Tử Vi Hàng Tuần: 20/7/2021 - 26/7/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
18 Tháng 07
Tử Vi Hàng Tuần: 20/7/2021 - 26/7/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 20/7/2021 - 26/7/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Nên tỏ ra có bản lãnh hơn nữa. Chông gai, trở ngại mới có một chút xíu mà đã mất tinh thần thì làm sao có thể chịu đựng những sự việc lớn được. Cẩn thận về xe cộ, tình cảm tốt đẹp.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Hùn hạp cùng người, để tính chuyện làm ăn tuy thuận lợi, nhưng cần suy xét thật kỹ để thảo luận những điều kiện tối yếu, không để sơ hở. Tài chánh ổn định.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Chuyện buồn phiền nhất thời trong gia đạo làm sao mà không thể xảy ra, bát đũa còn xô nhau mà nóng giận chỉ thêm mất hòa khí mà thôi. Có may mắn nhỏ về tài lộc.

CANH TÝ 62 TUỔI: Chớ nên coi thường, không đề phòng sức khỏe sẽ đau yếu đấy. Gia đạo có những niềm vui bất ngờ về công danh, sự nghiệp của con cái. Tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Nên khéo léo để tổ chức, công việc sẻ mang đến kết quả tốt. Về mặt tài lộc tiền vào tay nọ thì ra tay kia. Chuyện tình cảm cá nhân nay giận, mai vui nhức cả đầu.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Trở ngại của công việc làm hiện tại tưởng như không thể cứu vãn nổi thì lại có quý nhân giúp đỡ vào giờ chót. Đừng ham vui, nhất là phiêu lưu tình cảm, có hại lớn cho hạnh phúc gia đình.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Niềm vui vẫn còn tiếp diễn nên tinh thần vui vẻ, thoải mái thật nhiều. Công việc diễn tiến đều đều theo chiều hướng thuận lợi.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Bận rộn thật nhiều trong công việc nhưng kết quả lại tương đối khiêm nhường. Đừng bao đồng thái quá, nên đặt vào trọng tâm và lần lượt giải quyết cho đỡ mệt tinh thần.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Tuy mất thật nhiều công sức trong gia đình cũng như trong việc làm, nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Tài chánh tương đối thoãi mái, lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Giữ vững tinh thần để vượt qua khó khăn hiện tại. Sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi. Chuyện tình cảm, cần chững chác hơn nữa, sốc nổi chỉ mang thêm phiền nhiễu mà thôi.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Hao tốn tiền về những chi phí linh tinh cũng như về xe cộ tương đối nhiều. Bù lại tiền bạc lại thoải mái, có những may mắn bất ngờ. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.

CANH DẦN 72 TUỔI: Lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, nhưng lại có những hên may giờ chót. Có dịp gặp lại những bạn củ để hàn huyên. Cẩn thận nhiều khi lái xe, gia đình yên ấm.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Chú tâm thêm nữa trong việc học hành cũng như trong nghề nghiệp. Ham vui, a dua theo bè bạn, nhất là để lụy về tình cảm sẽ gây biết bao trở ngại cho sự nghiệp tương lai.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Bình tĩnh, tính toán cho thật kỹ lưỡng trước khi quyết định thay đổi công chuyện làm ăn. Chớ nên nhẹ dạ theo lời xúi bẩy của những kẻ xấu bụng mà gặt lấy hậu quả không hay. Tài chánh ổn định.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Dẹp bỏ những chuyện tình cảm lẩm cẩm mới có thể dồn hết nỗ lực vào việc làm ăn được. Lún lầy quá trong vấn đề này sẽ mất mát rất lớn “xôi hỏng bỏng không” đấy. Cẩn thận kẻ gian phi.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Công việc bắt đầu dồn dập khiến cho mất nhiều sức lực nhưng tinh thần lại vui vẻ, thoải mái. Có dịp đi xa sẽ có may mắn ngoài dự liệu. Tiền bạc thâu đạt rât khả quan.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Chớ nên hấp tấp, nóng nảy chỉ làm cho công việc thêm rối rắm mà thôi. Kiên nhẫn thật nhiều hơn nữa, từ từ sẽ gỡ được những khó khăn hiện tại. Tài lộc có may mắn nhỏ.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Đã qua được những trì trệ, bế tắc của công việc làm ăn để đi vào thời điểm tốt đẹp. Tài chánh tuy còn ưu tư đôi chút, nhưng sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ và may mắn bất ngờ.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Phải biết tận dụng cơ hội cũng như sự quyết tâm của bản thân mới gở ra được những khó khăn hiện tại. Buông xuôi đâu phải là những ý tưởng tốt đẹp. Trong gia đạo nên nhẫn nhịn đôi chút.

