Giáp Dần (23.01.1974 - 10.02.1975) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
10 Tháng 12
Giáp Dần (23.01.1974 - 10.02.1975) - Nữ mạng

GIÁP DẦN 48 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con TrâuCon dòng Hắc đế, phú quý

Hổ đứng thứ ba trong 12 con giáp. Tử vi tuổi Dần năm 2021 tiết lộ rằng đây sẽ là một năm đầy thách thức và tốt đẹp đối với những người tuổi Dần. Bạn sẽ có ba ngôi sao may mắn chiếu qua bạn, và chúng sẽ mang lại cho bạn những rung động và năng lượng tích cực. Tuy nhiên, một số sao xấu sẽ mang đến một số rắc rối nhỏ trong cuộc sống của bạn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Lập Định Chi Hổ, tức Hổ Tự Lập. Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn.

Mệnh: Đại Khê Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Dần gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Giáp gặp Tân: Bình thường

Những người tuổi Giáp Dần sẽ có một sự nghiệp tốt trong năm 2021. Mặc dù có một số rắc rối hoặc trở ngại ở nơi làm việc nhưng chúng sẽ không ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của sự nghiệp. Nếu bạn có thể nắm bắt cơ hội để thể hiện tốt, bạn sẽ được thăng chức. Nếu những người tuổi Giáp Dần khởi nghiệp chọn được những đối tác phù hợp, phần thưởng sẽ rất hậu hĩnh trong tương lai. Cần lưu ý rằng, nên xem xét kỹ hơn cảm xúc của đối tác trong công việc để tránh nảy sinh sự chán ghét từ họ.

Thu nhập của bạn sẽ tăng nhiều trong năm 2021 so với năm trước. Những con hổ nắm giữ nhiều công việc cũng sẽ gặp phải tình trạng tăng lương hoặc hoa hồng cao. Khả năng tăng gấp đôi thu nhập của họ là rất cao. Hãy nhớ giữ một trạng thái thấp mọi lúc. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có nhiều khoản chi tiêu và số tiền tương đối lớn. Vì vậy, việc tiết kiệm đủ tiền trong cuộc sống hàng ngày là cần thiết.

Năm 2021, do khối lượng công việc tăng lên, bạn có thể dành ít năng lượng hơn cho người bạn đời hoặc thành viên trong gia đình. Việc thiếu giao tiếp sẽ dẫn đến một số cuộc cãi vã. Dù bận rộn đến đâu, bạn vẫn phải dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình để cân bằng giữa gia đình và công việc. Bên cạnh đó, chuẩn bị một số món quà hoặc bất ngờ sẽ là một cách tốt đẹp để tăng cường mối quan hệ.

Dựa theo dự đoán tuổi Giáp Dần năm 2021, làm việc quá sức và thức khuya khiến người sinh năm 1974 cảm thấy cơ thể quá tải. Vì vậy họ dễ mắc bệnh hơn. Ngoài các vấn đề về sức khỏe, họ cũng có thể bị chấn thương do tai nạn. Tránh xa các vật sắc nhọn và chú ý hơn khi điều khiển xe.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

- Con số may mắn: 3 và 4.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

*Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Hổ Nhập Nội

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thê

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

* Sao Mộc Đức là một phúc tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn. Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

* Kim Lâu Thê: Đây là hạn Kim Lâu có thể mang lại đại hạn cho người chồng.

* Hoang có nghĩa là bỏ hoang, trống vắng. Ốc có nghĩa là nhà. Thế nên hạn này có nghĩa là ngôi nhà hoang, một vận hạn mà chúng ta cần tránh, kiêng kỵ khi xây nhà. Nếu làm nhà mà vào hạn đúng cung xấu sẽ dễ khiến cho công việc tiến hành hay gặp trắc trở, khó khăn. Cuộc sống sau này nghèo túng, làm ăn khó phát, sức khỏe, quan hệ gia đình ngày càng có nhiều vấn đề theo hướng tiêu cực.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Dần nên mời người sinh các năm tuổi: năm Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.  

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...