Thay đổi phong thủy trong nhà, cuối năm Thần Tài phát lộc, tiền đổ vào như thác

Phong Thủy |
05 Tháng 01
Thay đổi phong thủy trong nhà, cuối năm Thần Tài phát lộc, tiền đổ vào như thác

Để tăng thêm nhiều tài lộc cho gia chủ thì tốt nhất nên xem xét lại những vật dụng, đồ nội thất được bố trí trong nhà đã hợp lý hay chưa.

Cuối năm chính là thời điểm thích hợp mà mỗi nhà cần chú ý hơn trong bố trí và sắp đặt những vật phẩm để có được phong thủy tốt cho tài lộc “ào ạt” đổ về, đón đầu năm mới với sự sung túc cùng nhiều may mắn. Không cần phải thay đổi quá nhiều trong cách bố trí mà chỉ cần một chút thay đổi với những chi tiết phong thủy dưới đây cũng đủ cho ngôi nhà của bạn đón nhận nguồn năng lượng tích cực, tài lộc ào ạt cùng sự thịnh vượng hiện hữu đầy nhà

 “Gọi mời” năng lượng tốt vào nhà từ cửa ra vào

Khu vực cửa ra vào là yếu tố ảnh hưởng quan trọng nhất đến phong thủy nhà ở khi nơi đây là “điểm đón đầu” những luồng năng lượng tốt cùng tài lộc giàu có tìm đến với gia chủ. Chính vì vậy mà nếu không chú ý bố trí hay trang trí khu vực cửa ra vào cho hợp lý thì ngôi nhà rất khó nhận được luồng khí tốt mà thay vào đó vô tình sẽ rước luồng khí xấu vào nhà gây ảnh hưởng đến tài lộc cùng sức khỏe của gia đình. 


thay doi phong thuy trong nha, cuoi nam than tai phat loc, tien do vao nhu thac - 1

Để “gọi mời” được năng lượng tốt vào nhà thì bạn nên giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày, điều đó sẽ giúp lưu thông không khí trong nhà và luồng khí này có ảnh hưởng đến vận may, tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, nhằm giúp ngôi nhà luôn tràn ngập năng lượng tốt mà đặc biệt là dịp cuối năm thì bạn có thể trang trí cho khu vực cửa ra vào sao cho hợp mệnh với gia chủ, có thể lắp những chiếc đèn sáng hơn cho khu vực cửa sáng sủa, sơn lại màu sơn mới cho cửa và nên dọn dẹp cửa trước sạch sẽ mỗi ngày,…

Đón may mắn với chuông gió 

Hãy thử treo một chiếc chuông gió trước cửa nhà bởi chuông gió ngoài tác dụng là vật trang trí thì đây còn là vật phẩm mang lại may mắn trong phong thủy. Âm thanh chuông rung được xem là nguồn năng lượng vô hình cực tốt, khi chuông rung thì còn thu hút sự chú ý và chúng như lời mời gọi những điều tốt lành, may mắn đến với chủ nhân sinh sống trong ngôi nhà.

thay doi phong thuy trong nha, cuoi nam than tai phat loc, tien do vao nhu thac - 3

Phong thủy cát tường với cây xanh 

Trong phong thủy, cây xanh mang đến khá nhiều lợi ích khi nhiều loài biểu trưng cho sự cát tường, thịnh vượng. Nhiều người cũng khá ưa chuộng bày biện cây xanh trước và trong nhà để vừa làm cảnh điều hòa không khí mát lạnh, vừa góp phần đem lại sự thịnh vượng cho gia đình.

Để phong thủy tốt hơn thì nên đặt cây xanh ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà, cây xanh khi này sẽ là yếu tố may mắn giúp cho sự nghiệp gia chủ thăng tiến và đồng thời còn làm tăng tuổi thọ cho mọi người trong nhà. Một số loại cây có phong thủy tốt mà bạn có thể tham khảo như: Thường xuân, hoa cúc, mẫu đơn, ngọc bích, lưỡi hổ, … Cũng lưu ý thêm, có những loại cây có gai như xương rồng là tuyệt đối nên tránh trồng bởi chúng có thể tạo nên luồng năng lượng độc hại gây ra bệnh tật hay bất hạnh cho gia chủ.

thay doi phong thuy trong nha, cuoi nam than tai phat loc, tien do vao nhu thac - 4

Trưng bày vật may mắn, chiêu lộc 

Không chỉ vào dịp cuối năm mà ở mọi thời điểm trong năm đều nên bày trí các vật phẩm có tính phong thủy hợp với gia chủ hoặc có tính chất tài lộc để chúng giúp cho ngôi nhà đón nhận nhiều may mắn, vượng khí.

Trong đó có một số vật phẩm phong thủy phổ biến như: đá phong thủy, quả cầu phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình con rồng, tỳ hưu, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,… Bên cạnh đó thì mèo chiêu tài cũng là vật trang trí thường được đặt trong nhà để tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình và làm cho đường tài lộc trở nên tươi sáng hơn.

thay doi phong thuy trong nha, cuoi nam than tai phat loc, tien do vao nhu thac - 5

Bể cá – Nguồn năng lượng thịnh vượng cho ngôi nhà 

Một bể cá vàng nhỏ cũng có thể giúp cho phong thủy ngôi nhà trở nên tốt hơn và còn “mời gọi” may mắn đến với gia đình bạn. Cá vàng là vật tượng trưng cho may mắn, sự dồi dào về tiền bạc, tài chính và đồng thời yếu tố nước (thủy) còn tượng trưng cho tài lộc. Vậy nên việc đặt chậu cá vàng là sự kết hợp hoàn mỹ sẽ kéo tài lộc ầm ầm vào nhà bạn dịp cuối năm.

Nếu không gian nhà bạn không thích hợp để đặt bể cá lớn thì cũng không cần quá lo lắng, chỉ một bể cá nhỏ để bàn hoặc trang trí trong nhà với hình ảnh, tranh cá hay các vật phẩm tương tự thì cũng đủ để mang lại nguồn năng lượng thịnh vượng cho ngôi nhà.

thay doi phong thuy trong nha, cuoi nam than tai phat loc, tien do vao nhu thac - 6

Sửa sang nhà cửa gọn gàng 

Để tăng thêm nhiều tài lộc cho gia chủ thì tốt nhất nên xem xét lại những vật dụng, đồ nội thất được bố trí trong nhà đã hợp lý hay chưa. Nếu chưa thì nên sửa sang lại nhà cửa cho hợp hướng và chú ý sắp đặt đồ vật cho hợp phong thủy.

Theo các chuyên gia phong thủy thì phía trên hướng Đông Nam của căn nhà chính là hướng tài lộc quy tụ. Như vậy, để đón tài lộc đúng hướng thì bạn nên bố trí sắp xếp đồ nội thất cho phù hợp, nếu phòng ngủ ở ngay hướng Đông Nam thì nên chú ý đến giường ngủ.

Muốn giữ gìn được năng lượng và sự thịnh vượng kéo dài cho ngôi nhà thì tốt nhất nên dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, loại bỏ những vật dụng không cần thiết để căn nhà trông tươm tất, luôn sẵn sàng đón nhận nguồn năng lượng đầy tràn vào nhà.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...