Tử Vi Hàng Tuần: 17/11/2020 - 23/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần |
11 Tháng 11
Tử Vi Hàng Tuần: 17/11/2020 - 23/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần: 17/11/2020 - 23/11/2020

TUỔI TÝ:

- BÍNH TÝ 25 TUỔI: Tài lộc hao mòn, nhưng sẽ gặp được nhiều chuyện may mắn. Gia đạo an vui, sẽ có hỷ sự. Tình cảm vui vẻ. Công ăn việc làm được thăng tiến.
- GIÁP TÝ 37 TUỔI: Mọi chuyện tính toán được suông sẽ, tốt đẹp. Tài lộc dồi dào, nhưng sẽ bị chi tiêu bởi một số vần đề ngoài ý muốn, không thể bỏ qua.
- NHÂM TÝ 49 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển đều đặn và tốt đẹp. Tiền tài vào như nước, rất sáng sủa. Coi chừng xảy ra tai nạn xe cộ. Giấy tờ có thể bị mất cắp.
- CANH TÝ 61 TUỔI: Gia đạo có nhiều tin vui, nhất là về chuyện con cái. Nhìn chung tuổi vận này gặp nhiều tin vui, sáng sủa và tốt đẹp.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 36 TUỔI: Công việc không được mấy đắc ý, có chiều đi xuống. Tài lộc không đáng lo. Tình cảm không mấy tốt đẹp, cần giữ gìn sức khỏe.
- QUÝ SỬU 48 TUỔI: Công danh việc làm đều sáng sủa tốt đẹp. Tình cảm vẫn bình thường. Tài lộc đang có vận hên.
- TÂN SỬU 60 TUỔI: Người tính không bằng trời tính, mặc dù đã có nhiều cố gắng. Thất bại là mẹ thành công, sẽ có nhiều may mắn trở lại trong nay mai. Gia đạo bình an.
- KỶ SỬU 72 TUỔI: Gia đạo và công việc có chút xáo trộn, sẽ làm tinh thần rất mệt mỏi. Hãy cố gắng trong thời gian này, có nhiều người hổ trợ. Tuy vậy mà tài lộc không bị thất thoát, ổn định.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 35 TUỔI: Công việc không được như ý, tinh thần suy giảm. Tình cảm éo le. Tài lộc bị thất thoát. Tuổi này ở vận này nên dậm chân tại chỗ, chớ mà tính toán sẽ bị tổn sức.
- GIÁP DẦN 47 TUỔI: Gia đạo cũng như chuyện tình cảm đang bị xáo trộn. Nên bình tâm tỉnh trí để ổn định lại quy cách sống và quyết đoán rõ ràng, kẻo bị tai họa vào thân.
- NHÂM DẦN 59 TUỔI: Giai đoạn này còn gặp nhiều gian nan. Tuy vậy tài lộc vẫn ổn định. Có nhiều người bạn thân giúp đỡ. Cẩn thận xe cộ. 
- CANH DẦN 71 TUỔI: Tài lộc dồi dào gặp nhiều may mắn, tuy chi tiêu hao tốn. Gia đạo an vui. Cẩn thận khi lái xe hoặc đi xe.

TUỔI MÃO: 
- ĐINH MÃO 34 TUỔI: Vạn sự khởi đầu nan, không vì thế mà chán nản cuộc đời. Sẽ có nhiều may mắn và tin vui trong gia đình. Tình cảm bình thường.
- ẤT MÃO 46 TUỔI: Công việc sẽ có thay đổi, đạt được như ý. Chuyện tình cảm hãy để tự nhiên đến, không vì thế mà suy nghĩ đắng đo, u sầu.
- QUÝ MÃO 58 TUỔI: Công việc được thăng tiến và gặp được nhiều may mắn. Tài chánh ổn định, đắc tâm. Cẩn thận coi chừng mất đồ, giấy tờ quan trọng.
- TÂN MÃO 70 TUỔI: Mọi tính toán đều như mong muốn, gặp may mắn. Nói chung tuổi này, trong giai đoạn này đều khá thuận lợi mọi việc, từ trong ra ngoài.

