Tử Vi Hàng Tuần: 19/1/2021 - 25/1/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
11 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 19/1/2021 - 25/1/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 19/1/2021 - 25/1/2021

TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 25 TUỔI: Đừng buồn phiền bạn bè chỉ mang mệt vào thân. Đây chỉ là một sự giỡn chơi hiểu lầm mà thôi. Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn, tài lộc tương đối hanh thông. Gia đạo có tin vui.
GIÁP TÝ 37 TUỔI: Gia đạo hơi rắc rối lộn xộn. Nên tự kiềm chế, đừng nóng nảy, thái quá làm rạn nứt lớn đó. Công việc làm ăn tuy có một vài may mắn nhỏ nhưng vẫn còn nhiều trở ngại, chịu khó kiên nhẫn thêm nữa.
NHÂM TÝ 49 TUỔI:Mọi chuyện tuy đã có vẻ thuận lợi nhưng cũng cần có một thời guan ngắn để ổn định. Từ từ mọi chuyện sẽ đâu vào đó và sẽ có gặp may mắn cùng quý nhân giúp đỡ. Gia đạo an vui, đầm ấm.
CANH TÝ 61 TUỔI: Phải di chuyển nhiều trong công việc hiện tại. Tuy mất công mất sức nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý muốn, nhưng đây là tiền đề để đưa đến thành công trong tương lai. Coi chừng tiểu nhân ám hại.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người thân gửi đến. Công việc làm ăn cùng tài chánh hiện tại đang tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
QUÝ SỬU 48 TUỔI: Đừng để chuyện buồn phiền, lo nghĩ về tiền bạc và nghề nghiệp ảnh hưởng đến niềm vui trong gia đình. Tất cả nên bình tĩnh, tuy có gặp khó đôi chút nhưng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
TÂN SỬU 60 TUỔI: Đã qua rồi những chuyện trục trặc, khó khăn. Bây giờ là thời điểm thuận lợi để tính toán cùng phát triển công việc mới. Nên điều tiết sức lực, đừng phân tâm về bất cứ chuyện gì để lo cho công việc kết quả.
KỶ SỬU 72 TUỔI: Trong nhà gặp chuyện lo âu, phiền muộn của con cái nhưng trong cái buồn có cái vui bù đắp lại và sẽ có món tiền thật bất ngờ. Lực tâm khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn đó.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành, thi cử của cá nhân làm gia đình vui vẻ. Cố gắng thêm nữa, đồng thời đừng để chuyện tình cảm đi đến mức thái quá làm phân tâm, ảnh hưởng xấu đến việc làm.
GIÁP DẦN 47 TUỔI: Việc làm ăn và tài chánh vẫn tiến triển đều đều. Tuy nhiên vẫn còn những sự lo lắng về những rắc rối xảy ra trong nghề nghiệp, công việc. Hãy yên tâm, sẽ qua khỏi thôi. Ráng mềm mỏng để gia đình yên ấm.
NHÂM DẦN 59 TUỔI: Những chuyện hao tốn tiền bạc vẫn còn xảy ra trong tuần này. Hãy kiên nhẫn thêm để công việc từ từ sẽ bớt khó, đừng nên nóng, bồn chồn thái quá. Đi xa hoặc thay đổi chưa lợi.
CANH DẦN 71 TUỔI: Mệt mỏi và mất sức nhiều vì công việc dồn dập cho suy nghĩ, phiền muộn về những hiểu lầm của người xung quanh. Bình tĩnh giải thích mọi sự ổn định. Tài lộc khá hơn đôi chút, gia đạo bằng an.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét, mưu hại cũng như cẩn thận về xe cộ.
ẤT MÃO 46 TUỔI: Việc làm ăn đã đến hồi thuận lợi. Công việc trở nên tốt đẹp nhiều nhưng hiện tại đừng tính tới chuyện hùn hạp với người khác kẻo không muốn rút ra cũng đã muộn.
QUÝ MÃO 58 TUỔI: Cố gắng hơn nữa để vượt qua cơn khó khăn này. Tuy đã có những dấu hiệu tốt nhưng đi tới tốt đẹp thì xa đấy. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
TÂN MÃO 70 TUỔI: Mọi chuyện hiểu lầm, oan trách của thân tộc đã từ từ bớt dần, không còn gây căng thẳng cho bản thân. Tài lộc cũng đã hanh thông lần lần. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Hãy giữ vững tinh thần vì chuyện xảy ra không được như ý muốn. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua khỏi. Về tài lộc có may mắn nhỏ. Tình cảm vui.
BÍNH THÌN 45 TUỔI: Không nên nhẹ dạ, cho người mượn tiền bạc. Cho mượn thì dễ, nhưng lại là món tiền khó đòi. Cũng không nên đi về khuya và cẩn thận kẻ gian. Tình cảm vui vẻ.
GIÁP THÌN 57 TUỔI: Vì sự hiểu lầm nên có sự va chạm với anh chị em. Phải thật bình tĩnh để giải thích cho rõ ràng kẻo không sẽ xảy ra lục đục lớn. Tài chánh vẫn tiến triển tốt.
NHÂM THÌN 69 TUỔI: Việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị trách móc. Công việc diễn tiến khả quan, không có gì trở ngại. Chuyện tình có vài sự xích mích, không vui.
ĐINH TỴ 44 TUỔI: Trông mong tin tức cùng tiền bạc ở xa tới nhưng vẫn chưa được như ý. Việc làm ăn, tuy có tương đối đấy nhưng vẫn chưa phải là tốt đẹp. Tình cảm thoải mái.
