Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
10 Tháng 12
Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nam mạng

ĐINH TỴ 45 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Cú - Con dòng Huỳnh Đế, phú quýMạng: Sa trung Thổ (Đất pha cát)

Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng năm nay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều bạn bè và gia đình của bạn. Bạn gặp may mắn trong năm nay vì mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác trước những trở ngại và thách thức sẽ đến với bạn bất kể bạn đang làm tốt như thế nào.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ, tức tuổi con rắn. Thường gọi là Đầm Nội Chi Xà, tức Rắn Trong Đầm. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát.

Mệnh: Sa Trung Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Tốt

Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam Hợp: Tốt

Thiên can: Đinh gặp Tân: Bình thường

Vận trình sự nghiệp trong năm 2021 rất tốt. Mặc dù những nhiệm vụ mà người tuổi Đinh Tỵ có trong năm nay thường khá nặng nhọc nhưng chỉ cần bạn làm tốt công việc của mình thì bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng. Trong tương lai, sếp của bạn sẽ cảm thấy an tâm khi giao những nhiệm vụ quan trọng. Do đó, các vị trí của bạn sẽ được thăng tiến tương ứng. Điều lưu ý là không nên bàn tán chuyện đúng sai của đồng nghiệp sau lưng.

Trong năm nay, chỉ cần bạn có thể tiêu dùng hợp lý theo tình hình kinh tế của mình thì sẽ không có căng thẳng về kinh tế. Thu nhập từ công việc của người tuổi Đinh Tỵ tương đối ổn định, bạn có thể nhận được thêm tiền thưởng và cổ tức. Các quỹ và cổ phiếu của bạn cũng có lợi nhuận tốt. Nếu bạn không đầu tư và mua cổ phiếu rủi ro cao một cách bừa bãi, thì sẽ không mất mát của cải. Cố gắng không cho người khác vay tiền trong năm nay. Tốt nhất là không nên mang theo quá nhiều đồ đạc có giá trị trên người khi ra ngoài.

Đối với những người đã kết hôn, nên dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình. Khi giao tiếp với người khác phái, không nên nói quá nhiều về những chuyện không liên quan đến công việc, kẻo gây hiểu lầm, làm tổn thương gia đình, tranh chấp tình cảm. Người độc thân có vận may về đường tình duyên và họ sẽ gặp được người ưng ý trong năm nay.

Về sức khoẻ, bạn đang có một trạng thái tinh thần rất tốt trong năm nay dựa vào vận số năm 2021. Dù làm gì đi nữa, bạn cũng tràn đầy năng lượng. Hiếm khi bị ốm và khó chịu. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình, vì đường ruột và dạ dày của họ có thể gặp một số vấn đề nhỏ trong năm nay. Ngoài ra, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và không nên quá mệt mỏi.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Cam và Tím.

- Con số may mắn: 4 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 12 và tháng 8.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 10.

*Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

* Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn.

Một số tác động thường gặp đối với người có sao Mộc Đức chiếu mệnh:

– Quý nhân trợ mệnh, có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh được ví như “vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, mặt trăng, thoát khỏi mờ mịt, tối tăm.

– Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại.

– Hôn nhân hòa hợp, tốt về mặt cưới hỏi.

– Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán.

– Có bạn bè mới.

– Có cơ hội thăng quan tiến chức.

– Công việc bình an sinh tài sinh lợi.

– Đối với việc học tập của một số người thì năm này đánh dấu một mốc quan trong trong sự nghiệp học tập của mình, thường gặp thầy giỏi, bạn tốt, giúp đỡ trong học tập và giành được thành tích cao.

– Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

– Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn. Khi ở hung vận, đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

* Hạn Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam tai.

Bản mệnh tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp hạn Tam tai vào năm Hợi – Tý – Sửu.

* Hoang có nghĩa là bỏ hoang, trống vắng. Ốc có nghĩa là nhà. Thế nên hạn này có nghĩa là ngôi nhà hoang, một vận hạn mà chúng ta cần tránh, kiêng kỵ khi xây nhà. Nếu làm nhà mà vào hạn đúng cung xấu sẽ dễ khiến cho công việc tiến hành hay gặp trắc trở, khó khăn. Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe, quan hệ gia đình ngày càng có nhiều vấn đề theo hướng tiêu cực.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Tỵ nên mời người inh các năm tuổi: năm Canh Thân, Bính Thìn, Nhâm Tuất đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...