Tử Vi Hàng Tuần: 1/1/2019 - 7/1/2019

Tử Vi Hàng Tuần |
19 Tháng 12
Tử Vi Hàng Tuần: 1/1/2019 - 7/1/2019

Tử Vi Hàng Tuần: (1/1/2019 - 7/1/2019)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 35 TUỔI: Đừng vì chuyện buồn phiền vì tình cảm gây nhiều chuyện phiền lụy trong lòng. Nhất là lúc lái xe cộ phải thật cẩn thận kẻo dễ bị phạt vạ hoặc xảy ra tai nạn.
NHÂM TÝ 47 TUỔI: Vẫn còn để tình cảm chi phối quá độ. Càng ngụp lặn trong mối tình, nhất là tình cảm trái ngang, càng dễ đưa đến nhiều sự tan nát trong gia đạo.
CANH TÝ 59 TUỔI: Tình cảm cá nhân buồn đó, vui đó thất thường. Chuyện làm ăn tuy hơi khựng lại đôi chút, nhưng rồi sẽ có giúp nhân trợ giúp. May mắn nhỏ về tiền bạc.
MẬU TÝ 71 TUỔI: Cần tránh những lời nói ngon ngọt thái quá. Nếu không không những có thiệt hại lớn về tài chánh mà còn gặp nhiều rắc rối, phiền phức.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 34 TUỔI: Tuy còn gặp vài trở ngại trong công việc nhưng về tài chánh vẫn tốt đẹp. Việc học hành nên chuyên tâm hơn để khỏi hối hận về sau.
QUÝ SỬU 46 TUỔI: Bớt được sự lo lắng trong việc làm cũng như tiền bạc nhưng vẫn còn vài trục trặc nhỏ. Sẽ hanh thông vào cuối tuần. Gia đạo bình yên.
TÂN SỬU 58 TUỔI: Những tư tưởng ăn ở cho có trước có sau như vậy là rất tốt. Không vì chút lợi lộc mà quên mất điều trên. Nghề nghiệp và sức khỏe cũng như tiền bạc bình thường.
KỶ SỬU 70 TUỔI: Không nên “thả mồi bắt bóng”, hãy giữ vững công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện tại thì tốt hơn. Tính chuyện viển vông, nghe lời bàn bậy hối hận không kịp đó.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 33 TUỔI: Tài chánh tuy tương đối thoải mái, nhưng luôn luôn phải giữ gìn lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp mọi người. Sự hiểu lầm bị mang tiếng dễ đến với bạn đó.
GIÁP DẦN 45 TUỔI: Vẫn còn nhiều chuyện về công việc, về nghề nghiệp khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tình cảm cá nhân thì lúc mừng, lúc giận. Tiền bạc tương đối dễ chịu.
NHÂM DẦN 57 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới thì lúc đầu tuy có trở ngại thật, nhưng sau đó mọi sự đều trôi chảy tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.
CANH DẦN 69 TUỔI: Tuy có khó khăn trong công ăn việc làm, nhưng chớ lo thái quá, mọi sự sẽ giải quyết ổn thỏa. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc hơi gặp khó khăn nhưng không đáng kể.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 32 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên lưu tâm đến tiểu nhân ganh ghét mưu hại cũng như cẩn thận về xe cộ.
ẤT MÃO 44 TUỔI: Việc làm ăn đã đến hồi thuận lợi. Công việc trở nên tốt đẹp nhiều. Nhưng hiện tại đừng tính tới chuyện hùn hạp với người khác kẻo không muốn rút ra cũng đã muộn.
QUÝ MÃO 56 TUỔI: Cố gắng hơn nữa để vượt qua cơn khó khăn này. Tuy đã có những dấu hiệu tốt, nhưng đi tới tốt đẹp thì còn xa đấy. Có may mắn nhỏ về tài chánh.
TÂN MÃO 68 TUỔI: Mọi chuyện hiểu lầm, oán trách của thân tộc đã từ từ bớt lần, không còn gây căng thẳng cho bản thân. Tài lộc hiện cũng đã hanh thông lần lần. Gia đạo an vui.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 31 TUỔI: Hãy giữ vững tinh thần vì chuyện xảy ra không được như ý muốn. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua khỏi. Về tài lộc, có may mắn nhỏ. Tình cảm vui.
BÍNH THÌN 43 TUỔI: Không nên nhẹ dạ cho người mượn tiền, mượn bạc. Cho mượn thì dễ, nhưng lại là món tiền khó đòi. Cũng không nên đi về khuya và cẩn thận kẻ gian.
GIÁP THÌN 55 TUỔI: Vì sự hiểu lầm nên có sự va chạm với anh chị em. Phải thật bình tĩnh để giải thích cho rõ ràng kẻo không sẽ xảy ra lục đục lớn. Tài chánh vẫn tiến triển tốt.
NHÂM THÌN 67 TUỔI: Việc làm ăn cũng như tiền bạc vẫn được thong thả. Tuy nhiên không khỏi phiền nhiễu vì những chuyện không đâu mang tai tiếng cho mình.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 30 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, bị trách móc. Công việc vẫn diễn tiến khả quan, không có gì trở ngại. Chuyện tình có vài sự xích mích không vui.
ĐINH TỴ 42 TUỔI: Trông mong tin tức cùng tiền bạc ở xa tới, nhưng vẫn chưa được như ý. Việc làm ăn tuy có tương đối đấy nhưng vẫn chưa phải là tốt đẹp. Tình cảm thoải mái.
ẤT TỴ 54 TUỔI: Chuyện rủi ro cho người thân trong gia đình đã qua. Tuy có phải hao tốn tiền tương đối khá, nhưng vận xấu đã hết rồi, yên chí mà làm ăn. Công việc thuận lợi.
