Bính Ngọ (31.01.1966 - 08.02.1967) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
09 Tháng 12
Bính Ngọ (31.01.1966 - 08.02.1967) - Nam mạng

BÍNH NGỌ 56 TUỔI - DƯƠNG NAMCan chi (tuổi Âm lịch): Bính NgọXương con ngựa. Tướng tinh con Thuồng LuồngCon nhà Hắc Đế – Tân khổMệnh người sinh năm 1967 là Thiên Hà ThủyTương sinh với mệnh: Mộc và KimTương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

Người tuổi Bính Ngọ mệnh Thiên Hà Thủy là người thông minh lanh lợi, cũng rất hoạt bát và nhanh nhẹn. Họ nhiệt tình và phóng khoáng, cũng có óc thẩm mĩ tốt, có thể là người dẫn đầu xu hướng. Tính cách mạnh mẽ, đôi khi có phần cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Đây là người có tài lãnh đạo, biết kết hợp giữa nhân ái và nghiêm khắc để quản lý cấp dưới mà không gây ra bất mãn, cũng được cấp dưới tôn trọng và yêu quý rất nhiều, có mối quan hệ khăng khít tốt đẹp. Tuy nhiên theo TuviGLOBAL tuổi Bính Ngọ nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, nên mở lòng và đón nhận ý kiến của mọi người, chớ nên một mình một ý, dễ trở thành người cô độc. Sự tự tin và nhiệt tình giúp cho người tuổi Bính Ngọ đạt được nhiều bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Họ biết cách cân bằng công việc, dù công việc có nhiều đến đâu, quy mô lớn tới thế nào cũng không thể làm khó được tuổi Bính Ngọ. Họ dùng chính thực lực của mình và nhẹ nhàng ứng phó với mọi khó khăn, biểu hiện xuất sắc đó khiến họ nhanh chóng được cấp trên trọng dụng. Bản thân người này cũng rất kiên cường và không dễ dàng khuất phục, những khó khăn và trở ngại cùng áp lực không ngừng gia tăng chỉ khiến họ càng có thêm động lực để chinh phục thử thách. Thêm nữa, nhân duyên tốt nên họ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp cũng như cấp trên, hoàn thành công việc với hiệu quả tốt nhất. Họ có sức hấp dẫn kì lạ với người khác phái, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Họ biết thế mạnh của mình và tự hào vì điều đó, song không lấy tình cảm ra vui đùa bởi bản chất tuổi Bính Ngọ là người chung thủy, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Bính Ngọ nên chú ý các bệnh liên quan đến phần đầu, nhất là mắt. Nữ mệnh chú ý các bệnh phụ khoa…

Vận tài lộc không tồi, tuy có chút khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần tuổi Bính Ngọ không ngừng cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra lối thoát, hóa giải nguy nan, giành được kết quả như ý.

Vào năm 2021, Bính Ngọ nói chung sẽ không sống thuận lợi. Bạn có thể phải đối mặt với một số điều tồi tệ như cha mẹ của họ qua đời vì tuổi già và bệnh tật. Người ta bị bệnh và chết là chuyện đương nhiên, vì vậy không cần phải buồn bã lâu dài. Một số ít người có thể bước vào tuổi già trước. Bạn có thể làm những việc mình hứng thú để giết thời gian như trồng hoa, câu cá,… Đường tài lộc cũng khá ế ẩm. Bạn không những không kiếm được nhiều tiền mà thậm chí còn có thể bị phá sản và mất rất nhiều tiền. Tốt nhất là quản lý tốt tiền bạc của mình, nhưng đừng dễ dàng tin tưởng vào các sản phẩm tài chính do người khác giới thiệu. Thông thường, bạn nên giữ gìn vóc dáng bằng chế độ ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý chứ không nên phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Hành Lộ Chi Mã, tức Ngựa chạy trên đường. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời.

