Tháng cô hồn tình yêu cũng vất vưởng, con giáp này buồn thương không ngớt

Tử Vi |
11 Tháng 08
Tháng cô hồn tình yêu cũng vất vưởng, con giáp này buồn thương không ngớt

Theo dõi tử vi tháng cô hồn 2019, có nhiều vấn đề phát sinh trong vận trình tình cảm của những con giáp dưới đây, vui chẳng thấy mà buồn quá nhiều.

Tuổi Sửu


con giap lan dan tinh duyen tu vi thang co hon 2019
 
Xem tử vi tháng cô hồn năm 2019, người tuổi Sửu có lẽ cần phải giữ thật chặt trái tim mình. Nếu bạn còn đang độc thân thì đừng vội tin vào những lời tán tỉnh đò đưa của đối phương, hãy dành thời gian để kiểm chứng tình cảm của họ.
 
Bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào tình yêu, đúng là tình yêu diệu kỳ thật đó, nhưng đó là tình yêu đích thực, còn những thứ na na tình yêu thì chỉ khiến cho chúng ta ngoài nước mắt là buồn thương mà thôi.
 
Hơn nữa, điềm báo tử vi hàng tháng cũng nhắc nhở tuổi Sửu cần phải tìm hiểu kỹ càng về người mình đang có quan hệ yêu đương, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt, vô tình trở thành người thứ 3 trong 1 mối quan hệ trước đó mà không hề hay biết.
 
Bạn nghĩ thật, sống thật, lại cả tin nên nghĩ mọi người ai ai cũng thành thực như mình, tình cảm dành cho mình cũng là chân thành, song ngoài đời kia có nhiều kiểu người mà chúng ta không thể nào biết hết được.
 
Với các cặp đôi thì cũng nên tìm cách để hâm nóng mối quan hệ, và bạn cũng đừng tin tưởng bất kỳ ai quá mức bởi có thể chính bạn là người tiếp tay, chỉ lối dẫn đường cho “sói vào nhà”.
 

Tuổi Tị


co don
 
Tử vi hàng tháng cho thấy trong tháng 7 âm lịch này tuổi Tị đang trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm của mình. Bản thân bạn không làm chủ được cảm xúc của mình, có thể sẽ đưa ra những lựa chọn và quyết định sai lầm.
 
Con giáp này đang để cho những ảo mộng lấn át suy nghĩ thực tế. Cuộc sống này vốn không công bằng, không phải lúc nào người tốt cũng sẽ gặp người tốt. Khi có cơ hội tốt để tìm được 1 nửa của mình mà bản thân bạn không biết trân trọng thì không biết phải chờ đợi bao lâu nữa mới có thể giành được cơ hội mới. 
 
Đôi khi bạn tự quy tội, chụp mũ cho những hành động thực tế là sai trái, lấy quy chuẩn lãng mạn như phim ngôn tình để áp đặt lên tình yêu của mình. Càng như vậy, bạn chỉ càng chìm đắm trong những cơn viễn tưởng mà không biết rằng cuộc tình của mình sẽ đi đâu về đâu.
 
Suy nghĩ sai lầm dẫn đến hành động sai lầm, tình cảm cũng có thể vì thế mà tan vỡ. Bạn đừng để cho đối phương cảm thấy thất vọng vì đã trao tình cảm cho lầm người. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm có thể khiến cho tình yêu tan vỡ, chấm hết cuộc tình chóng vánh. 
 

Tuổi Tý


cong viec k nhu y
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Tý trong tháng cô hồn 2019 sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn, buồn thương không thôi. Tình cảm trao đi nhưng  chẳng được trân trọng, không hẳn là bạn bi quan nhưng cũng khó lòng không thất vọng khi thấy thứ mình trao đi với tất cả tấm lòng bị dẫm đạp dưới chân người khác.
 
Sự tổn thương sẽ khiến cho con giáp này cảm thấy sợ hãi, không muốn mở lòng mình bởi bạn còn e ngại mình tiếp tục bị tổn thương đau đớn khi mang trái tim trần trụi không gì bảo vệ đặt dưới chân người khác.
 
Với những người khác may mắn hơn, tình duyên cũng chẳng được như ý. Tuổi Tý chưa quên được người cũ trước khi bước chân vào 1 mối quan hệ mới nên bạn có thể sẽ để cho cảm xúc của mình đi hơi xa, không phải là điều kiện tốt để vun đắp tình cảm hiện tại, thậm chí còn là liều thuốc độc cho hạnh phúc của bạn.
 
