Sở hữu 4 tướng mũi này bạn sẽ nghèo khổ cả đời, nên tìm cách hóa giải

Tướng Học |
06 Tháng 06
Sở hữu 4 tướng mũi này bạn sẽ nghèo khổ cả đời, nên tìm cách hóa giải

Nếu bạn không may bạn sở hữu những tướng mũi này cần tìm cách hóa giải để cải vận.

Tướng mũi nhỏ

Những người sở hữu tướng mũi nhỏ  thường có xu hướng phù hợp hơn với những công việc lặp đi lặp lại một cách hệ thống và quy tắc. Những người tướng mũi nhỏ khó phát triển đường tài lộc mà chỉ có thể có cuộc sống bình thường mà thôi.

Tướng mũi khoằm

Những người sở hữu tướng mũi khoằm có đặc điểm rất dễ biết, đó là tướng mũi có dạng như chiếc móc câu, sống mũi cao nhưng phần đầu chóp mũi nhọn và quặp xuống như mỏ quạ.  

những người tướng mũi hếch sẽ nghèo khổ

Những người tướng mũi hếch sẽ nghèo khổ

Những người sở hữu tướng mũi này người có tính cách khá tham vọng và có phần hơi nhỏ nhen, âm mưu, tính toán trong nhiều vấn đề của cuộc sống. Những người sở hữu tướng mũi khoằm thường dễ gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống, đời ít khi may mắn hạnh phúc.

Tướng mũi hếch

Những người sở hữu tướng mũi hếch là người có phần trụ mũi và lỗ mũi lộ rõ và hơi hướng lên trên. Trong tính cách những người có kiểu mũi này rất dễ tin người, nên khó thành công trong công việc. Thế nhưng, trong vận mệnh thì họ thường có cuộc sống khá khó khăn và lận đận cuộc sống khó lòng phát triển giàu có.

tướng mũi

Tướng mũi

Tướng mũi tẹt

Những người sở hữu tướng mũi tẹt thường là người thường gặp cuộc sống khó khăn, vất vả, khó thành công trong sự nghiệp, hôn nhân cũng trắc trở. Tuy nhiên, nếu người sở hữu tướng mũi này không tạo được điểm nhấn cho gương mặt, không thanh thoát và cao sang nên trong cuộc sống họ gặp nhiều khó khăn nghèo khổ.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...