TUỔI THÌN: 
- MẬU THÌN 33 TUỔI: Tình cảm xấu, bị ảnh hưởng đến việc học hành cũng như công danh sự nghiệp. Nên kiềm chế lại để chóng thành tài và sẽ có tin vui về công ăn việc làm. 
- BÍNH THÌN 45 TUỔI: Tình thần bất ổn, nên bình tâm tỉnh trí để giải quyết mọi việc ổn thỏa. Mọi việc sẽ ổn định trở lại. Tình cảm không mấy khả quan.
- GIÁP THÌN 57 TUỔI: Hãy tự kiểm điểm lại bản thân, kẻo gặp tai họa. Công việc cần cố gắng nhiều để đạt thành quả như ý muốn. Nhìn chung tuồi này cần phải bình tâm tỉnh trí để giải quyết mọi vấn đề tử trong ra ngoài.
- NHÂM THÌN 69 TUỔI: Gia đạo có tin vui, con cái thành đạt. Tài lộc có chút hao hụt, nhưng không vì thế mà bị sa sút. Coi chừng có người hảm hại.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 32 TUỔI: Cẩn thận khi lái xe, có thể bị tai nạn bất ngờ. Tài lộc không phải lo. Tình cảm không mấy khả quan, cần quan tâm hơn cho người mình yêu.
- ĐINH TỴ 44 TUỔI: Không nên nhiều chuyện dễ bị tai họa vào thân. Tài lộc tốt, nhưng tinh thần lại sa sút vì suy nghĩ chuyện không đâu vào đâu.
- ẤT TỴ 56 TUỔI: Cần chú tâm vào công việc nhiều hơn kẻo bị sa sút mất việc. Chuyện tình cảm có phần u sầu, ủ rủ. Nhưng không vì thế mà làm mọi người xung quanh hiểu lầm.
- QUÝ TỴ 68 TUỔI: Tuổi này vào vận này, toàn gặp chuyện xui. Nên cẩn thận tính toán, nhất là chuyện nhà cửa kẻo mất chì lẫn chài. Sức khỏe không mấy tốt. Vận này đang có chiều xuống dốc.

TUỔI NGỌ: 
- CANH NGỌ 31 TUỔI: Mọi việc đang có nhiều sáng sủa và tốt đẹp. Tình thần thoải mái và tài lộc dồi dào. Tình cảm cũng sáng lạng.
- MẬU NGỌ 43 TUỔI: Cẩn thận khi lái xe, coi chừng bị phạt. Tài lộc, tình cảm đều không mấy tốt đẹp và thuận lợi trong lúc này.
- BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Công danh và việc làm đang tiến triển tốt đẹp. Mọi việc đã được đền bù từ tinh thần đến gia đạo đều an lành và may mắn.
- GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Tuổi này tính toán mọi việc đều thuận lợi, tốt đẹp. Cẩn thận chuyện gia đạo, không mấy gì tốt. Tài lộc thịnh vượng.

TUỔI MÙI:
- TÂN MÙI 30 TUỔI: Sự nghiệp đang có tiến triển tốt đẹp trên đà đi lên. Cần ổn định lại tinh thần, kẻo bị mang bệnh. Tài chánh thỏa mãn như ý muốn.
- KỶ MÙI 42 TUỔI: Sự nghiệp ổn định vững chắc. Tiền vào nhiều, nhưng chi tiêu cũng không ít. Lưu tâm đến bạn bè và gia đình nhiều hơn.
- ĐINH MÙI 54 TUỔI: Việc làm không như ý muốn, ưu tư suy nghĩ nhiều. May mắn sẽ đến bất ngờ. Tình thần sẽ ổn đinh trở lại, sau bao nhiêu thời gian qua bị dồn dập.
- ẤT MÙI 66 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ, không nên lo lắng dễ buồn bực. Thận trong việc gia đạo có chút bất ổn, cần bình tâm tỉnh trí để giải quyết ổn thỏa.

