Giáp Thìn (13.02.1964 - 01.02.1965) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
09 Tháng 12
Giáp Thìn (13.02.1964 - 01.02.1965) - Nam mạng

GIÁP THÌN 58 TUỔI - DƯƠNG NAMCan chi (tuổi Âm lịch): Giáp ThìnXương con rồng, tướng tinh con RắnCon nhà Bạch Đế – Phú QuýMệnh người sinh năm 1964 là Phúc Đăng HỏaTương sinh với mệnh: Thổ và MộcTương khắc với mệnh: Kim và Thủy

Người tuổi Giáp Thìn 1964 mệnh Phúc Đăng Hỏa, dù là nam hay nữ thì cũng đều sở hữu ngoại hình thanh tú, dễ chiếm được cảm tình của người khác. Tuy không thông minh tuyệt đỉnh nhưng họ là người nhạy bén với thời cuộc, biết khéo léo lợi dụng hoàn cảnh và con người xung quanh để làm lợi cho mình, vì thế mà họ thường dễ dàng có được thành công. Tuy nhiên, có thể do họ quá khéo léo, ứng biến linh hoạt, biết tuân theo quy tắc ngầm nên có thể khiến người khác cảm giác rằng họ giả tạo, sống không thật, gió chiều nào xoay chiều ấy. Người tuổi Giáp Thìn thường dễ bị kích động, cũng cố chấp, miệng lưỡi sắc sảo, giỏi ngụy biện gây chuyện thị phi. Theo TuviGLOBAL họ luôn làm việc theo từng bước có sẵn, chỉ có vậy mới cảm thấy an toàn, song người này cũng có lúc tỏ vẻ tự mãn và coi thường người khác.

Khi họ phát hiện ra những cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường chính nghĩa của mình bị người khác, đặc biệt là bạn bè, ra tay dùng thủ đoạn cướp mất để lấy thành quả thì sẽ có cảm giác bị phản bội nặng nề, vừa tức giận vừa bị tổn thương. Song có lúc mất đi lại là được, là ý trời khó tránh, đừng nên quá muộn phiền. Họ không có tâm cơ, không giỏi giấu người khác những mục tiêu của mình mà thường thoải mái chia sẻ với mọi người sở thích hay quá khứ lỗi lầm của mình nên dễ bị thất bại bởi âm mưu của kẻ tiểu nhân. Đôi khi giấu đi sự thẳng thắn của mình không phải là điều xấu, cuộc sống này ẩn chứa quá nhiều điều xấu xa, con người cũng hiếm khi thành thật nên tốt nhất cẩn thận vẫn hơn. Khi hành động, nên chú ý đến từng chi tiết nhỏ, khi gặp phải trở ngại nên dứt khoát chặt đứt quan hệ với những con người, sự việc khiến mình thất vọng. Đừng để tới khi lún sâu vào thì muốn thoát thân cũng đã muộn.

Về sức khỏe, người này ít khi ốm đau nặng, song nên thay đổi những thói quen sinh hoạt không tốt, nhất là về vấn đề ăn uống. Vận mệnh người tuổi Giáp Thìn về nhân duyên khá tốt, biết cách mở rộng mối quan hệ. Song bạn có phần dễ tin người nên hay bị mắc lừa. Tính cách không được tốt lắm, dễ cãi cọ với người yêu, đây là điểm bạn cần chú ý và sửa đổi. Người này không có ý thức cao về tiền bạc, không biết cách thắt chặt chi tiêu hay tính quan trọng của việc đầu tư tiết kiệm khi xảy ra vấn đề về tài chính. Nên nhớ nhanh chóng trả hết những khoản nợ, đừng để dây dưa kép dài. Vận may tài lộc thường đến khá nhanh và mạnh như vũ bão, hãy nắm bắt thời cơ để đầu tư sinh lời.

Dự báo tài vận của tuổi Giáp Thìn năm 2021 không được tốt về mọi mặt đặc biệt là sức khỏe. Ngay cả khi sắp nghỉ hưu, bạn vẫn sẽ gặp khó khăn trong công việc. Nhưng cuối cùng, bạn không những không đạt được kết quả tốt mà còn có thể bị kiệt sức. Ngoài ra, bạn có thể không có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Dù là thương lượng với người khác hay giải quyết công việc, bạn cũng cần xử lý hợp lý để tránh xảy ra một số chuyện khó chịu hoặc tổn thất không đáng có. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Tốt nhất nên ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng và cũng cần có những bài tập thể dục thể thao hợp lý.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Phục Đầm Chi Lâm, tức Rồng ẩn ở đầm. Mệnh Hỏa – Phúc Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa ngọn đèn.

Mệnh: Phúc Đăng Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Thìn gặp Sửu: Lục Phá: Không tốt

Thiên can: Giáp gặp Tân: Bình thường

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Giáp Thìn không tốt theo dự đoán vận trình tuổi Thìn năm 2021. Dù bạn đã tích lũy được một số dự án nhất định nhưng vẫn không dễ để hoàn thành chúng một cách hoàn hảo. Vào năm 2021, bạn cũng thỉnh thoảng bị đối thủ cạnh tranh hoặc khách hàng quấy rầy, khiến họ phải làm việc chăm chỉ hơn. Hãy kết thân với những đồng nghiệp có thể giúp bạn giảm bớt khối lượng công việc và vượt qua khó khăn một cách tốt đẹp. Người tuổi Giáp Thìn làm ăn nên tìm hiểu kỹ các dự án đầu tư, nếu không có thể rơi vào bẫy kinh doanh do người khác bày ra.

Vận trình tài lộc không lý tưởng trong năm 2021. Tuổi Giáp Thìn sẽ có nhiều khoản phải chi và thậm chí có thể không đủ sống. Lợi ích từ các hoạt động kinh doanh bên lề của bạn cũng rất ít nên bạn phải bỏ một số khoản đầu tư. Bạn nên làm tốt công việc quản lý tiền bạc trong năm nay và chờ đợi thời cơ thuận lợi để đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh trong tương lai.

Nói chung, những người Giáp Thìn rất hấp dẫn và được lòng người khác phái. Nhưng năm 2021, đây là một năm đầy thử thách với một số thách thức. Những người đã kết hôn nên kiên quyết từ chối người thể hiện tình yêu của mình với bạn và giữ lý trí. Nếu chuyện ngoại tình với người khác không được xử lý đúng cách, nó không chỉ phá hủy hôn nhân của bạn mà còn mang lại ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của chính bạn.

Ngoài những vấn đề nhỏ thường xảy ra ở dạ dày và phổi, người tuổi Giáp Thìn có sức khỏe tốt trong năm 2021. Tuy nhiên, các hoạt động xã hội thường xuyên sẽ làm tăng gánh nặng thể chất. Có ý kiến ​​cho rằng bạn nên giảm tần suất hoạt động xã hội và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đồng thời, hbạn ọ nên thay đổi một số thói quen sinh hoạt không tốt, ăn ít thức ăn nhiều dầu mỡ và nhiều muối, duy trì tập thể dục.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Trắng và Đỏ.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Long Đắc Vũ

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Phá Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

Hướng xuất hành tốt

Ngày mùng 1 tết (thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng tây nam ngày mùng 3 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng hướng đi nam, tây bắc ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng tây bắc, đông nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Thìn nên mời gia chủ sinh các năm tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu Quý Hợi đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...