Tử Vi Hàng Tuần: 25/5/2021 - 31/5/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
08 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 25/5/2021 - 31/5/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 25/5/2021 - 31/5/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Đây là thời điểm phải bắt tay vào công việc một cách tích cực để dành lấy cơ hội thuận lợi, đưa đến thành công. Tài lộc ổn định, tình cảm vui.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Chuyện tình cảm còn một vài rối rắm, chưa giải quyết ổn thỏa. Hãy nghe lời người thân khuyên nhủ để giữ hạnh phúc gia đình. Tài lộc may mắn nhỏ.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều, tuy cũng có chút rắc rối không đáng kể. Cẩn thận tiểu nhân bội bạc, nói xấu. Phải chi phí nhiều về tài chính.

CANH TÝ 62 TUỔI: Đừng quan tâm tới những chuyện đặt điều không hay do tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Tài lộc tuy phải lo nghĩ nhưng sẽ có may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Cẩn thận nhiều khi quyết định hùn hạp, cho vay mượn kẻo dễ bị tiền mất tật mang. Công việc vẫn thuận lợi. Tình cảm còn rối, phải ưu tư nhiều.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Hãy bỏ qua chuyện nhỏ, tập trung vào công việc, sẽ có kết quả tốt đẹp bất ngờ.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ khiến tinh thần phấn chấn nhiều, cẩn thận thật kỹ càng về xe cộ.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Nên tập trung vào một mối để công việc dễ điều động hơn. Ngoài ra hùn hạp hiện tại không được thuận lợi, chớ mạo hiểm. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Tài lộc tuy có vào tay nọ lại ra tay kia, chớ để chuyện tình cảm quá độ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm, cẩn thận về xe cộ.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Công việc củ còn tồn đọng chưa giải quyết được, nên không phải ưu tư lo lắng phần nào. Sẽ có quý nhân giúp đỡ, mọi sự sẽ hanh thông.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Có những tín hiệu tốt đẹp, mang đến cho những công việc sắp tới. Tuy thế còn phải bận tâm nhiều về tài chánh. Tình cảm có nhiều thuận lợi.

CANH DẦN 72 TUỔI: Có một vài rắc rối trong gia đình phải bận tâm suy nghĩ để giải quyết cho ổn thỏa. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dẽ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những việc không đâu.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Công việc vẫn tiếp diễn ở mức bình thường. Tiền bạc có may mắn bất ngờ vào dịp giữa tuần. Đừng bực mình vì những chuyện không đâu xảy ra. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẻ không được như ý. Cần để ý tới con cái.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối rất vững chắc. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đình.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật giao thông, gia đạo bình an.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng thêm mà thôi. Nghề nghiệp, học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Gia đạo hơi lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét cũng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Trong cuộc sống cần phải tổ chức lại cho chặt chẽ để đạt kết quả tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái vì họp với bạn bè, có quà tặng bất ngờ.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Chớ nên hoang phí thái quá trong tiêu xài lúc này dễ bị sa lầy vì thiếu hụt trước sau. Về tình cảm chưa được thuận lợi nên kiên nhẫn hơn nữa.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Cứ việc tiếp tục thực hiện những công việc theo dự tính và đang ở giai đoạn thuận lợi. Tiền bạc vẫn còn khiếm khuyết, chưa được như ý. Tình cảm vui vẻ.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Mọi sự việc tuy thấy có vẻ có chiều hướng tốt đẹp nhưng hãy còn ngoài tầm tay. Nên tránh xa chỗ hợp hành với bạn bè và chỗ đông người, dễ bị hiểu lầm đây.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Lưu tâm nhiều đền tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Công việc làm ăn vẫn ổn định. Đừng để quan tâm quá nhiều đến tình cảm cá nhân làm cản trở sự nghiệp.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Tiền bạc và nghề nghiệp đều hanh thông tốt đẹp. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có uy tín nhiều với mọi người xung quanh nơi làm việc. Dè chừng tiểu nhân đâm chọc.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Có đôi chút trục trặc trở ngại trong nghề nghiệp vì mắc phải tai tiếng thị phi gây bực bội trong người. Không nên xuất vốn làm ăn lúc này, chưa thuận lợi đâu.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Tốn hao tiền bạc khá nhiều. Đã vậy lại có chuyện buồn về người thân. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như chưa nên đi xa.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Chớ để chuyện tình cảm cá nhân làm quá mà chi phối tới việc học hành cùng công ăn việc làm, gia đạo cũng có một vài bất hòa nhỏ. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

CANH THÂN 42 TUỔI: Tình cảm cá nhân lúc này gặp nhiều phiền nhiễu. Tránh mọi chuyện tranh chấp với mọi người chỉ gây thiệt thòi, bất lợi cho mình mà thôi. Gia Đạo bình yên.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Đã có những chiều hướng mở ra một lối thoát cho những trở ngại từ trước. Công việc, tiền bạc và tình cảm tương đối dễ chịu, chưa nên đi xa lúc này.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Có những chuyện tính toán thay đổi hoặc đi xa nhưng vẫn chưa thể thực hiện được theo ý muốn. Chờ đợi thêm ít lâu nữa. Tình cảm trong gia đạo được hài hòa, vui vẻ.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Công việc hiện tại có một vài trắc trở, nhất là có kẻ xấu đâm chọt, mưu hại tuy không làm gì được. Nhưng lại có may mắn nhỏ về tài lộc tình cảm cá nhân vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Lại có những tiến triển tốt đẹp về nghề nghiệp về công việc làm ăn. Tài chánh tuy còn vất vả nhưng cũng không đến nỗi phải lo lắng thái quá. Gia đình êm ấm.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Có tin vui của con cái. Gia đạo có nhiều hỷ khí. Việc làm ăn hiện tại vẫn tiến đều theo ý muốn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Chuyện làm ăn đã bắt đầu khởi sắc. Có thể tính tới những chuyện làm ăn mới. Tuy nhiên nếu là hùn hạp thì cần phải suy nghĩ thật chín chắn trước khi quyết định.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Chớ nên nghe lời những kẻ xu nịnh mà sống 1 cuộc sống buông thả sẽ dẫn tới hậu quả không tốt. Việc làm vẫn bền vững, tài lộc thoải mái. Tình cảm cá nhân vui.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Những chuyện bung xung, rối rắm vẫn còn xảy ra không ngờ được. Phải thật bình tĩnh để gỡ cho qua khỏi cơn khó. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Tài lộc trung bình.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Hiện tại chưa phải công việc đã hanh thông hoàn toàn, mặc dù có vào dấu hiệu may mắn. Tài lộc tương đối đã thoải mái, đỡ lo lắng, ưu tư.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện thật cần thiết. Việc làm ăn tuy vẫn còn vài trục trặc nhỏ nhưng sẽ hanh thông sau một thời gian ngắn. Coi chừng tiểu nhân mưu hại.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân lúc này nên tự kiềm chế để lo chuyện làm ăn cũng như học hành. Đừng buông thả quá tương lai sẽ mờ mịt, không có 1 căn bản nào.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Mặc dù vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm nhưng công việc hiện tại vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Tài chánh tương đối khá, nhưng lại phải chi phí khá nhiều.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Về Tiền bạc không đạt được như ý muốn mặc dầu đã bỏ rất nhiều sức lực, tâm não. Cẩn thận về sức khỏe của con cái cũng như chính bản thân.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Có 1 vài trở ngại trong sự tính toán cho công việc trong tương lai. Sẽ có cơ hội giải quết sau một thời gian ngắn. Công việc và tiền bạc hiện tại vẫn bình thường. 


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo. Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...