TUỔI THÂN:
- NHÂM THÂN 29 TUỔI: Công việc bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện tình cảm. Vận này trong thời gian này sẽ gặp rất nhiều tai họa và sức khỏe kém. Hãy cố gằng để vượt qua.
- CANH THÂN 41 TUỔI: Công việc ổn định, tâm đắc đã đến. Tài lộc mang lại kết quả tốt đẹp đáng kể. Vận này đang có nhiều tin vui và may mắn.
- MẬU THÂN 53 TUỔI: Sự nghiệp tâm đắc, đang phát triển tốt. Tài chánh hạnh thông. Gia đạo an vui. Mọi sự đều tốt trong lúc này.
- BÍNH THÂN 65 TUỔI: Tuổi này đang có nhiều tin vui, từ gia đạo đến sự nghiệp. Cẩn thận về sức khỏe. có thể bị đau ốm nhẹ. Không đáng lo.

TUỔI DẬU: 
- QUÝ DẬU 28 TUỔI: Tình cảm không mấy tốt. Tài chánh yếu kém. Tuồi này cần phải cố gắng và giữ gìn sức khỏe, kẻo bị nhiều phiền toái.
- ÂN DẬU 40 TUỔI: Tình cảm ổn định tốt đẹp. Coi chừng có người ganh tị dèm pha. Tài lộc cũng có phần sáng sủa. Nên tập trung vào công việc làm, kẻo bị mất lòng tin.
- KỶ DẬU 52 TUỔI: Tài chánh có chút khả quan. Gia đạo không mấy an vui. Hãy cố gắng giải quyết từ từ, không nên nóng giận mất khôn dễ gây tai nạn.
- ĐINH DẬU 64 TUỔI: Hãy quan tâm và chia sẽ nhiều với con cái. Tài chánh tốt, khôn cần phải lo lắng. Có tin vui từ xa đến bất ngở. 

TUỔI TUẤT:
- GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Công việc bị xáo trộn, tinh thần uể ỏa. Cần lưu tâm để tránh mất việc. Tình cảm lục đục, cần chia sẽ tránh hiểu lầm. Tài lộc ổn định. 
- NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Hãy cố gắng trong công việc hiện tại. Đừng vì đứng nuối này mà trông nuối nọ. Tài lộc bình thường. Tình thần có chút mệt mõi.
- CANH TUẤT 51 TUỔI: Lo lắng cho việc làm quá độ, dễ bị kém sức khỏe. Tài chánh eo hẹp, suy nghĩ nhiều. Hãy cố gắng trong giai đoạn này, sẽ có quý nhận giúp đỡ. 
- MẬU TUẤT 63 TUỔI: Cần tính toán kỹ lại trong công việc được bền vững. Lực bất tòng tâm, có gắng thêm cũng chẳng giúp ích gì. Tài chánh trung bình, không đến nỗi lo âu.

TUỔI HỢI:
- ẤT HỢI 26 TUỔI: Chú tâm vào công việc hiện tại hoặc việc học hành. Đang có vận hên. Tình cảm đang đầm ấm. Cẩn thận trong lúc lái xe, có thể xảy ra tai nạn va chạm nhẹ.
- QUÝ HỢI 38 TUỔI: Thởi điểm tốt cho việc tính toán đi chơi. Có quý nhân phù trợ, nên gặp nhiều may mắn, mọi việc đều thuận lợi. Tình cảm đầy nồng ấm, phấn khởi.
- TÂN HỢI 50 TUỔI: Gia đạo không được an vui làm suy giảm sức khỏe. Cần cố gằng bình tỉnh giải quyết mọi chuyện sẽ được toại nguyện. Sẽ có nhiều tin vui bất ngờ đến.
- KỶ HỢI 62 TUỔI: Sức khỏe yếu dẫn đến một số vấn đề gặp khó khăn. Công việc chậm tiến độ. Có nhiều tin vui hỷ sự. Con cháu thành công, đều thăng quan tiến chức.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo



Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...