Tử Vi Hàng Tuần: 27/10/2020 - 2/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần |
19 Tháng 10
Tử Vi Hàng Tuần: 27/10/2020 - 2/11/2020

Tử Vi Hàng Tuần: 27/10/2020 - 2/11/2020

TUỔI TÝ:

- BÍNH TÝ 25 TUỔI: Giao tiếp với bạn bè nên tỏ ra mềm mỏng dễ thương, nóng nảy, kiêu căng chỉ mang lại những oán ghét, thù hằn. Tốt nhất, bớt tiếp xúc, dành thì giờ vào học hành.
- GIÁP TÝ 37 TUỔI: Bị hiểu lầm vì chuyện không đâu nên tinh thần không được vui. Đừng để bận tâm quá sẽ ảnh hưởng không tốt, sẽ có quý nhân giải tỏa sự oan ức này. Tài lộc ổn định.
- NHÂM TÝ 49 TUỔI: Cố gắng hơn nữa để vượt qua những trở ngại nhất thời. Cần cẩn thận nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Lưu tâm sự giao du của con cái.
- CANH TÝ 61 TUỔI: Căng thẳng nhiều về những bất đồng trong gia đình. Nghề nghiệp cũng có vài sự rắc rối nhỏ. Tuy nhiên, con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 36 TUỔI: Vẫn chưa được vừa ý trong công việc hiện tại. Cứ từ từ đừng nôn nóng thái quá, việc đến sẽ đến. Chuyện tình cảm có nhiều điều lý thú.
- QUÝ SỬU 48 TUỔI: Hơi bực vì bị người khác làm phiền nhiễu. Công việc vẫn tiến triển một cách khả quan. Đừng ham vui, phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
- TÂN SỬU 60 TUỔI: Nghề nghiệp phải bận rộn vất vả nhiều. Tuy kết quả chưa được khả quan nhưng lại là cái để tiến tới sự thành công. Tài lộc khả quan nhưng cũng nhiều căng thẳng.
- KỶ SỬU 72 TUỔI: Chuyện con cháu làm buồn lòng hãy bỏ qua một bên, suy nghĩ nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đây chỉ là sự hiểu lầm thôi. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 35 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn gặp nhiều rắc rối làm phiền lòng. Bình tĩnh mọi chuyện sẽ giải quyết được êm đẹp. Nghề nghiệp có quý nhân tận tình giúp đỡ.
- GIÁP DẦN 47 TUỔI: Có may mắn nhỏ trong công việc được quý nhân giới thiệu nâng đỡ. Tài chánh hơi phải lo lắng vì cần giải quyết nhiều vấn đề. Có thư từ xa tới.
- NHÂM DẦN 59 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp lúc này không lợi mà còn gặp nhiều rắc rối. Cứ bình tĩnh sẽ có cơ may đưa đến. Tài lộc ổn định. Gia đạo yên vui.
- CANH DẦN 71 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại hơi bị trở ngại, nhưng sẽ có cơ may bất ngờ giải quyết được khó khăn. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ gian phi.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 34 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân gặp sự bất đồng với thân nhân trong gia đình khiến tinh thần căng thẳng. Trong công việc, có cấp trên nâng đỡ. Cẩn thận về xe cộ.
