Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
10 Tháng 12
Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nam mạng

MẬU THÂN 54 TUỔI - DƯƠNG NAMXương con khỉ. Tướng tinh con Lạc ĐàCon nhà Huỳnh Đế – Quan lộcMệnh người sinh năm 1968 là Đại Trạch ThổTương sinh với mệnh: Hỏa và KimTương khắc với mệnh: Mộc và Thủy

Người tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Đại Trạch Thổ, tính tình lạc quan vui vẻ, phóng khoáng thoải mái. Họ không ngại khó khăn, dũng cảm đương đầu với mọi thử thách trên đời. Không được phúc anh em gia đình trợ giúp, phải tự tay lập nghiệp, độc lập tự cường thì mới có thể thành công. Tiền vận có phần vất vả, nên học lấy một nghề để có cơ hội đổi đời, làm nên nghiệp lớn. Từ sau tuổi trung niên, tuổi Mậu Thân có được cuộc sống khá an nhàn, thu nhập ổn định. Nữ mệnh có phần cố chấp và ngang bướng. Người tuổi Mậu Thân là người tài năng, song áp lực công việc lớn, lại phải chịu sự dèm pha từ những kẻ xung quanh nên con đường tiến thân không mấy thuận lợi. Có những khi họ phải cắn răng chịu đựng, kiên gan bền chí thì mới đến được với thành công. Tuy nhiên, cũng phải chú ý, đừng nên cố chấp mà gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, khiến mối quan hệ xấu đi. Nói chung, chỉ cần bạn nỗ lực thì ông trời có mắt, sẽ trao cho bạn những thành tích như mong muốn.

Sức khỏe của tuổi Mậu Thân khá tốt, không có nhiều điều phải lo lắng. Tuy nhiên về cơ bản thì thể chất vẫn yếu, không đau ốm nhiều nhưng vẫn phải năng vận động, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.

Vận mệnh của người tuổi Mậu Thân xét về tài lộc thì khá vượng, có không ít cơ may hoạnh tài. Tài lộc đến bất ngờ, ngoài ý muốn, song tài lộc đến nhanh mà khó tụ, dễ bị tiêu tán tiền của. Nhìn chung thì người này không phải lo lắng nhiều về tiền bạc bởi tiền hết rồi lại có. Hễ khi nào gặp khó khăn về tài chính thì đột nhiên lại có một khoản tiền trao tay, giúp bản mệnh hóa giải khó khăn.

Những người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân sẽ sống một cuộc sống giản dị và hạnh phúc vào năm 2021. Dù không kiếm được nhiều tài sản nhưng bạn cảm thấy an tâm từ công việc bộn bề của mình và cân bằng được giữa công việc và gia đình. Quan trọng hơn, bạn cảm thấy biết ơn những gì đã có mỗi ngày. Ngay cả những công việc như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cũng là một niềm vui đối với bạn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, tức Khỉ tự lập. Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – nghĩa là Đất nền nhà.

Mệnh: Đại Trạch Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Tốt

Địa chi: Thân gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Mậu gặp Tân: Bình thường

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 sẽ có một cuộc sống thoải mái và yên bình trong năm 2021. Bạn sẽ không phải đối mặt với khối lượng công việc khắt khe và có nhiều thời gian để dành cho bạn đời và con cái. Ngoài ra, vì bạn nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng nên bạn sẽ cố gắng hết sức để thực hiện chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục nhịp điệu trong năm nay.

Theo dự đoán vận trình năm 2021, tuổi Mậu Thân sẽ không gặp áp lực lớn tại nơi làm việc. Hơn nữa, là một nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những người trẻ hơn bạn, điều này khiến họ trở thành một nhân vật đáng kính trọng hơn trong công ty. Ngoài ra, nhờ tầm nhìn xa và khả năng lãnh đạo, bạn có khả năng hoàn thành xuất sắc kế hoạch làm việc và có thể được thưởng hậu hĩnh.

Người sinh năm 1968 sẽ tiết kiệm được nhiều tiền trong năm nay và điều này có lẽ là do hai nguyên nhân. Một là, ngoài thu nhập từ công việc ổn định, họ có thể tăng gấp đôi tài sản của mình từ một số khoản đầu tư rủi ro cao. Hai là, tuổi bạn tiết kiệm muốn có được cảm giác an toàn bằng cách tiết kiệm tiền và không muốn tiêu xài.

Năm 2021, Mậu Thân là một người vợ hoặc một người chồng hoàn hảo. Bạn sẽ chia sẻ công việc gia đình với bạn đời và thường tạo ra bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày. Tóm lại, bạn tận hưởng từng giây bên gia đình.

Ở độ tuổi này, Mậu Thân có thể nhận thấy sự suy giảm về thể chất của bạn. May mắn thay, bạn có thời gian để phát triển nhiều sở thích theo định hướng thể dục trong năm nay. Chạy, chạy bộ và bơi lội là những lựa chọn tốt.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, vàng và be.

- Con số may mắn: 6 và 7.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 3 và tháng 11.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1, 6 và tháng 10.

*Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Hầu Thực Quả

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

* Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn.

Một số tác động thường gặp đối với người có sao Mộc Đức chiếu mệnh:

– Quý nhân trợ mệnh, có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh được ví như “vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, mặt trăng, thoát khỏi mờ mịt, tối tăm.

– Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại.

– Hôn nhân hòa hợp, tốt về mặt cưới hỏi.

– Có bạn bè mới.

– Có cơ hội thăng quan tiến chức.

– Công việc bình an sinh tài sinh lợi.

– Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

Hướng xuất hành tốt:

Ngày mùng 1 tết (thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng tây nam.

Ngày mùng 3 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng đông nam, tây bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021); xuất hành hướng tây bắc, đông nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Mậu Thân nên mời ngời sinh các năm tuối: năm Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...