Tướng mặt phụ nữ tốt có đặc điểm gì mà cánh mày râu cứ đổ rầm rập?

Tướng Học |
12 Tháng 09
Tướng mặt phụ nữ tốt có đặc điểm gì mà cánh mày râu cứ đổ rầm rập?

Xem tướng mặt phụ nữ tốt, những phụ nữ có nét tướng này luôn tự tin, lạc quan, quyết đoán, dễ dàng vươn lên làm chủ sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Trước hay sau khi kết hôn, họ đều là chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình.

1. Xem tướng mặt phụ nữ tốt qua hình dáng tai

 
tuong-mat-phu-nu-tot
 

1.1. Dái tai to, mềm mại

 
Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu nét tướng này là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt. Họ luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có nhân duyên thiện lành, luôn được Thần Tài và quý nhân trợ giúp.
 
Những người này dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý, giúp đỡ, làm việc tất thảy đều thành công. Đây chính là nét duyên ngầm trời phú mà khó ai bì được.
 

1.2. Có nốt ruồi trong tai

 
Tai ép sát về phía đầu và có nốt ruồi là tướng phụ nữ tốt, giàu sang hiếm gặp, bởi họ được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc vượng phát. 
 
Phần lớn những người phụ nữ có nét tướng này đều hiếu thảo và ngoan ngoãn với bề trên, đối nhân xử thế hài hòa, bao dung độ lượng. Khi lập gia đình, họ hết lòng yêu thương và quan tâm chồng con, xứng đáng là hậu phương vững chắc của gia đình.


 
xem-tuong-mat-phu-nu-tot
 

2. Lông mày thanh mảnh, rõ nét

 
Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng này không chỉ giúp chồng có danh tiếng địa vị, mà bản thân họ cũng nổi tiếng, thông minh. Phần lớn những người này đều có tri thức, thông hiểu lễ nghĩa, giàu lòng yêu thương và sống trọng tình trọng nghĩa. Vợ chồng đồng lòng, lại có tiếng nói chung trên phương diện học vấn, chung sức chung tay ắt làm nên sự nghiệp vang dội.
 

3. Xương gò má thẳng và không nhô quá cao

 
Xem tướng mặt phụ nữ tốt, những phụ nữ có nét tướng này luôn tự tin, lạc quan, quyết đoán, dễ dàng vươn lên làm chủ sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình. Trước hay sau khi kết hôn, họ đều là chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình. 
 
Bên cạnh đó, nếu khéo léo kinh doanh thì những quý cô này còn có thể tạo dựng được cơ đồ, sản nghiệp hơn người. Họ có thể chèo lái con thuyền kinh tế của cả gia đình đi theo chiều hướng thuận lợi và an toàn nhất. 

4. Cằm tròn, đầy đặn

 
Xem tướng phụ nữ, phụ nữ có nét tướng này thuộc tuýp người rất tinh ý nhanh nhạy, cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.
 
Những ai có nét tướng này thường có tính tình điềm đạm, cuộc sống an nhàn, lúc về già có vận thế cũng tốt, có thể an dưỡng hưởng phúc, tình cảm hôn nhân và cuộc sống về già bội phần mãn nguyện.
 

5. Môi hồng, răng trắng

 
net-tuong-phu-nu-tot
 
Xem bói tử vi, phụ nữ môi hồng răng trắng không chỉ có ích cho sự nghiệp của chồng mà còn nuôi dạy con rất khéo. 
 
Phụ nữ sở hữu nét tướng này khí huyết đầy đủ, thân thể tốt, tinh khí vượng, có thể gặp cơ hội tốt trong cuộc sống, nhất định có thể lấy được người chồng có địa vị xã hội. Bản mệnh giàu sang phú quý, gia hòa vạn sự hưng là điều đáng ngưỡng mộ dành cho những người phụ nữ này.
 

6. Mũi cao

Xem hình dáng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu tướng mũi cao có tài vận tốt, không chỉ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình. Dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đa phần những người phụ nữ này đều gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.
 
Xem tướng mũi biết ngay phận chồng, đây là nét tướng của người phụ nữ tốt, xứng đáng là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.
 

7. Mặt chữ điền là tướng mặt phụ nữ tốt

 
Khuôn mặt vuông còn được gọi là mặt chữ Điền, là khuôn mặt phần trán vuông vắn, đều đặn và nảy nở; phần Địa Các đầy và rộng, phần Trung Đình thấp và hẹp. 

Xem tướng mặt phụ nữ tốt, phụ nữ sở hữu nét tướng này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Phúc phần mà họ gây dựng được sẽ giúp hậu vận hưởng nhiều phúc đức, giàu sang phú quý.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...