Tử Vi Hàng Tuần: 24/11/2020 - 30/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần |
23 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 24/11/2020 - 30/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần: 24/11/2020 - 30/11/2020

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc nên đạt được nhiều sự thuận lợi tốt đẹp. Tiền bạc nhờ đó cũng được thoải mái. Tình cảm cá nhân đậm đà hơn lúc nào hết.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Có nhiều sự hiểu lầm trong công việc làm ăn cùng trong giao tế với bên ngoài. Nên nhẹ nhàng, tìm cách giải thích, đừng để chuyện "bé xé thành to". Gia đạo hạnh phúc.

NHÂM TÝ 49 TUỔI: Trong gia đạo có chuyện lộn xộn, buồn phiền vì tiền bạc do hiểu lầm nhau. Nghề nghiệp, chuyện làm ăn hơi trở ngại, không được như ý.

CANH TÝ 61 TUỔI: Có nhiều tin vui của các con về sự nghiệp tiền tài nên tinh thần phấn chấn thật nhiều. Nên giữ gìn về sức khỏe, dễ bị nhức mỏi, cảm mạo. Có quà tặng bất ngờ.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 36 TUỔI: Đừng lo lắng thái quá trong công việc làm ăn, nghề nghiệp vì không có trở ngại gì lớn đâu. Tình cảm cá nhân vẫn thoải mái, bình thường. Gia đạo vui vẻ.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Nên cẩn thận thật nhiều trong chuyện làm ăn, nhất là chuyện hùn hạp kẻo gây nhiều phiền nhiễu. Tài lộc vẫn bình thường. Đề phòng nhiều về xe cộ.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Chuyện làm ăn có vài mối lợi thu được nên tiền tài thoải mái nhiều. Chớ nên tin tưởng thái quá, nhất là những người quen biết từ lâu, dễ bị gạt gẫm.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Gặp một vài trở ngại, trục trặc trong công việc làm ăn cũng như phiền hà về con cái khiến tinh thần căng thẳng, buồn phiền. Phải thật bình tĩnh để giải quyết mới được.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 35 TUỔI: Đừng thấy lợi trước mắt mà quên cái hại lớn đem lại, nhất là trong những dịp đi chơi xa. Hao tốn tiền bạc về chuyện mua sắm nhưng lại có lợi bất ngờ.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Cứ yên tâm, thoải mái, đừng lo nghĩ nhiều về những giấy tờ trở ngại. Mọi chuyện rốt cuộc rồi sẽ tốt đẹp. Nghề nghiệp, tiền bạc tuần này tương đối khá.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Gặp một vài chuyện phiền hà của con cái nên phải ưu tư, suy nghĩ nhiều. Trong làm ăn, có kẻ tiểu nhân ganh ghét, dòm ngó, đặt điều nói xấu, cần cẩn trọng hơn.

CANH DẦN 71 TUỔI: Hơi suy yếu về sức khỏe nhất là nhức mỏi nhiều. Tuy nhiên, tinh thần được vui vẻ, thoải mái vì gia đạo hỷ khí trùng trùng. Tình cảm cá nhân thoải mái.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 34 TUỔI: Công việc làm có vất vả nhưng bù lại, kết quả thật khả quan. Tiền bạc không phải âu lo. Riêng chuyện tình cảm cẩn thận kẻo không sẽ có hại cho công việc hiện tại.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Còn nhiều việc phải lo toan tuy rằng đã gỡ rối được khá nhiều. Tiền bạc đã thoải mái hơn thời gian qua. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ và con cái.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Có vài vấn đề chưa giải quyết xong nên có phần ưu tư đôi chút. Yên tâm sẽ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự hanh thông. Tài chánh vẫn khả quan. Gia đạo yên vui.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Có chuyện phiền hà trong gia đình do sự hiểu lầm mà ra. Không nên cố chấp thái quá để mọi người phải căng thẳng. Công việc làm ăn, tiền bạc diễn tiến vẫn tốt đẹp.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 33 TUỔI: Gặp nhiều may mắn không ngờ trong công việc đang làm. Có quý nhân lưu ý, nâng đỡ. Tiền bạc tuy chưa thật như ý nhưng cũng thoải mái, ít phải lo ngại.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Mặc dầu có vài việc còn sót lại của tháng trước khiến phải bận tâm giải quyết cho xong, nhưng mọi việc sẽ đi đến chỗ êm đẹp. Tình cảm cá nhân, tài lộc đều như ý.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Mọi sự việc vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Tiền bạc tương đối dễ chịu hơn thời gian qua. Coi chừng kẻ tiểu nhân cùng những kẻ gian xung quanh. Gia đạo bình yên.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Gia đạo có nhiều hỷ sự của con cháu. Về tài chánh không phải lo lắng nhưng phải chi phí khá nhiều về những chuyện quan hôn tang tế cũng như về xe cộ hư hỏng.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 32 TUỔI: Gặp một vài chuyện bực mình tại nơi làm việc. Chớ nên chấp nhất làm chi chỉ làm tinh thần không thoải mái mà thôi. Tài chánh bình thường, việc học hành vẫn đều đặn.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Có chuyện buồn nơi bà con, giòng họ. Tiếp xúc với mọi người phải đề phòng kẻo luôn luôn có những kẻ tiểu nhân rắp tâm mưu hại. Tiền bạc vẫn tương đối khả quan.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Lúc này chưa phải là thời điểm tốt để tính chuyện hùn hạp làm ăn mới. Ngay cả công việc hiện tại cũng cần kiểm soát thật kỹ, nhất là những giấy tờ liên quan tới chính quyền.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Việc làm vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Những sự lo lắng, ưu tư vẫn chưa giải quyết xong vì những món tiền lớn phải cần để trang trải công việc. Sức khỏe ổn định.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 31 TUỔI: Có chuyện vui lớn trong gia đình của cha mẹ, anh em. Không nên đi đâu chơi xa, nhất là phải tránh các vùng biển cả, sông ngòi. Đề phòng bạn bè chơi xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Vẫn còn phải đề phòng hoặc lưu ý những người cộng tác với mình trong công việc làm ăn. Tuy gặp nhiều căng thẳng trong công việc nhưng bù lại sẽ được thành công lớn. Nên dịu dàng hơn để gia đạo khỏi lộn xộn.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Công việc làm ăn nghề nghiệp đã bắt đầu thuận lợi. Tiền bạc đã hanh thông khá nhiều khiến tinh thần thoải mái đôi chút. Cần lưu tâm tới con cái kỹ càng hơn kẻo có chuyện không hay xảy đến.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Chưa thể tính toán những chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc lúc này không lợi. Có tin vui về tài chánh. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui nho nhỏ khiến gia đình vui vẻ, ấm cúng.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 30 TUỔI: Ráng cố gắng hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như trong học hành, đừng vì những chuyện tình cảm chưa đi đến đâu mà phân tâm, chia trí gây trở ngại lớn. Còn quá trẻ, hãy lo sự nghiệp trước đã.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển đều đặn. Nên dàn xếp cho êm thắm những sự hiểu lầm, thị phi kéo dài quá lâu. Không nên đi xa có hại.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Vận may đang đứng ở trước mặt. Lần này, ngoài công ăn việc làm tương đối bền vững, lại còn có thể tiến xa hơn trong lãnh vực chuyên môn. Tiền bạc từ từ rồi cũng gỡ được những nỗi khó khăn tồn đọng.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Đừng nên tự cô lập mình vào một thế giới riêng mà phải hòa mình với những người thân yêu trong gia đạo, để mọi người mình thương phải lo sầu, buồn bã vì sự căng thẳng trong nhà.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 29 TUỔI: Phải thật cẩn thận về xe cộ, nhất là đừng đi chơi chung với bạn bè xấu. Cũng cần tránh những chỗ chơi bời, tụ họp đông người kẻo không phải đầu cũng phải tai, mang họa vào thân.