QUÝ TỴ 66 TUỔI: Chớ đua đòi, xe xua kẻo bị mọi người nhìn vào chê trách ngầm. Nghề nghiệp tốt đẹp, tài lộc hanh thông khiến người ngoài nhìn vào ganh ghét ngầm đấy.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 29 TUỔI: Vững tâm theo đuổi nghề nghiệp hiện tại đang làm, đừng sợ mất nơi làm vì đã qua những thời điểm xấu rồi. Riêng tình cảm nên tương nhượng nhau, đừng nổi nóng bất tử không tốt đâu.
MẬU NGỌ 41 TUỔI: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc, đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều, nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.
BÍNH NGỌ 53 TUỔI: Chuyện không hay xảy đến bất ngờ khiến tinh thần không ổn định lắm. Phải bình tĩnh mà gỡ cơn rối này. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ.
GIÁP NGỌ 65 TUỔI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ, lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 28 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó, tinh thần được vui vẻ khá nhiều. Gia đạo an vui.
KỶ MÙI 40 TUỔI: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải thật cẩn thận kẻo dễ bị kẻ gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.
ĐINH MÙI 52 TUỔI: Chuyện ân oán cần phải cho phân minh, không nên chín bỏ làm mười để sự giải quyết không tới đâu, dễ mang tiếng không tốt cho mình. Gia đạo bình an.
ẤT MÙI 64 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo lại bị tiếng thị phi đó. Tiền bạc hơi bị eo hẹp, nhưng sẽ có may mắn, có của hoạnh tài sau đó. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 27 TUỔI: Tài chánh được thuận lợi như ý. Công việc làm ăn, nghề nghiệp cũng có những kết quả tốt. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ, nhất là đi xa đấy.
CANH THÂN 39 TUỔI: Có tiểu nhân dèm pha, đâm chọt nơi làm việc gây cho tinh thần không được vui. Đã vậy, trong gia đạo cũng có vài sự việc gây bất ổn. Nhưng đây chỉ là nhất thời, sẽ qua dễ dàng.
MẬU THÂN 51 TUỔI: Tiền bạc tuy kiếm được tương đối, nhưng lại bị hao phí nhiều những khoản chi “chẳng đặng đừng”. Gia đình, con cái mang nhiều niềm vui cho mình.
BÍNH THÂN 63 TUỔI: Chớ để tâm, để bụng lâu dài về con cái chỉ có hại lớn đến sức khỏe mà thôi. Việc làm ăn có vài khó khăn, khiến phải suy nghĩ nhiều.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 26 TUỔI: Chớ để tâm đến những lời bàn ra tán vào không đâu mà mang nỗi buồn canh cánh bên lòng. Hãy bỏ chúng qua một bên, tập trung làm việc sẽ quên những sự bực mình. Tài lộc dễ chịu.
TÂN DẬU 38 TUỔI: Nghề nghiệp đã có những tiến triển đáng kể nhưng cũng đừng đặt kỳ vọng thái quá sẽ thất vọng đó. Mọi việc còn chậm chạp chưa như ý. Tiền bạc khả quan hơn trước.
KỶ DẬU 50 TUỔI: Việc làm đã ổn định sau một thời gian bị trì trệ khiến tinh thần đã vui trở lại. Tài chánh có nhiều cơ may bất ngờ. Chuyện gia đạo đã yên vui, không còn phải lo nghĩ.
ĐINH DẬU 62 TUỔI: Phải bỏ thật nhiều sức lực cũng như tính toán cho việc hiện tại, nhưng bù lại sự thành công được như ý muốn. Tài chánh thật khả quan, tuy cũng phải hao phí vì những việc tối cần.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 22 TUỔI: Cân nhắc kỹ càng và mạnh dạn quyết định sự thay đổi. Mới đầu tuy chưa được như ý, nhưng sau sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Tài chánh thoải mái.
NHÂM TUẤT 37 TUỔI: Tài lộc có một vài trở ngại nho nhỏ. Tuy nhiên, công việc đã thật ổn định khiến tinh thần thư thái vô cùng. Đã vậy tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui.
CANH TUẤT 49 TUỔI: Tài chánh thâu đạt được rất khả quan, tuy rằng vẫn phải bận tâm suy nghĩ cho những chuyện cần dùng sắp tới. Nghề nghiệp cũng thuận lợi. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
MẬU TUẤT 61 TUỔI: Đã bớt được những ưu tư lo lắng vì nghề nghiệp hiện tại, nhờ có quý nhân bất ngờ xuất hiện trợ giúp. Tài chánh ổn định. Hao tốn tiền về hỷ sự trong gia đình.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 24 TUỔI: Đừng xen vào chuyện người chỉ mang lại sự rắc rối phiền nhiễu mà thôi. Việc làm có vài sự xáo trộn nhỏ. Tình cảm cá nhân cũng không được vui vì hiểu lầm.
QUÝ HỢI 36 TUỔI: Tập trung hơn nữa vào công việc hiện tại, đừng để chuyện tình cảm lấn cấn, ảnh hưởng xấu tới nghề nghiệp. Tiền bạc ổn định nhưng lại hao phí nhiều về sắm sửa.
TÂN HỢI 48 TUỔI: Mọi việc tưởng êm xuôi, thuận lợi nhưng lại có đôi chút trở ngại vào phút chót. Gia đạo có một vài lộn xộn, nhưng cũng đừng bận tâm thái quá. Tiền bạc may mắn bất ngờ.
KỶ HỢI 60 TUỔI: Việc làm đã tiến triển tốt đẹp hơn thời gian qua. Phải dồn nhiều sức lực nhưng tinh thần thoải mái. Tiền bạc cũng đỡ phải lo lắng. Cẩn thận về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...