Nhâm Ngọ (lớn) (15.02.1942 - 04.02.1943) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
14 Tháng 12
Nhâm Ngọ (lớn) (15.02.1942 - 04.02.1943) - Nữ mạng

NHÂM NGỌ 80 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Cáo - Con dòng Thanh Đế, trường mạng Mạng: Dương liễu Mộc (Cây Dương liễu)

Hạn Thái Dương thuộc Hỏa sinh xuất với Mộc Mệnh, khắc xuất với Can Nhâm và cùng hành với Chi Ngọ: độ tốt tăng cao ở giữa năm!. Thái Dương là Hạn lành chủ về Danh lợi (Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỷ Tín). Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt và Tim Mạch!. 

Công Việc và Giao Tiếp

Hạn Thái Dương + Vận Thái Tuế rất tốt cho các Quý Bà sinh vào đầu năm và có Mệnh, THÂN nằm trong Tam Hợp (Dần Ngọ Tuất) + Cục Thổ hay Cục Thủy (nếu còn Hoạt Động!). Tuy nhiên - nếu sinh vào những tháng cuối năm - vẫn còn ảnh hưởng của Hạn La Hầu + Tiểu Vận gặp Kình Đà, Quan Phủ, Tang Môn, Song Hao cũng nên lưu ý nhiều đến Công Việc và Tiền Bạc (Lộc + Hà Sát) trong các tháng Kị. Nên mềm mỏng trong Giao Tiếp, tránh tranh cãi và phản ứng mạnh (Phá Hư), dù có nhiều bất đồng do ganh ghét và đố kị của Tiểu Nhân!.

Sức Khỏe

Hạn Thái Dương với Kình Đà + Thiếu Dương gặp Bệnh Phù, Tử Phù và Thiểu Âm gặp Tuần, Trực Phù, Phi Liêm cũng nên lưu ý nhiều đến Mắt, Tim Mạch và Khí Huyết, nhất là với những ai đã có mầm bệnh - kể cả Tiêu Hóa và Bài Tiết. Nên đi kiểm tra thường xuyên khi có dấu hiệu bất ổn!.

Di Chuyển

Cẩn thận khi Di Chuyển xa (Mã +Tuần, Tang Môn +Tang Mã Lưu), lưu ý vật nhọn, xe cộ, dễ té ngã, nhất là khi Hoạt động bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm.

Tình Cảm, Gia Đạo

Dễ có phiền muộn trong Gia Đạo (Đào, Hỉ gặp Triệt; Hồng Loan gặp Tuần +Tang Môn hội Tang Lưu).

Tài Lộc vượng về đầu Đông. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc +Hà Sát, Song Hao) đó cũng không những là 1 trong những cách giải hạn rủi ro và tật bệnh của Cổ Nhân (của đi thay người!) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu về sau này!. 

Phong Thủy

Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: Tài Lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

- Giường ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo Vị Trí của Phòng Ngủ!).

Nhâm Ngọ hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Nhâm Tuất, Mậu Tuất, Giáp Tuất, Canh Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, hành Thủy, hành Mộc và hành Hỏa. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Canh Tý, Giáp Tý và các tuổi mạng Kim, mạng Thổ mang hàng Can Mậu, Kỷ.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ)Hợp với các màu Xám, Đen, Xanh. Kị với màu Trắng, Ngà; nếu dùng Trắng, Ngà nên xen kẽ Xám, Đen hay Hồng, Đỏ để giảm bớt sự khắc kị.

Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hớn

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Vân Hán hay Vân Hớn là một hung tinh chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Những mối họa sao Vân Hán có thể mang tới cho mệnh chủ như:

– Làm ăn mọi việc đều trung bình

– Nói lời khó nghe dễ bị thiệt thân

– Đề phòng thương tật, đâu ốm, mồm miệng.

– Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch.

– Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

– Trở nên thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì những lý do này mà người bị sao Vân Hớn chiếu dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã.

Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn trong công việc cũng như sức khỏe. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...