Tử Vi Hàng Tuần: 26/1/2021 - 1/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
11 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 26/1/2021 - 1/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 26/1/2021 - 1/2/2021

TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 25 TUỔI: Trong gia đạo, có một vài chuyện buồn phiền làm ảnh hưởng nhiều đến việc học hành cùng nghề nghiệp. Cố gắng khắc phục để ổn định tinh thần. May mắn nhỏ về tài chánh.
GIÁP TÝ 37 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe và tai nạn có thể xảy ra. Công việc còn một chút rắc rối nhưng đã mở ra đường hướng mới tương đối thoải mái. Nên mềm mỏng hơn nữa trong gia đình.
NHÂM TÝ 49 TUỔI: Đã có sự tiến triển hơn trước, tiền bạc và công việc hanh thông hơn. Những ngày xấu đã qua được hết sức cam go, chuẩn bị công ăn việc làm cùng gia đạo đón nhận sự tốt đẹp mang lại.
CANH TÝ 61 TUỔI: Gia đình và vợ chồng con cái vẫn thuận thảo, đầm ấm. Trong công việc làm ăn, đề phòng sự nghi ngờ, bị hiểu lầm đưa đến sự thị phi, miệng tiếng.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Lưu tâm kẻo gặp chuyện bất như ý ngoài dự tính của mình. Cần kiên nhẫn và nhận xét để biết đường tiến thoái mới không gây thiệt thòi. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
QUÝ SỬU 48 TUỔI: Hơi gặp trắc trở đôi chút về nghề nghiệp và tiền bạc trong tuần này. Thêm nữa, nhiều sự hao tốn chẳng đặng đừng khiến không được vui. Tránh đi xa không lợi.
TÂN SỬU 60 TUỔI: Chờ thì không thấy, nhưng chính lúc đã nản, thì mọi việc lại dồn dập, tới khiến cá nhân cũng như gia đình đều hân hoan đón nhận một cách vui vẻ.
KỶ SỬU 72 TUỔI: Có việc bất ngờ tới khiến gia đình trở nên đầm ấm, hóa giải được nỗi buồn bã, hiểu lầm. Công việc và tài lộc đều có cơ hội thăng tiến.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Có tin vui vẻ của thân nhân ở xa tới. Chớ nên tính chuyện đi chơi xa với chúng bạn, không có lợi. Lái xe cộ thật cẩn thận. Tình cảm như ý. Tài lộc có may mắn nhỏ.
GIÁP DẦN 47 TUỔI: Những chuyện rắc rối về tình cảm cần phải biết thu xếp một cách vén khéo kẻo hậu sự có ảnh hưởng xấu không thể lường trước được.
NHÂM DẦN 59 TUỔI: Gia đạo cũng như công việc làm ăn, tài chánh đã được ổn định, sinh khí đã mang trở lại khiến tinh thần phấn chấn, thoải mái, tươi vui nhiều.
CANH DẦN 71 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ tiếp diễn liên tục làm tinh thần không tập trung được. Bình tĩnh lại mới có thể dàn xếp cho êm thắm kẻo không sẽ ảnh hưởng xấu tới công việc.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
ẤT MÃO 46 TUỔI: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh, tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc, chớ tin tưởng vào người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.
QUÝ MÃO 58 TUỔI: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
TÂN MÃO 70 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tinh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơn lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin tức về tiền bạc.
BÍNH THÌN 45 TUỔI: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm, chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
GIÁP THÌN 57 TUỔI: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thiết. Gia đạo bình yên.
NHÂM THÌN 69 TUỔI: Hiện tại, có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích khó giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ. Nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, để bị thị phi, miệng tiếng.
ĐINH TỴ 44 TUỔI: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
ẤT TỴ 56 TUỔI: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy, không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.
QUÝ TỴ 68 TUỔI: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu và sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện hão huyền ngoài tầm tay. Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm làm tinh thần không được vui.
MẬU NGỌ 43 TUỔI: Tính toán tới chuyện thay đổi công việc lúc này chưa phải là thời điểm thuận lợi. Hãy giữ nguyên như cũ sẽ có những kết quả thật khả quan. Tài lộc thoải mái.
BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Những sự rắc rối, phiền muộn trong gia đình ai mà không phải trải qua, nên cố gắng mềm mỏng để hàn gắn. Công việc đã tương đối dễ chịu.
GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Việc làm vẫn diễn tiến một cách đều đặn. Có tin tức thật vui vẻ của con cái mang về. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến đều trên chiều hướng thuận lợi. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tài lộc ổn định. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
KỶ MÙI 42 TUỔI: Có những may mắn bất ngờ trong lãnh vực tài chánh cũng như trong tình cảm cá nhân. Tuyệt đối, đừng phiêu lưu trong vấn đề này, sẽ mang đến rạn nứt tình cảm.
ĐINH MÙI 54 TUỔI: Trong công việc, phải lo lắng tính toán nhiều. Bù lại kết quả đạt được rất khả quan. Con cái học hành đạt được như ý. Gia đình yên ấm.
ẤT MÙI 66 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện khuếch trương lớn, cứ giữ ở mức cũ tốt hơn. Cũng không nên tính chuyện hùn hạp sẽ gặp nhiều rắc rối. Tài lộc khá.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI : Gặp hên may trong công việc vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên lại phải tiêu xài nhiều về những việc chẳng đặng đừng. Tình cảm vui.
CANH THÂN 41 TUỔI : Công việc hơi bị đình trệ khiến tinh thần lo lắng nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ ra khỏi tình trạng khó khăn. Nhận được tin từ xa tới.
MẬU THÂN 53 TUỔI : Gặp vài sự phiền hà do kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ đặt điều nói xấu. Tuy nhiên cũng giải quyết ổn thỏa tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
BÍNH THÂN 65 TUỔI : Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài chánh tuy ổn định nhưng vẫn còn phải lo nghĩ tính toán nhiều. Gia đạo êm ấm.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Có chuyện vui về tình cảm cá nhân. Nên cư xử cho đúng cách, đừng quá bị lụy, buông thả có hại về sau này. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn hanh thông.
TÂN DẬU 40 TUỔI: Tuy đã có những tia sáng tốt đẹp cho tương lai. Nhưng hiện tại vẫn còn gặp nhiều trở ngại, trì trệ, chưa được như ý. Coi chừng kẻ tiểu nhân hãm hại.
KỶ DẬU 52 TUỔI: Vẫn còn những phiền toái, bực mình vì những chuyện do bà con gây ra. Đừng để tâm quá về những chuyện này mà nên thu vén cho gia đình êm ấm, hạnh phúc là tốt nhất. Tài lộc trung bình.
ĐINH DẬU 64 TUỔI : Vui vẻ vì có bạn từ xa tới. Việc làm ăn vẫn bình thường, tài lộc tương đối đỡ. Chuyện toan tính đi xa còn gặp trở ngại, chưa thể tiến hành được.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Những toan tính về thay đổi công việc cứ việc thực hiện theo ý hoàn toàn có lợi. Có một vài kẻ xấu dựng đứng chuyện xấu gán ghép cho các bạn.
NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Công việc tưởng như chắc chắn thành công thì bất ngờ lại gặp trở ngại. Cần phân tích thật kỹ cũng như kiên tâm để giải quyết, đừng chán nản, buông lơi, thất bại lớn đó.
CANH TUẤT 51 TUỔI: Giữ gìn lời nói với những người xung quanh kẻo dễ gây mích lòng, chuyện bé xé ra to. Công việc làm ăn hơi gặp trục trặc đôi chút, nhưng rồi cũng qua được. Tài lộc bình thường.
MẬU TUẤT 63 TUỔI: Đã có đôi chút tiến triển trong nghề nghiệp, trong công ăn việc làm. Tiền bạc tuy vậy cũng chưa được như ý. Nên lưu tâm nhiều về con cháu, nhất là những giao tiếp của chúng.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều chuyện phức tạp nên tinh thần không được an bằng. Cố gạt bỏ qua một bên, tập trung vào học hành cùng nghề nghiệp là hay nhất.
QUÝ HỢI 38 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm có nhiều may mắn bất ngờ. Tài lộc khá. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gây ra nhức đầu nhức óc, thật khó giải quyết.
TÂN HỢI 50 TUỔI: Công việc đã tiến triển tương đối đều đặn, tuy rằng còn nhiều điều phải ưu tư, lo lắng. Tuy nhiên, gặp may là có quý nhân trợ giúp. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.
KỶ HỢI 62 TUỔI: Có nhiều điều phải lo lắng trong công ăn việc làm, nhất là tiền bạc. Cứ bình tĩnh, sẽ có những may mắn bất ngờ để giải tỏa sự ưu tư này. Gia đạo yên vui.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...