Tử Vi Hàng Tuần: 6/4/2021 - 12/4/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
23 Tháng 03
Tử Vi Hàng Tuần: 6/4/2021 - 12/4/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 6/4/2021 - 12/4/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Đã qua được những chuyện xui xẻo bất ngờ mang tới. Nên định tâm và tập trung vào đường học vấn để gây dựng tương lai, đừng để phí thời giờ vô ích.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Hãy gạt qua chuyện tình cảm vớ vẫn để nắm lấy thời cơ trong việc làm ăn đang diễn tiến tốt đẹp, vì đây là dịp may hiếm có. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Chớ nên tin vào những lời ngon ngọt của những lẻ xấu bụng. Cốt yếu họ chỉ nói tốt để rắp tâm lừa gạt mà thôi, không đề phòng sẽ tốn kém về tiền bạc đó.

CANH TÝ 62 TUỔI: Gặp nhiều chuyện may đến nên công việc thoải mái một cách bất ngờ. Gia đình con cái đầm ấm, hết còn phải lo âu. Có tin tức vui vẻ của thân tộc.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Sự siêng năng , cần mẫn đã mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ. Cố gắng hơn nữa và tránh xa những bạn xấu cùng vũ khí, điện lửa tình cảm vui.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Công việc làm ăn có mồi hơi bị suy giảm. Ở đây cũng cần phải xét lại cung cách làm việc để cho có hiệu quả hơn. Tài Chính dĩ nhiên có kém đi. Đi xe cộ phải lưu tâm.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Tiền bạc đã có vẻ thuận lợi, công việc cũng đã gặp trôi chảy êm đẹp, luôn luôn cẩn trọng khi giao tiếp kẻo dễ bị tại bay, vạ gió , miệng tiếng

KỶ SỬU 73 TUỔI: Chuyên mang sự thị phi không đâu đã được mọi người hiểu rõ. Tuy nhiên đến đây cũng chưa phải là hết. Cần lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm phá hoại .

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Buồn phiền chi vể những lời nói củ mọi người xung quang cũng như vẫn phải phòng ngừa về chuyện tình cảm dễ bị gạt gẫm. Công việc ổn định .

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Không nên khoe khoang những sự việc mình đạt được, chỉ gây thêm sự đố kỵ, ganh ghét của những kẻ xấu xung quang mà thôi. Tài lộc, nghề nghiệp tốt đẹp.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Những chuyện đang tính toán hãy còn gặp trở ngại chưa thể thực hiện được Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời, mà sẽ có quý nhân giúp đỡ qua được.

CANH DẦN 72 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ cũng như về xe cộ liên quan đến pháp lý. Công việc và tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi, gia đạo bình an.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Công việc tiến triển đều đặn nên tiền bạc không phải khó khăn. Tình cảm vui vì có người để ý tới. Tuy nhiên hãy lo cho tương lai trước đã.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Tuy công chuyện làm ăn đã tương đối hanh thông nhưng cũng còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh. Nhưng lại có cơ may giải tỏa khó khăn này vì có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo yên vui.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Có tin vui ở xa đưa tới. Về tiền bạc cùng nghề nghiệp đã tiến triển đều đặn. Có hoạnh tài trong gia đình, con cái. Cẩn thận đừng tin tưởng ai thái quá, nhất là về tiền bạc, kẻo dễ bị gạt gẫm.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới, không có lợi lúc này. Lúc này hao tốn tiền bạc nhiều hơn dự tính, khiến phải lo lắng, buồn nhiều. Cẩn thận kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Đừng vì chuyện tình cảm mà gây ảnh hưởng không tốt đến công việc cùng chuyện học hành. Phải biết tự kiềm chế mình để khỏi sa lầy. Tiền bạc trunh bình.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Làm việc tuy có vất vả nhưng được đền bù xứng đáng. Tài chánh tương đối khá lên nhiều. Cần cù hơn nữa sẽ thành công đấy. Gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Tuy có những tiến bộ cùng những dấu hiệu khởi sắc trong nghề nghiệp, trong công việc, nhưng đây chưa phải là cơ hội tốt để thăng tiến đâu. Vẫn còn những trở ngại đó. Tiền bạc bình thường. Cẩn thận nếu có hùn hạp.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Hiện có những hao tốn tiền bạc về hiếu hỷ. Cũng phải để phòng về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Coi chừng về tai nạn xe cộ cũng như bị phạt vạ về phạm luật giao thông.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Có của hoạnh tài. Nhưng cũng nên lưu tâm kẻo dễ bị oán trách, phiền hà về chuyện tiền bạc. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng chớ buông thả thái quá mà mang tiếng mang tăm đấy.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Nghề nghiệp công ăn việc làm diễn tiến thuận lợi một cách không ngờ. Tiền bạc tuy hanh thông nhưng cũng phải chi nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Nhiều chuyện dồn dập làm phải bỏ nhiều công nhiều sức. Tuy nhiên cũng được đền bù tương đối xứng đáng, nhờ đó tài lộc hanh thông. Phải lưu ý giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng lưu tâm về xe cộ.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Có tin vui về tiền bạc. Tuy nhiên lại lo lắng nhiều về những chuyện phải chi gấp bội tiền kiếm được. Rồi sau cùng cũng giải tỏa được nổi lo lắng. Tình cảm và gia đạo an vui.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Bực mình vì những chuyện xảy ra không do mình mà bị hiểu lầm. Tiền bạc cùng nghề nghiệp không có gì thay đổi. Đừng ham vui với bạn bè rất có hại cho bản thân.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm lôi cuốn mà lơ là trong việc làm ăn kẻo dễ gây tình trạng suy thoái. Tự nghiêm khắc với bản thân và lo làm ăn gia đạo mới êm ấm.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Phải suy nghĩ nhiều vì việc làm hiện tại có một vài trục trặc. Tài chánh vẫn bình thường. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân vẫn toan bôi lọ, hãm hại. Gia đình bình yên.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Không nên nghe những lời đường mật mà hùn hạp hoặc cho vay mượn sẽ thất thoát tiền bạc. Đã vậy lại còn gặp nhiều chuyện bực mình, phiền nhiều trong gia đạo.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Cần phải phân tích, phán đoán đâu là đúng, đâu là sai để cư xử, đừng bao che những chuyện không đâu mà ảnh hưởng không tốt đến chính bản thân. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Chuyện khẩu thiệt, hiểu lầm vẫn chưa giải tỏa được như ý muốn. Phân trần chỉ làm tăng thêm sự nghi ngờ mà thôi. Sẽ có quý nhân dàn sếp, minh oan. Tài chánh vẫn bình thường.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Nghề nghiệp cùng mọi công việc cũng như tiền bạc vẫn trên tiến triển tương đối thoải mái, cho dầu có 1 vài trở ngại nhỏ không đáng kể. Bớt được những dị biệt, gia đình đã trở nên hòa hoãn.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Tuy mọi việc vẫn trôi chảy, nhưng còn phải tính toán suy nghĩ cho diễn tiến ở tương lai. Sẽ có người tốt giúp đỡ để giải quyết thỏa đáng. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Phải thật bình tỉnh và khéo léo để giải quyết những sự lộn xộn do tình cảm gây ra khiến gia đạo xáo trộn. Tốt nhất nên tập trung vào học hành và làm việc thì mọi việc êm đẹp.

