Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
11 Tháng 12
Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

NHÂM TUẤT 40 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Chim Trĩ - Con dòng Hắc Đế, quan lộc Mạng: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)

Theo Tử vi tuổi Tuất năm 2021, năm Tân Sửu là một năm hỗn hợp đầy thăng trầm đối với người tuổi Tuất vì có vô số thử thách. Bạn phải tỉnh táo và cẩn thận trước những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra trong năm nay. Đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối vì những lời nói ra khỏi miệng của mình.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó Về nhà. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Mệnh: Đại Hải Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Tuất gặp Sửu: Lục Hình: Không tốt

Thiên can: Nhâm gặp Tân: Bình thường.

Năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với những người sinh năm 1982. Do môi trường thị trường đầy biến động, những người làm nghề có thể bị cắt lương hoặc tệ hơn nhiều là bị sa thải. Rõ ràng, rất khó để họ tiết kiệm tiền vào năm 2021. Vì vậy, tốt hơn là họ nên sống một cuộc sống giản dị và giảm kỳ vọng tích lũy tài sản.

Như đã nói trong dự đoán về vận may của Nhâm Tuất vào năm 2021, công ty của bạn có thể gặp khó khăn và áp dụng biện pháp cắt giảm lương hoặc sa thải để giảm chi phí hoạt động. Dù đối mặt với bất kỳ vấn đề nào mà những người làm nghề tạm thời phải đối mặt, bạn không cần nghi ngờ bản thân mà hãy tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình và lạc quan. Miễn là bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, sếp của bạn sẽ đánh giá cao họ trong tương lai gần.

Nhờ có thu nhập khá thấp từ công việc chính, một số con bạn sẽ bắt đầu các hoạt động bên lề để cải thiện vận may của mình. Mặc dù thực tế là bạn đã dành rất nhiều thời gian và sức lực nhưng bạn không có khả năng kiếm được nhiều như mong đợi. Sự kém may mắn trong các sản phẩm đầu tư hoặc tài chính cũng khiến bạn không thể tạo thêm thu nhập.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc năm 2021 của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu tích cực đối với người sinh năm 1982. Nhờ khối lượng công việc giảm bớt, một số con bạn có thời gian để lên kế hoạch cho đám cưới của mình với người xứng đôi vừa lứa. Đối với những người đã lập gia đình, họ có thể sẽ sinh con trong năm nay và bắt đầu đóng một vai trò mới trong cuộc sống của bạn.

Vào năm 2021, những người tuổi Nhâm Tuất không nên ăn quá nhiều đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc rượu, vì những người ở độ tuổi này có nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ cao hơn. Ngoài ra, những người phải đứng hoặc ngồi lâu trong các ngày trong tuần cần thực hiện một số bài tập thể dục để ngăn ngừa các vấn đề về cột sống.

Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Đỏ và Tím

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 10 và tháng 11.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3, 6 và tháng 8.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Cẩu Cuồng Phong

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hình Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

- Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

- Sao chiếu mệnh nam giới sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:


Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Nhâm Tuất nên mời người đến xông nhà sinh vào các năm tuổ như sau: năm Tân Hơi. Nhâm Tý, Giáp Dần đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.



Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...