Mệnh: Thiên Hà Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Ngọ gặp Sửu: Lục Hại: Không tốt

Thiên can: Bính gặp Tân: Hợp Hóa: Tốt

Người tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 sẽ rất bận rộn trong năm 2021. Ngay cả vào cuối tuần và ngày lễ, bạn vẫn có thể phải làm thêm giờ ở công ty. Đồng thời, số lượng các chuyến công tác trong năm nay cũng tăng lên đáng kể. Bạn nên đi du lịch khắp mọi miền đất nước và thậm chí ra nước ngoài. Bạn sẽ phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần. Nếu không thể tiếp tục, bạn nên từ chức sớm. Suy cho cùng, sức khỏe quan trọng hơn công việc.

Bị ảnh hưởng bởi vận khí xấu, bạn không thể kiếm được nhiều tiền trong năm nay. Ngoài ra, với sự gia tăng của giá cả, các chi phí hàng ngày sẽ tăng lên. Điều tồi tệ hơn là bạn sẽ có rất nhiều khoản chi tiêu bất ngờ. Vì vậy, bạn phải làm tốt công việc quản lý tài chính trong năm nay và đặt tiền của mình ở đâu. Đừng hy vọng giàu có trong một sớm một chiều Chỉ thông qua các kênh thông thường, bạn mới có thể thoát khỏi tình trạng kinh tế khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Tuổi Bính Ngọ năm 2021 cho thấy bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình trong năm nay. Mối quan hệ của bạn có thể không còn tốt đẹp như xưa vì thường xuyên xảy ra cãi vã. Tốt hơn hết bạn nên bình tĩnh và tìm cách hòa giải khi gặp mâu thuẫn. Cũng không nên quá khắt khe với con cái và đưa ra một số yêu cầu vượt quá khả năng của chúng.

Nhiều bệnh cũ có thể tái phát trong năm nay. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn nên đến bệnh viện ngay để được chẩn đoán và điều trị. Đồng thời, do sức khỏe không tốt, tinh thần của bạn đặc biệt kém, thậm chí có thể dẫn đến bệnh tật. Bạn phải chú ý đến vấn đề tâm lý. Nếu tình hình nghiêm trọng, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ. Ngoài ra, không nên xuất hành trong năm nay, vì trong quá trình đi xa có thể xảy ra tai nạn.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ và Tím.

- Con số may mắn: 3 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1,6,8 và tháng 9.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú

- Vận hạn: Hạn Ngũ Mộ

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn sâu mà mệnh chủ nên lưu tâm:

– Gặp tiểu nhân hãm hại: Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì làm ăn khó thuận lợi, xung quanh luôn có những tiểu nhân gièm pha, phá hoại, mọi sự khó thành. Chính vì vậy cần chú ý, phân định rõ kẻ tiểu nhân đừng để bị lợi dụng mà hại thiệt thân.

– Vấn đề sức khỏe: Với người có sao Thổ Tú chiếu mệnh năm nay sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, nhưng bệnh không quá nặng.

– Xuất hành: Người có sao Thổ Tú chiếu mệnh thì xuất hành, đi xa không thuận lợi, nên hạn chế đi xa tránh gặp nạn.

– Chuyện tình cảm: Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Khi hiểu sao Thổ Tú là gì bạn sẽ hiểu rằng khi sao chiếu mệnh bạn thường trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Vì thế, nên tìm cách điều chỉnh cảm xúc của mình bằng những điều tích cực.

Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

* Hạn Ngũ Mộ là hạn mất của, hao tài, bất an. Tránh mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn. Chớ cho người ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió. Đề phòng hao tài mất của.

Muốn tìm hiểu sao Ngũ Mộ tốt hay xấu ra sao, ta không thể bỏ qua câu thơ diễn nghĩa về hạn Ngũ Mộ như sau:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài
Thiên Tinh mắc phải dạ tai ngục hình.”

Căn cứ theo ý tứ của câu thơ ta có thể thấy hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, gây tổn thất, thiệt hại nặng nề về kinh tế, tài chính, bạc tiền.

Trong năm người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc.

Những người gặp hạn này thường gặp thua lỗ trong đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm tiền giảm đi, rất khó có thể kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa kiếm tiền đã khó, giữ tiền lại càng khó hơn vì nguy cơ phải chi tiêu, mua sắm hay anh em bạn bè có việc mà phải giúp đỡ họ về tài chính.

Ngoài ra, việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Hướng xuất hành tốt:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm 2021 chủ nhà tuổi Bính Ngọ nên mời người sinh các năm tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...