Quý Dậu (lớn) (26.01.1933 - 13.02.1934) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Quý Dậu (lớn) (26.01.1933 - 13.02.1934) - Nam mạng

QUÝ DẬU 87 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Đười ươi - Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO : Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai

HẠN : Địa Võng: Nhiều âu lo

VẬN NIÊN : Xa âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; kỵ: Đen, đỏ.


Quý Cụ Ông tuổi Quý Dậu, Thiên can mang chữ Quý, có các sao Thiên Lương, Tử Vi, Tả Phụ và Tứ Hoá là người hiền lương trung hậu, càng lớn tuổi càng nhiều phúc lộc, được mọi người kính mến.

Cuộc đời đã qua nhiều gian nan khổ ải, vui ít buồn nhiều nhưng nhờ tâm tính hiền lương, tôn trọng đạo nghĩa, Quý Cụ cũng đã tạo cho mình một chỗ đứng vững vàng từ Hậu Vận.

Giờ đây, tất cả vinh nhục, thịnh suy đều đã lùi vào dĩ vãng, nhưng đạo đức của Quý Cụ còn tồn tại với cháu con và cũng là hành trang để Quý Cụ mang theo khi một mai vào cõi vô cùng. Chỉ còn ba bước đến tuổi Cửu Tuần, Thái Ất Tử Vi xin trình bày Vận Thế qua Sao Hạn, Tử Vi, ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm, may ra có chút nào lợi ích trong việc duy trì Tuổi Vàng của Quý Cụ. Đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất Tử Vi.

VẬN MẠNG:

Theo âm lịch năm 2019, Quý Cụ Ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, dễ bị ốm đau, nạn tai, con cháu làm nhiều việc phiền lòng. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Cụ Ông, cũng giảm phần nặng nề.

Với Hạn Địa võng, tinh thần không an, suy nghĩ mông lung, hết chuyện này đến chuyện khác, bất lợi cho sức khỏe.

Về Tứ trụ, với Thiên xung, Địa Tam Tai, cuộc sống nhiều điều trái ý, bất an. Gia đình, con cháu có nhiều việc rối rắm và bản thân Quý Cụ cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Xà âm Tĩn, Quý Cụ Ông đang sống trong môi trường không thoải mái, bị gò ép, mọi việc không như ý. Cũng có thể vì bệnh nạn phải nằm điều dưỡng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Kim, gặp năm Thổ có phần lợi ích. Sao Hạn, Vận niên, Vận thế đều kém khuyết, cần giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, nên cố gắng chịu đựng tình trạng xấu rồi cũng qua đi. Nếu càng vọng động, càng suy nghĩ nhiều, càng thêm tổn hại, dễ gặp nạn tai. Có thể nói, đây là năm xấu của Quý Cụ Ông, cố gắng giữ tâm lành ý thiện và cầu nguyện cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Hạn có Bệnh phù, Kiếp sát, Tiểu hao đồng tọa, trong cuộc sống xảy ra nhiều chuyện trái ý, nghịch lòng, sức khỏe bất an và con cháu cũng gây nhiều rối rắm.

Với Tướng, Ấn bị Kình, Đà ngăn chận, ảnh hưởng của Quý Cụ Ông đối với gia đình, con cháu cũng bị suy giảm. Quý Cụ Ông nên gạt bớt chuyện con cháu, gia đình để di dưỡng tinh thần, chống lại bệnh hoạn, có lợi hơn là cứ suy nghĩ mông lung.

Cung Phúc đức có Hóa khoa, Nguyệt đức, Long đức, đây là những Phúc tinh, còn là một Đệ nhất Giải tinh có khả năng cứu khốn phò nguy rất hiệu lực. Nếu Quý Cụ Ông đã từng tạo thiện nghiệp, bệnh hoạn được gặp Thầy giỏi, thuốc hay chữa lành.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay có nhiều điều không thuận, chỉ có phần phước đức rất tốt có thể chuyển Nguy thành An. Tuy nhiên, bản thân Quý Cụ Ông nên gạt bớt ngoại duyên, đừng quan tâm nhiều đến chuyện của gia đình, con cháu mà cần phòng tai nạn khi đi đứng, kể cả việc đi lại trong nhà cũng vậy, dù có chút ốm đau, cũng sẽ vượt qua. Tuổi thọ còn dài lâu.

Quý Cụ Ông nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyên con cháu nên làm nhiều việc lành để cầu nguyện cho Quý Cụ Ông kéo dài tuổi thọ, sống vui cùng con cháu.

Cụ Ông Quý Dậu số cao sang

Công danh sự nghiệp đều vẻ vang

Hiền lương, nhân ái, người quý trọng

Tuổi già cuộc sống được an khang

***

Tám bảy tuổi trời thọ mạng cao

Phúc lộc cả hai được dồi dào

Nên, hư, vận số đều do Đức

Tâm hồn hướng thượng đáng tự hào.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Sức khỏe suy hao. Nhiều chuyện buồn bực. Con cháu có người làm trái ý, gây phiền muộn. Rắc rối về giấy tờ. Phòng tai nạn.

- Mùa Hạ: Khó khăn có người giúp đỡ vượt qua. Có ốm đau cũng dễ bình phục. Gia đình có tin vui. Tiền bạc tốn hao.

- Mùa Thu: Sức khỏe thất thường. Tinh thần rối rắm. Cẩn thận lúc di chuyển. Có lợi về nhà cửa, tiền bạc. Không nên quan tâm nhiều đến chuyện cháu con.

- Mùa Đông: Sức khỏe khá hơn. Gia đình có hỷ sự. Bị người oán trách vì lời nói. Tiền bạc tốn hao, mất mát vô cớ. Phòng tai nạn đi đứng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...