Những mâu thuẫn không ngừng nảy sinh sẽ khiến cho khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn hơn. Chưa cần 2 người mất đi tình cảm mà chia tay thì đã có ngay kẻ thứ 3 “ngửi thấy mùi” mà xông vào, xen ngang cướp đoạt thứ vốn dĩ đang thuộc về bạn.
 
Những phút yếu lòng có thể khiến cho tuổi Tý phải hối hận rất lâu sau này. Nam mệnh nên lưu ý giữ mình khi tham gia hội họp chè chén, đừng vì bị khích tướng hay say sưa mất lý trí mà tự tay hất đổ báu vật trên tay mình.
 

Tuổi Ngọ


tu vi thang 7 tinh yeu khong thanh
 
Xem tử vi tháng cô hồn 2019, tuổi Ngọ đang gặp phải nhiều vấn đề trong các  mối quan hệ từ xã giao cho tới tình cảm. Nhân duyên kém, bạn chỉ dễ gây thù chuốc oán chứ khó lòng giành được cảm tình của người khác về cho mình.
 
Công việc bận rộn và áp lực ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của con giáp này. Bạn có thể không kiểm soát được cảm xúc, lời nói mà khiến cho đối phương phật lòng. Tình cảm mới bắt đầu có dấu hiệu chớm nở đã ngay lập tức bị dội cho 1 gáo nước lạnh.
 
Người độc thân cần phải xem lại chính mình khi biết bao người được giới thiệu mà không ai vừa mắt bạn hay đối phương vốn dĩ chẳng để bạn vào mắt. Nếu tiêu chuẩn quá cao so với điều kiện thực tế thì đó là điều khó tránh.
 
 
Với những bạn đã có đôi có cặp, bạn có thể khiến cho đối phương chán ngấy khi cứ phải nghe đi nghe lại những lời than vãn của mình. Hãy tự tìm cách giải quyết, dù sao bạn cũng đã trưởng thành. Đừng đem “xô rác” trong lòng mình đổ lên đầu người khác, nhất là khi đó là người bạn yêu thương. 
 
Có 1 vài sự chia ly sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này. Có thể do yêu cầu công việc, cũng có thể do mâu thuẫn, nhưng nói chung việc yêu xa hoàn toàn không thích hợp với tuổi Ngọ trong thời gian này, nó chỉ khiến bạn thêm xao động mà thôi.
 
 
Gia đình không khí căng thẳng, mọi người dần giảm bớt nói chuyện với nhau, không còn tâm sự, chia sẻ nhiều như trước do không tìm thấy tiếng nói chung.
 

Tuổi Dần

tinh yeu tan vo
 
Xem tử vi tình duyên tháng cô hồn của 12 con giáp, tuổi Dần có thể đang mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Bạn nghĩ 1 đằng nhưng hành động 1 nẻo, chẳng hề trùng nhau, khiến cho đối phương không thể nào hiểu được dụng ý phía sau của bạn.
 
Nếu tình trạng này cứ mãi kéo dài, đôi bên có thể sẽ hiểu lầm tình cảm của nhau, nghi ngờ liệu có phải 1 trong 2 người thay lòng đổi dạ. Chuyện hiểu lầm cũng hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi điềm báo tử vi cho thấy kẻ thứ 3 đang tìm cách để phá hoại mối quan hệ giữa bạn và người ấy, chen chân vào hạnh phúc bạn đang nắm giữ.
 
Nếu con giáp này không nhanh chóng tìm cách tháo gỡ những mâu thuẫn, hiểu lầm đang có thì chẳng sớm thì muộn, tình cảm cũng sẽ phôi phai. Lúc đó chẳng cần kẻ thứ 3 thì tình yêu cũng tự khắc vỡ tan mà thôi. 
 
Đừng lo chuyện bao đồng mãi nữa, bạn cần phải chăm sóc cho hạnh phúc của chính mình. Làm người tốt giúp đỡ người khác là chuyện nên làm, nhưng khi đám lửa nhà mình đang cháy thì đừng vội chạy đi lấy nước dập lửa cho nhà hàng xóm. 
 
Bạn có thể bị lợi dụng vì sự tốt bụng, tốt tính của mình. Hạnh phúc chẳng ai giống ai nhưng thứ mà ai không có được thì dễ bị ganh tức, đố kỵ. Bạn dốc lòng vì người khác, nhưng có thể với họ, bạn chỉ luôn là người để lợi dụng mà thôi. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...