CANH THÂN 41 TUỔI: Công việc làm ăn tuy đã qua khỏi những cảnh gian nguy tưởng chừng đứt dây thần kinh, nhưng cũng còn phải suy nghĩ, lo toan nhiều cho tương lai sắp tới. Gia đình lộn xộn, đừng làm cho mệt mỏi thêm.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Đã qua được những nỗi khó khăn trong công việc, những hiểu lầm cùng bất hòa trong gia đình, trong anh em là đỡ lắm rồi. Vận may sắp sửa đến, hãy vui vẻ để đón nhận.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Có của hoạnh tài bất ngờ. Công việc là ăn có phần nào trục trặc, chưa được hanh thông lắm. Đừng nên buồn phiền và bận lòng về những chuyện thị phi. Đây chỉ là sự ganh ghét mà thôi.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 28 TUỔI: Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ gây sự nguy hiểm hay bị phạt vạ vì vi phạm lưu thông. Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quí nhân để tâm giúp đỡ. Tình cảm vui.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng nếu có gia đình thì đừng phiêu lưu mà gây sóng gió lớn. Công việc cùng tài chánh ổn định.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại chưa giải quyết được. Tiền bạc hao tốn về những chuyện hiếu hỷ bất ngờ. Gia đạo an vui.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn gặp may mắn tiếp diễn khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài lộc nhờ đó cũng được thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Vài sự bực mình nhỏ hơi làm việc khiến tinh thần không vui. Tài chánh ổn định. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân cũng như xe cộ.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Coi chừng những người xấu bụng chung quanh gièm pha, nói xấu. Tài chánh kỳ này tương đối đỡ nhưng vẫn chưa được mãn ý. Gia đạo bình an.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Cố gắng hết sức mình, cũng như phải thật mềm mỏng mới mong hòa giải được những chuyện hiểu lầm. Đi xe cộ thật cẩn thận để tránh tai nạn cùng phạt vạ.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập xung quanh để chờ cơ hội sơ hở là mưu hại đó. Tài chánh tuy kiếm được khá nhưng thời gian này chi phí thật nhiều.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 26 TUỔI: Những chuyện tình cảm gây một vài xáo trộn trong cuộc sống. Nên tự chế để khỏi gây ra nhiều rắc rối. Chuyện thị phi chẳng qua do sự hiểu lầm mà thôi.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Đang trông chờ kết quả của công việc nhưng lại bị chậm trễ chưa có được. Tuy nhiên, khi có tin sẽ là tin vui đó. Đừng nóng nảy thái quá gia đạo mất vui.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc đang làm cùng sự thiếu hụt về tài chánh hiện tại. Nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ vào cuối tuần khiến tinh thần thư thái phần nào.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Chuyện tiền nong đừng tính toán thái quá sẽ gây nhiều bất lợi và mất cảm tình của người đang giao tiếp. Cởi mở một chút sẽ thấy thuận lợi không ngờ được.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...