- ẤT MÃO 46 TUỔI: Có vài sự hanh thông nhỏ trong nghề nghiệp giúp cho tinh thần thoải mái. Chuyện tình cảm cần phải tự chế, đừng buông thả, ảnh hưởng rất xấu cho hạnh phúc gia đình.
- QUÝ MÃO 58 TUỔI: Vẫn được thuận lợi trong công việc đang làm. Tài chánh khả quan, có những may mắn bất ngờ đưa tới. Gia đạo có hỷ sự.
- TÂN MÃO 70 TUỔI: Việc phiền muộn của con cái chỉ là nhất thời, đừng chú tâm quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Công việc đang tiến triển thuận lợi.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 33 TUỔI: Cần cù chăm chỉ sẽ đạt được kết quả như ý. Hiện tại, cứ nhẩn nha chờ đợi một thời gian ngắn sẽ có quý nhân trợ giúp mang lại hên may.
- BÍNH THÌN 45 TUỔI: Mọi việc dự tính đều có thể thực hiện lúc này, vì đây là thời điểm rất tốt đẹp để đi tới thành công. Tài chánh khá giả và có nhiều cơ may đưa đến.
- GIÁP THÌN 57 TUỔI: Tuy phải bận rộn nhiều về việc làm hiện tại, nhưng bù lại thành quả đạt được lại rất đáng khích lệ. Tiền bạc thoải mái. Gia đạo bình an.
- NHÂM THÌN 69 TUỔI: Còn phải căng thẳng vì công việc cũng như vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, sẽ có sự cứu giải bất ngờ giúp qua được khó khăn, rắc rối.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 32 TUỔI: Dự tính công việc làm ăn cần phải nhìn vào thực tế, đừng mơ mộng viển vông, hão huyền mà thất vọng não nề. Tình cảm cá nhân có nhiều phiền hà.
- ĐINH TỴ 44 TUỔI: Chuyện tình cảm vui nhưng đừng để lún lầy vì những mối tình không chính thức, kẻo dễ đưa đến rạn nứt tình cảm gia đình. Công danh tài lộc tốt đẹp.
- ẤT TỴ 56 TUỔI: Có nhiều cơ hội để vững tiến trong nghề nghiệp hiện tại, tuy rằng phải cống hiến nhiều sức lực cũng như lo lắng về tài chánh. Cẩn thận về con cái.
- QUÝ TỴ 68 TUỔI: Rộn ràng nhiều trong công việc hiện tại. Đã có những thành công làm nức lòng. Tiền bạc như ý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 31 TUỔI: Đã ổn định được tin thần trong chuyện tình cảm. Có vài sự may mắn trong việc học hành cũng như trong công việc đang làm. Có quý nhân sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề.
- MẬU NGỌ 43 TUỔI: Trong nghề nghiệp hiện tại vẫn bình hòa, tài chánh có đôi chút may mắn. Về tình cảm, hãy biết lúc nào nếu dừng bước để khỏi bị lún lầy. Có thay đổi nhỏ về nghề nghiệp.
- BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Bực mình nhiều về chuyện dựng đứng của những kẻ tiểu nhân xung quanh. Về công việc, hiện tại tuy gặp đôi chút khó khăn nhưng không có gì đáng ngại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Hao tiền tốn của vì những chuyện trong gia đình xảy đến. Tuy nhiên, nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, cũng như tiền bạc vẫn hanh thông không phải lo nghĩ.