CANH THÂN 42 TUỔI: Giữ gìn cách ăn nói trong giao tiếp kẻo dễ bị chụp mũ, hiểu lầm. Nghề nghiệp công ăn việc làm đã trở lại bình thường. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ vào cuối tuần.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Công việc hiện tại tương đối hanh thông, tài chính đỡ phải ưu tư, suy nghĩ vẫn phải coi chừng tiểu nhân ganh ghét mưu hại. Cẩn thận về xe cộ.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Đã qua được những sự bị hàm oan không đâu trong thời gian dài vừa qua. Tâm tình thoải mái. Có hên may bất ngờ về tiền bạc. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Đã nhẹ nhõm nhiều vì mọi sự khó khăn đã giảm hẳn. Tuy nhiên, những dự tính cho việc làm mới cần thận trọng, đừng hấp tấp e hỏng việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Những dự tính ấp ủ từ lâu đã có thể thực hiện được lúc này. Tuy còn một vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài chánh tương đối khá. Cẩn thận về xe cộ.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Đừng buồn phiền về chuyện của người thân trong gia đình đối xử không đúng. Nên mổ xẻ vấn đề để giải tỏa ấm ức là hay nhất. Có lộc nhỏ bất ngờ.

ĐINH DẬU 65 TUỔI: Tất cả mọi việc trong gia đình đều diễn tiến một cách thật thuận lợi khiến trút được những nổi ưu tư canh cánh bên lòng. Có thân nhân từ xa đến.

TUỔI TUẤT


GIÁP TUẤT 28: Đừng nói nóng bất tử vì những lời nói bình thường để gây không khí mất vui. Về nghề nghiệp, học hành, có may mắn bất ngờ. Tài lộc hao tốn vì mua sắm.

NHÂM TUẤT 40: Chớ có hùn hạp, chung đụng với ai kẻo tiền đưa ra thì dễ mà lấy vào thì khó đấy. Cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh tị nói xấu.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm vẫn thẳng tiến, tài lộc tương đối thoải mái. Đi xa, có lợi khá. Gia đạo hơi lộn xộn vì hiểu lầm nhỏ.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Tuần này sức khỏe không được tốt cho lắm. Tài chánh có hao tốn, nhưng bù lại có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Gia đình yên ấm.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Về tài lộc, có quà tặng bất ngờ, tiền bạc hanh thông. Cẩn thận thật nhiều về gian phi, nhất là đi về khuya.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Còn phải lo nhiều về tiền bạc. Đây là hậu quả của những thời gian trước. Nghề nghiệp hiện tại đã được xứng ý, toại lòng

TÂN HỢI 51 TUỔI: Chuyên làm ăn chưa nên thay đổi lúc này kẻo khổng dễ bị trục trặc, trở ngại. Có tin tức vui của thân nhân ở xa. Gia đạo bình an. Đi xa có lợi.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Tài lộc tuy chưa được như ý nhưng cũng có những may mắn nhỏ. Chuyện con cái nên hòa mình với chúng để khéo léo hướng dẫn theo ý mình hơn là giữ nguyên tắc cứng nhắc.



Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo. Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...