Quý Sửu (03.02.1973 - 22.01.1974) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
10 Tháng 12
Quý Sửu (03.02.1973 - 22.01.1974) - Nam mạng

QUÝ SỬU 49 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Cua biểnCon dòng Thanh Đế, quan lộc

Theo dự đoán của tuổi Quý Sửu trong năm 2021, bạn sẽ có tình hình tài chính tương đối ảm đạm. Thu nhập của sẽ giảm do công việc không ổn định. Tuy nhiên, những chi phí trong cuộc sống sẽ rất lớn. Dù áp lực kinh tế lớn nhưng bạn vẫn cần giữ thái độ lạc quan. Không dựa vào cho vay nặng lãi và tham gia vào những việc bất hợp pháp như cờ bạc. Nếu không, bạn có thể rơi vào các tranh chấp kinh tế. Nếu có người muốn vay tiền, người tuổi Quý Sửu nên từ chối.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu, tức Trâu Ngoài Chuồng. Mệnh Mộc – Tang Đố Mộc – nghĩa là gỗ cây dâu.

Mệnh: Tang Đố Mộc gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Mộc khắc Thổ: Không tốt

Địa chi: Sửu gặp Sửu: Tự Hình: Không tốt

Thiên can: Quý gặp Tân: Bình thường

Đối với người mệnh Thủy sinh năm 1973 Quý Sửu, sự nghiệp phát triển của bạn sẽ gặp một số trở ngại trong năm 2021. Nếu không giải quyết tốt, bạn có thể gặp phải tình huống phải tìm việc mới. Hầu hết những người tuổi Quý Sửu đều có chút bướng bỉnh với ý chí kiên cường. Bất kể người khác nói gì, họ sẽ không dễ dàng thay đổi. Bên cạnh đó, họ nói rất thẳng thắn. Đôi khi, họ có thể làm mất lòng lãnh đạo và đồng nghiệp của mình vì những lời nói không đúng mực. Vì vậy, năm nay các bạn cần học cách trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển. Trong khoảng thời gian này, bạn phải kiềm chế tính nóng nảy của mình và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Theo dự đoán của tuổi Quý Sửu trong năm 2021, bạn sẽ có tình hình tài chính tương đối ảm đạm. Thu nhập của sẽ giảm do công việc không ổn định. Tuy nhiên, những chi phí trong cuộc sống sẽ rất lớn. Dù áp lực kinh tế lớn nhưng bạn vẫn cần giữ thái độ lạc quan. Không dựa vào cho vay nặng lãi và tham gia vào những việc bất hợp pháp như cờ bạc. Nếu không, bạn có thể rơi vào các tranh chấp kinh tế. Nếu có người muốn vay tiền, người tuổi Quý Sửu nên từ chối.

Vận may mối quan hệ tình cảm của những người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ không mấy thuận lợi. Bạn sẽ có một số xung đột lớn với các đối tác vì một số khác biệt. Một số người tuổi Quý Sửu không thể nhận được sự nồng nhiệt từ người yêu, thậm chí có thể cảm thấy nhàm chán trong cuộc sống hôn nhân. Một khi nảy sinh những suy nghĩ như vậy thì mối quan hệ sẽ khó phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên bao dung và thấu hiểu hơn. Khi gặp phải sự khác biệt, đừng cứng đầu. Bạn nên chia sẻ một số công việc nhà cho bạn đời và luôn chú ý đến sự thay đổi tâm trạng của bạn đời. Bằng cách này, mối quan hệ có thể duy trì ổn định.

Dự đoán sứ khoẻ cho thấy người tuổi Quý Sửu sẽ suôn sẻ trong năm 2021. Tuy khả năng miễn dịch giảm nhưng sẽ không mắc bệnh hiểm nghèo. Tất cả đều là các bệnh nhẹ như cảm lạnh và sốt, sẽ không đe dọa quá nhiều đến tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, người tuổi Sửu nên chú ý hơn trong khoảng thời gian này, nhất là đề phòng tai nạn. Khi ra ngoài nên đi phương tiện an toàn để giảm thiểu tai nạn.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Tây.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch Tháng 4, tháng 9, tháng 12

- Tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 7

* Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Ngưu Hồi Sơn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Trị Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: "Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…"

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.


Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Qúy Sửu nên mời người sinh các năm tuổi: năm Mậu Nhâm Tý, Mậu Thìn đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.


Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...