ẤT TỴ 56 TUỔI: Chuyện rủi ro cho người thân trong gia đình đã qua. Tuy có phải hao tốn tiền tương đối khá, nhưng vận xui đã hết rồi, yên chí mà làm ăn. Công việc thuận lợi.
QUÝ TỴ 68 TUỔI: Chớ đua đòi, xe xua kẻo bị mọi người nhìn vào chê trách ngầm. Nghề nghiệp tốt đẹp, tài lộc hanh thông khiến người ngoài nhìn vào ganh ghét ngầm.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì được người thương nhiệt tình. Gia đạo cũng có những hỷ sự dồn dập. Công việc đã bớt khó khăn nhiều, tuy tiền bạc chưa thoải mái như ý.
MẬU NGỌ 43 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ. Chớ phiêu lưu về tình cảm, chỉ có 2 mà thôi, tuy rằng lúc đầu có vui vẻ thật. Đi xa phải lưu tâm về tiền bạc, giấy tờ cùng xe cộ.
BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Chuyện làm ăn bị trục trặc bất ngờ gây lo lắng ưu tư nhiều. Tài lộc cũng gặp khó khăn. Cần bình tĩnh để giải quyết, đừng rối trí làm căng thẳng còn có hại thân.
GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong, khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi chuyện sẽ êm xuôi đâu vào đó.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Đừng bực mình vì những chuyện xảy ra ngoài ý muốn ở bên ngoài. Có may mắn bất ngờ vì được quý nhân giúp đỡ. Gia đạo được êm ấm, vui vẻ.
KỶ MÙI 42 TUỔI: Gia đạo đã thuận thảo, yên vui. Mọi hiểu lầm thắc mắc đã được giải tỏa. Có tin vui trong công ăn việc làm cùng tài lộc. Đi xe có lợi nhưng đề phòng kẻ gian.
ĐINH MÙI 54 TUỔI: Những chuyện rắc rối, lộn xộn đã giải quyết được phần nào. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Tài chánh tương đối đỡ.
ẤT MÙI 66 TUỔI: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều. Nhưng bù lại có những của hoạch tài do con cháu biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI : Công việc, nghề nghiệp vẫn hanh thông. Chuyện tình cảm đã yên ổn trở lại. Hao tốn tiền bạc về mua sắm nhưng tài chánh vẫn thoải mái. Lái xe cẩn thận kẻo dễ bị phiền hà.
CANH THÂN 41 TUỔI : Đang ở trong tình trạng công việc, nghề nghiệp hơi bị sút giảm. Đừng vì thế mà buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng gặp may mắn trở lại. Coi chừng về xe cộ.
MẬU THÂN 53 TUỔI : Đừng tin vào những lời hứa ngọt ngào, đường mất kẻo bị mắc lừa đó, họ nói chắc chắn, nói mạnh nhưng không giữ lời đâu. Gia đạo hơi rối rắm vì sự xung đột về tiền bạc.
BÍNH THÂN 65 TUỔI : Chuyện rắc rối của con cái vẫn còn kéo dài chưa tìm ra phương hướng để giải quyết. Cuối tuần sẽ có cơ may qua khỏi. Tiền bạc và sức khỏe khả quan.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Bị chụp mũ, hiểu lầm bàn ra tán vào về những chuyện không đâu do tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ bày ra. Đừng để ý tới, mọi việc sẽ êm xuôi. Tài chánh tương đối thoải mái.
TÂN DẬU 40 TUỔI: Lại có một vài khó khăn tuy nhỏ nhưng cũng làm tinh thần không vui. Sẽ có những may mắn bất ngờ hóa giải. Tiền bạc tuy phải xài nhiều, nhưng cũng ổn định.
KỶ DẬU 52 TUỔI: Con cái có nhiều tin vui mang về khiến gia đình đầm ấm, vui vẻ. Việc làm đã tiến triển đều đều. Tài chánh có những may mắn nhỏ nhưng bất ngờ.
ĐINH DẬU 64 TUỔI : Nên để ý tới vấn đề sức khỏe trên hết vì hiện tại hơi bị suy yếu. Việc làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Có dịp thay đổi công việc. Tuy hơi bị khựng lại lúc đầu nhưng sau đó sẽ có may mắn bất ngờ khai thông được bế tắc. Tài lộc bình thường.
NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Trong nghề nghiệp có những tiến triển cực kỳ thuận lợi. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, quậy phá. Tài lộc ổn định.
CANH TUẤT 51 TUỔI: Tài chánh đã có những dấu hiệu khởi sắc và có một vài may mắn nhỏ. Công việc tuy còn đôi chút rắc rối nhưng rồi cũng đưa đến chỗ êm đẹp.
MẬU TUẤT 63 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm trong công việc hiện tại, chớ có quyết định nông nỗi. Tài lộc tương đối thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Đừng có tính toán xa rời, những công việc ngoài tầm tay mà chỉ rước lấy thất bại mà thôi. Chuyện tình còn nhiều rắc rối làm phiền muộn thật nhiều.
QUÝ HỢI 38 TUỔI: Công việc dồn dập, khiến phải mất công, mất sức nhiều để có thể giải quyết thỏa đáng. Tài chánh tuy có lo âu nhưng vẫn thừa đạt khả quan.
TÂN HỢI 50 TUỔI: Tuy phải lo lắng nhiều trong công việc hiện tại nhưng cũng có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành công. Tài chánh vẫn thoải mái, ổn định.
KỶ HỢI 62 TUỔI: Có may mắn bất ngờ tuy nhỏ thôi về tiền bạc nhưng cũng khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có tin vui của con cái. Gia đạo đầm ấm.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...