắc kĩ. Ngoài ra, chủ mệnh có thể gặp trở ngại, bất lợi trong cuộc sống. Bói tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mệnh năm 2024 cảnh báo cần lưu tâm nhất vào tháng 3 và tháng 9.

 

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên Tinh – Đại Hạn:

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 gặp hạn Thiên Tinh cần đề phòng ăn uống, trúng thực. Trong cuộc sống việc gì cũng cần cẩn thận, suy tính kỹ càng. Chú ý lời nói tránh chuyện thị phi không đáng có. Nữ mạng nếu mang thai cần lưu ý khi đi lại và có thể hay ốm đau.

3. Tứ trụ

Xét tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 cho biết, tuổi này gặp Thiên Hòa – Địa Xung nghĩ là trong năm mới, mọi việc kinh doanh của nữ chủ không được như ý. Trong gia đình thiếu hòa khí, các thành viên chưa gắn kết và có thể có chuyện buồn đến.

4. Vận niên

Cẩu Cuồng Phong: Xấu

Nữ tuổi Kỷ Mùi 2024 gặp vận Cẩu Cuồng Phong chủ về những chuyển biến không thuận lợi, ít may mắn. Công việc làm ăn, đầu tư cần suy tính chắc chắn trước khi thực hiện. Bản thân phải trọng chữ tín và hạn chế việc tham gia những công việc may rủi. Theo tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024, đây là năm có thể xảy ra tranh chấp, ganh ghét trong mối quan hệ bạn bè. Hạn chế xuất tiền bạc khoảng đầu năm.

5. Cách hóa giải sao hạn

Sao Kế Đô là sao xấu, bị ảnh hưởng từ hung tinh nên chủ về điều không may mắn cho cả nam và nữ. Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng năm 2024 cũng bị ảnh hưởng nhiều. Để hóa giải sao hạn, nữ chủ có thể cúng giải hạn Sao Kế Đô đầu năm. Tham khảo cách cúng như sau:

  • Thời gian cúng: 13h – 15h
  • Ngày cúng: Cúng vào đầu năm hoặc 18 âm lịch hàng tháng.
  • Bài vị: Giấy màu vàng có ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Thiên Vỹ Quan Phân Kế Đô Tinh Quân”
  • Câu khấn: Cung thỉnh thiên đình Bắc Vĩ Cung Đại Thánh Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân Vị Tiền
  • Cách cúng: Đóng kín cửa nhà. Bày bàn thờ về hướng Chính Tây, đốt 21 cây nến xếp theo hình bên dưới. Dùng một cây rìu chặn trên giấy, lấy vải đỏ che kín bùa và rìu. Đặt tất cả những đồ này sau 3 nén hương đã dâng trước. Qua 15h mang bùa vào nhà bếp đốt là được.

Cách hóa giải sao hạn

Cách bố trí bàn cúng giải hạn sao Kế Đô

Ngoài ra, để giảm xui xẻo, tránh tai ương, chủ mệnh có thể lựa chọn đồ vật phong thủy cho gia đình, làm nhiều điều tốt lành,…. Tốt hơn hết nên chọn màu xanh lá, xanh thậm để phát huy hết tác dụng của những đồ vật phong thủy.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...