Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
09 Tháng 12
Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nam mạng

ẤT TỴ 57 TUỔI - ÂM NAMCan chi (tuổi Âm lịch): Ất TỵXương con rắn, tướng tinh con TrâuCon nhà Xích Đế – Tận KhổMệnh người sinh năm 1965 là Phúc Đăng HỏaTương sinh với mệnh: Thổ và MộcTương khắc với Mệnh: Kim và Thủy

Người tuổi Ất Tỵ mệnh Phúc Đăng Hỏa là những người có trí tuệ và khả năng quan sát rất nhạy bén. Không ai có khả năng tư duy nhanh nhạy như họ, có tài nhìn xa trông rộng, năng lực xã giao xuất chúng. Tính cách tuổi Ất Tỵ hoạt bát vui vẻ, thích trở thành người nổi bật giữa đám đông, dù là tham gia những chuyện hoang đường đến thế nào, họ cũng sẽ cố gắng để trở nên nổi bật. Theo TuviGLOBAL thì họ thích các hoạt động xã giao, không ngại thể hiện trước đông người, có thể thoải mái nhảy múa, hát ca hay diễn kịch… Họ có tố chất diễn viên, tuy không phải là người thường tự vẽ ra câu chuyện cho mình nhưng họ biết cách làm thế nào để mọi người tin và đồng cảm với mình. Người tuổi Ất Tỵ có một sức hút kì lạ, sự cuốn hút đặc biệt của họ được toát ra từ chính con người họ. Sự quyến rũ và tài ăn nói thuyết phục khiến họ rất có tiềm năng phát triển nếu đi theo nghiệp chính trị. Họ không phải là mẫu người an phận thủ thường, cũng khó có thể ổn định yên lành ở một chỗ. Họ luôn cần sự thay đổi, không đủ kiên nhẫn với những người cố chấp và không muốn thay đổi. Có điều, người bình thường lại có thể thành công nhờ có nghị lực, mà điều đó không phải là thứ mà tuổi Ất Tỵ có được. Họ khó có thể tồn tại được trong tập thể đề cao quy tắc, họ luôn không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, cũng có nhiều ý tưởng khác biệt và độc đáo. Khi cảm nhận được sự nguy hiểm hay bị đe dọa, họ sẵn sàng từ bỏ mọi thứ và không hẹn ngày gặp lại. Tính cách có phần nóng nảy, bốc đồng, thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy. Họ là người thích tự tay lập nghiệp, không thích nhờ vả hay dựa vào tiềm năng kinh tế của gia đình. Họ thích cảm giác tự do và xông pha chiến đấu với thử thách để khẳng định bản thân mình. Người này thích hợp với các ngành nghề mang tính kĩ thuật.

Về nhân duyên, họ là người quảng giao, có nhiều bạn bè, trọng chữ tín nên thường khi khó khăn luôn được rất nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, họ khá bướng bỉnh, tự tin vào bản thân mình nên hiếm khi lắng nghe lời khuyên hay cảnh cáo từ mọi người. Đây là điều mà tuổi Ất Tỵ nên sửa đổi. Người này rất nhạy cảm, song cảm xúc khá thất thường, không mấy ổn định. Chỉ cần đối phương tốt với mình, họ sẽ đem toàn bộ tình cảm của mình trao cho người, dễ trở thành người si mê mù quáng không lối thoát. Tính cách như vậy nên họ hiếm khi bày tỏ tình cảm trước, cũng có phần khắt khe với những người yêu quý mình. Dù tình cảm đã chín muồi, thậm chí đang bàn chuyện trăm năm nhưng đôi khi vì yêu cầu quá cao mà họ khiến cho tình cảm dần trở nên phai nhạt. Nỗ lực làm việc là con đường duy nhất để kiếm tiền. Muốn tài vận tăng tiến thì phải chịu khó dốc toàn lực để phát triển sự nghiệp. Cơ bản thì con đường tài lộc của tuổi Ất Tỵ khá suôn sẻ song thói quen chi tiêu hoang phí dễ khiến họ lâm vào cảnh nợ nần. Nên tập cho mình thói quen chi tiêu theo kế hoạch, không mua sắm lãng phí vào những món đồ đắt tiền mà không thực dụng, phải khống chế chi tiêu thì mới có được tài chính cân bằng và vững vàng.