TUỔI MÙI:
- TÂN MÙI 30 TUỔI: Bạn bè có chuyện làm thêm phiền hà. Việc học hành vẫn trôi chảy tốt đẹp. Nghề nghiệp hiện nay đều bình hòa, tài chánh ổn định. Đừng ham vui thái quá có hại cho bản thân.
- KỶ MÙI 42 TUỔI: Gặp vài điều rắc rối về tình cảm. Hãy bình tĩnh và mềm mỏng để gỡ rối. Tài chánh và nghề nghiệp có nhiều cơ hội tốt lành. Lưu tâm nhiều về kẻ tiểu nhân nói xấu.
- ĐINH MÙI 54 TUỔI: Cần tập trung ý chí vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới những lời bàn ra tán vào. Nghề nghiệp vẫn bình thường tuy có đôi chút khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
- ẤT MÙI 66 TUỔI: Có tin vui của thân nhân và bạn bè ở xa gửi tới. Chuyện gia đình tuy có đôi chút rắc rối nhưng cũng ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đạo.

TUỔI THÂN:
- NHÂM THÂN 29 TUỔI: Có tin tức vui vẻ về chuyện công ăn việc làm. Đừng để chuyện tình cảm bị lún lầy mà quên mất nhiệm vụ sẽ gây nhiều lộn xộn trong gia đạo. Bạn bè mang lại nhiều buồn bực.
- CANH THÂN 41 TUỔI: Đây là thời điểm thuận lợi trong công ăn việc làm. Tính toán chuyện làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, nếu tính hùn hạp với người khác thì chưa phải là thời điểm thuận lợi.
- MẬU THÂN 53 TUỔI: Gặp nhiều sự ganh ghét đố kỵ của những kẻ tiểu nhân nơi làm việc. Công việc làm ăn vẫn còn vài rắc rối, trở ngại. Đừng lao tâm khổ trí thái quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
- BÍNH THÂN 65 TUỔI: Những dự tính ấp ủ từ lâu nên bắt tay vào công việc ngay đi kẻo vuột mất cơ hội thuận lợi. Tài chánh cũng có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm có đôi chút hiểu lầm.

TUỔI DẬU:
- QUÝ DẬU 28 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm đề phòng những chuyện không hay xảy đến, nhất là những chuyện do sự ganh ghét, đố kỵ về tình cảm. Tài chánh thoải mái, tốt đẹp.
- TÂN DẬU 40 TUỔI: Tình cảm mang lại sự thoải mái tinh thần. Tuy nhiên, luôn luôn phải đề phòng những sự rắc rối bất trắc xảy ra. Tài chánh và nghề nghiệp vẫn thăng tiến.
- KỶ DẬU 52 TUỔI: Hãy còn một vài trở ngại trong công việc hiện tại cũng như dự tính trong tương lai. Tuy nhiên, có vài may mắn nhỏ về tiền bạc. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.
- ĐINH DẬU 64 TUỔI: Mọi diễn tiến về nghề nghiệp cũng như về tài chánh bắt đầu được hanh thông, thuận lợi. Có những may mắn bất ngờ mang đến cũng như được quý nhân trợ giúp.

TUỔI TUẤT:
- GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Những dự tính về chuyện thay đổi sẽ gây trở ngại cho công việc làm, chưa nên tính tới. Hãy đợi thêm một thời gian ngắn nữa để sắp xếp lại mọi chuyện đâu vào đó tốt hơn.
- NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Đừng nghĩ tới chuyện rắc rối, khắc khẩu trong gia đình kẻo bị phâm tâm trong việc làm. Sẽ có những may mắn về tài lộc vào những ngày cuối tuần.
- CANH TUẤT 51 TUỔI: Phải cứng rắn trong những đòi hỏi của con cái, không nên chấp nhận việc đi xa của chúng trong bất cứ trường hợp nào trong lúc này. Cẩn thận lời ăn tiếng nói với mọi người xung quanh.
- MẬU TUẤT 63 TUỔI: Phải thật mềm mỏng, "dùng nhu chế cương" để giữ hòa khí trong gia đình. Chuyện ưu tư, lo nghĩ về tài chánh sẽ có quý nhân nâng đỡ hóa giải được.

TUỔI HỢI:
- ẤT HỢI 26 TUỔI: Công việc làm vẫn diễn tiến tốt đẹp, có quý nhân giúp đỡ, tình cảm còn nhiều lộn xộn khiến tinh thần không vui. Xử sự khéo léo sẽ êm đẹp. Cẩn thận về xe cộ.
- QUÝ HỢI 38 TUỔI: Phải cứng rắn, cương quyết để quyết định cho những việc làm của mình mới có thể thành công. Không nên nghe nhiều lời bàn quá sẽ hư việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN HỢI 50 TUỔI: Mối e ngại, ưu tư cho người thân trong gia đình làm mất ăn mất ngủ. Yên tâm đi, dù gì chăng nữa cũng có đấng thiêng liêng che chở qua khỏi. Hao tốn tiền bạc.
- KỶ HỢI 62 TUỔI: Hãy xúc tiến những dự tính ấp ủ từ lâu. Đây là thời điểm rất có lợi cho mọi công việc. Lại được quý nhân trợ giúp tăng thêm sự may mắn này. Gia đạo vui vẻ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...