Đinh Dậu (31.01.1957 - 17.02.1958) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
06 Tháng 12
Đinh Dậu (31.01.1957 - 17.02.1958) - Nam mạng

ĐINH DẬU 65 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Khỉ - Con dòng Xích Đế, cô quạnh Mạng: Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi)Ngũ hành nạp âm bản mệnh là Sơn Hạ HỏaCung phi là Đoài, thuộc Tây Tứ Mệnh

Tuổi Đinh Dậu thường phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm mới thu được thành công, vinh hiển. Nguyên nhân nằm ở chỗ can Đinh năm sinh thuộc hành Hỏa khắc chi Dậu năm sinh thuộc hành Kim. Trong cuộc sống, nam mệnh Đinh Dậu rất thông minh, học rộng, uyên bác, đa tài, luôn được quý nhân giúp đỡ, ngày càng có phúc hậu về sau. Bất lợi của họ là dễ mắc các bệnh về răng miệng, cổ họng, hay bị mang tiếng xấu, hiểu lầm, thị phi, phiền não.


- SAO: Thổ Tú chiếu mệnh.

- VẬN NIÊN: Bình

- Mạng: Hỏa gặp mệnh thổ là khắc: Xấu

- Thiên can tuổi: Đinh gặp Tân là bình

1. Tổng quan tuổi Dậu gặp nằm Sửu:

Năm nay gặp vận phó quan, tuy có đứng ở vị trí không khá cao nhưng cũng có khả năng thống soái chỉ huy người làm có danh nhưng tài thì không được lớn. Nếu gặp phải quan quỷ thì thăng giáng thất thường phải gặp thiên chủ cứu giúp. Nhưng bạn khó tránh việc chảy máu, nhưng bạn yên tâm không có gì đáng lo ngại. Chí lớn phải có gan to. Có cái dũng của người làm tướng không được nên gặp quan trên thì cũng là người chính trực.

2. Về phương diện ngoại giao và việc làm

Năm nay có thể nói mọi thứ có đôi chút công danh, công việc của bạn được tiến triển ổn định nhưng bạn cần phòng trừ những kẻ gian hãm hại và chính điều đó nó có thể kìm hãm đi sự phát triển của bạn, nếu nặng bạn có thể bị dẫn đến kiện tụng. Thận trọng trong giao tiếp. Năm này bạn rất dễ bị liên quan đến kiện tụng hay nặng có thể mang chuyện buồn đến gia đình bạn. Bạn không nên làm ăn lớn hay đi xa trong năm nay.

3. Tình duyên

Tình duyên năm nay của bạn không được suôn sẻ cho lắm, bạn hay bị rơi vào những trạng thái cô đơn và bị bỏ rơi. Nếu có mối tình mới thì rất nhanh chóng có thể bị tan vỡ.

4. Tài lộc

Năm 2021 là năm tài lộc có thừa nhưng bạn cần cố gắng hơn nữa trong công việc của mình.

5. Tình cảm gia đình

Cuộc sống gia đình bạn năm nay không được hạnh phúc, dễ bị những điều thị phi phá hoại hạnh phúc gia đình. Nếu bạn không có lòng tin vào gia đình thì rất dễ bị đổ vỡ, chính vì vậy bạn cần yêu thương và tin tưởng gia đình mình nhiều hơn.

6. Phương diện sức khỏe

Phương diện sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại.

7. Sao chiếu mệnh

Năm nay sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Người bị sao này thường kỳ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao thổ tú, mỗi tháng vào ng dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhá, về hướng chính tây mà khấn vái : “trung ương mậu kỷ thủ đức tinh quan được nhẹ bớt phần nào.

8. Hướng xuất hành tốt

Ngày mùng 1 tết (thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng tây nam

Ngày mùng 3 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng hướng nam, tây bắc

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng tây bắc, đông nam

9. Tuổi xông nhà

Đầu năm 2021 chủ nhà tuổi Đinh Dậu nên mời người sinh các năm tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ, hanh thông.


Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch! 

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...