MẬU THÌN 70 TUỔI: Nên bình tĩnh đừng nổi nóng sẽ không lợi chút nào, cho dẫu mình phải chăng nữa. Chuyện làm ăn có vài biến chuyển nhỏ khiến phải bận tâm, nhưng lại có may mắn vào giờ chót.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Việc làm tương đối ổ định. Chuyện tình duyên thoải mái vui vẻ. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Rắc rối vì thân tộc gây những chuyện không đâu. Đừng ví nó mà buồn phiền, chẳng giải quyết được gì. Hãy coi như không có, dồn nỗ lực làm việc sẽ mang lại niềm vui về tài chánh cũng như tinh thần.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Tuy không còn gặp trở ngại, gián đoạn nhiều trong nghề nghiệp nhưng cũng chưa trôi chảy, như ý muốn nên tinh thần còn nhiều lo lắng nhất là về tiền bạc. Lưu tâm nhiều về con cái.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Vất vả, tất bật trong công việc hiện tại nhưng kết quả mang lại thật khiêm nhường. Bình tĩnh, sẽ có những biến chuyển mới.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Sự việc khó khăn vừa qua được giải quyết đã đở một phần rất lớn. Nhưng chớ vì thế mà coi thường, tưởng mọi việc hanh thông lắm rồi thì sẽ vấp phải sai lầm thật lớn đó. Cẩn thận là hơn.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Cẩn thận kẻo mang tiếng về chuyện tình cảm làm căng thẳng thần kinh không ít. Đã vậy lại hao tốn tiền bạc về chuyện xe cộ. Nên vun đắp hạnh phúc gia đình tốt hơn, đừng thả mồi bắt bóng.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Về nghề nghiệp và tài lộc đều được vui vẻ. Có cơ hội để phát triển lớn hơn nữa. Nhưng luôn luôn lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác kẻo dể mắc phải sai lầm cùng bị kẻ gian mưu hại.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp và tài chánh vẫn ở mức bình thường. Có những trở ngại khiến phải lo lắng. Tuy nhiên đã có những dấu hiệu báo sự may mắn sắp tới. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Có tin vui trong gia đạo. Tuy thế lại hao tốn tiền bạc vì những chuyện ngoài dự tính. Nhưng nghề nghiệp và tài chánh vẫn thăng tiến. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Tài chánh vẫn ổn định và may may mắn, lo lắng về tiền bạc quá làm chi, có hại cho sức khỏe mà thôi. Lái xe cần phải tập trung tư tưởng kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Có may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn vì có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh cũng vì đó được nhiều thuận lợi. Lưu tâm, có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đâm chọt.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Gặp nhiều chuyện lộn xộn do người thân, do con cái gây ra khiến phải suy nghĩ, phải phiền hà. Nghề nghiệp và tài lộc đang có một vài biến chuyển thuận lợi.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Tuy chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng chớ vì thế mà quên cảnh giác, sẽ có hại đến thân. Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm, tài lộc trung bình.

CANH THÂN 42 TUỔI: Có thay đổi nhỏ trong cuộc sống hiện tại. Nhưng đây là sự thay đổi thuận lợi, tuy lúc đầu không được hài lòng cho lắm. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là tai nạn, có hoạnh tài.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp nhưng lúc nào cũng phải tính toán, phải suy nghĩ căng thẳng đầu óc. Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ bị phật vì phạm luật lưu thông hoặc nặng hơn là có tai nạn xe cộ.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Có tin vui về tài lộc một cách bất ngờ của mình hoặc người thân trong gia đình. Tuy nhiên phải cẩn thận về sức khỏe, lúc này hơi yếu trong người. Việc làm ăn bình thường.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến. Việc học hành cũng như công việc làm tuy vất vả nhưng sẽ có kết quả như ý. Tiền bạc ổn định. Có sự bất hòa trong tình cảm.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ sự hiểu lầm, sự xích mích với mọi người. Tài chánh còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Việc làm tương đối vững vàng, gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 53 TUỔI : Gia đạo không còn những chuyện phải buồn phiền. Công việc hiện tại phải mất nhiều công sức mới có thể đạt được sự mong muốn. Cẩn thận về xe cộ, nhất là bị hư hỏng. Bị phạt vạ.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Công việc tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng đã có nhiều triển vọng thât tốt đẹp. Về tiền bạc cũng sáng sủa, thuận lợi hơn trước gia đạo có nhiều hỷ sự.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Có nhiều sự may mắn bất ngờ trong công việc đang làm. Về tình cảm cá nhân, có nhiều thuận lợi, đắc ý. Tiền bạc được thong thả. Lưu tâm đề phòng những sự việc liên quan đến chính quyền.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Vẫn được thoải mái hanh thông trong việc làm hiện tại. Tuy cũng còn những chuyện phiền hà về chính quyền kéo dài từ lâu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Gia đình có nhiều hỷ sự. Việc làm ăn không có gì trở ngại. Con cái thành công trên đường sự nghiệp. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Cẩn thận về nhiều vấn đề như sức khỏe, về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi chơi xa phải đề phòng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình bình yên.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối gây nhiều sự phiền hà khiến tinh thần không vui . Tình cảm cá nhân cũng vậy, buồn phiền hơn vui. Tài chánh chưa có gì khả quan lắm tuy không đến nỗi túng thiếu.

QUÝ HƠI 39 TUỔI: Lo toan nhiều chuyện nhưng chưa có chuyện nào đưa đến kết quả như ý. Năm nay không được tốt, thật hạn chế vần đề giao du, nhất là những người khác phái kẻo mang họa vào thân.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Nên theo dõi, kèm sát con cái để sửa sai kịp thời. Công việc còn nhiều rối rắm phải ưu tư tính toán. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa được khó khăn. Tài lộc bình thường.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Mọi sự tinh tường không đi đến đâu thì bất ngờ lại có tin vui về chuyện này. Giúp người là điều tốt, nhưng đừng để họ lợi dụng lòng tốt của mình. Tài chánh khả quan.


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...