Dựa theo dự đoán tuổi Ất Tỵ năm 2021, bạn được hưởng một cuộc sống tương đối hạnh phúc và bình yên. Không có những điều tầm thường trong công việc. Bởi vì bạn có trình độ cao, và bạn có thể ra lệnh cho cấp dưới của mình giải quyết hầu hết mọi việc. Hầu hết những người cầm tinh con Rắn đều giỏi quản lý tiền bạc và kiếm tiền nên số tiền dành dụm hiện tại đủ để duy trì cuộc sống trong tương lai. Phần lớn thời gian và sức lực trong năm nay sẽ được dành cho việc hòa thuận với các thành viên trong gia đình, thời gian dành cho công việc sẽ ngày càng ít đi. Cuối cùng bạn sẽ rời khỏi nơi làm việc hoàn toàn. Khi tuổi càng ngày càng lớn, thể lực sẽ ngày càng kém đi. Khuyến cáo bạn đặc biệt chú ý đến việc giữ gìn cơ thể để tránh những hậu quả xấu.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ, tức tuổi con rắn. Thường gọi là Xuất Huyệt Chi Xà, tức Rắn rời hang. Mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa ngọn đèn.

Mệnh: Phúc Đăng Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam Hợp: Tốt

Thiên can: Ất gặp Tân: Tương Xung: Không tốt

Năm 2021, người tuổi Ất Tỵ có thể phát triển rất tốt trong công việc. Đối mặt với khối lượng công việc nặng nề đầu năm, bạn sẽ siêng năng và chăm chỉ hơn là hình thành tâm trạng tiêu cực cho việc này. Chính tâm lý tốt hơn như vậy khiến bạn được sếp coi trọng và có cơ hội thăng tiến. Điều này cũng khiến Ất Tỵ thêm mạnh mẽ, đóng vai trò rất tốt trong việc thúc đẩy sự nghiệp sau này. Đối với những người làm kinh doanh, cố gắng không nên hợp tác với bạn bè hoặc có quá nhiều mối làm ăn trong năm 2021.

Dựa vào vận số tuổi Ất Tỵ năm 2021, khi tiến hành một số khoản đầu tư và quản lý tài chính, bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng ở nhiều cấp độ, tránh những rủi ro và cạm bẫy nhất định. Vì vậy thu nhập của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Hơn nữa, bạn không còn bị giới hạn lợi nhuận hiện tại mà có thể có một cái nhìn và kế hoạch dài hạn hơn. Khi thu nhập của bạn tăng lên, chất lượng cuộc sống của bạn sẽ ngày càng tốt hơn. Nhưng bạn vẫn phải tiêu dùng vừa phải, và tốt nhất là nên tiết kiệm để hỗ trợ kinh tế vững chắc cho sự phát triển sau này.

Bị ảnh hưởng bởi vận số mối quan hệ của tuổi Ất Tỵ và người yêu của bạn sẽ dễ dàng hơn vào năm 2021. Hai bên có thể đạt được sự đồng thuận khi giải quyết một số vấn đề. Bạn có thể bao dung và hiểu nhau, ngừng tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt và sẵn sàng thay đổi vì nhau. Tuy nhiên, trong năm nay, bạn có thể gặp phải người mà bạn thực sự cảm kích. Bạn có thể coi người đó như một người bạn. Nhưng nếu tiếp xúc quá thường xuyên sẽ không có lợi cho hòa khí gia đình.

Vận may sức khỏe của tuổi Ất Tỵ không được tốt. Về chế độ ăn, bạn không nên ăn quá nhiều đồ mặn và ngọt. Đặc biệt những người mắc bệnh mãn tính càng nên ăn uống nhạt nhẽo. Ngoài ra, bạn phải tăng cường các bài tập thể lực bằng cách chạy bộ hoặc tập aerobic. Bạn phải chú ý đến những tình huống bất ngờ nhất định trong cả năm. Khi lái xe, bạn nên chấp hành luật lệ giao thông, nếu không khả năng xảy ra tai nạn là rất cao.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Cam và Tím.

- Con số may mắn: 4 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 12 và tháng 8.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 10.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thê

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

* Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh thuộc Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ, sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim, nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc.

Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu đến cuộc sống của bạn:

– Đối với công danh: khi gặp sao này nhiều người thăng tiến như rồng vẫy vùng nơi biển cả.

– Xét về tiền bạc, tài sản thì đương số sẽ trở về trên những con thuyền chở đầy kim ngân, tài bảo. Nhiều người đi làm ăn xa sẽ thu được thành công rực rỡ.

– Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.

– Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

– Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, tránh gây tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

– Sao Thủy Diệu tốt nhưng cũng kỵ tháng 4 và tháng 8.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

Hướng xuất hành tốt

Ngày mùng 1 tết (thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng tây nam ngày mùng 3 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng hướng đông nam, tây bắc ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng tây bắc, đông nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Ất Tỵ nên mời người sinh các năm tuổi: năm Kỷ Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Giáp Tuất đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...