Tân Mùi (lớn) (17.02.1931 - 05.02.1932) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Tân Mùi (lớn) (17.02.1931 - 05.02.1932) - Nữ mạng

TÂN MÙI 89 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh.

MẠNG : Lộ bàng Thổ (Đất đường đi)

SAO : Thái Bạch: Hao Tài, đau ốm

HẠN : Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Tân gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, xanh; Kỵ: Đen, trắng

Quý Cụ Bà tuổi Tân Mùi là người hiền lành, ngay thẳng, nội tâm sâu sắc, ít nói nhưng hiểu nhiều, thông cảm với con cháu.

Với Can Chi tương sanh, vật chất luôn đầy đủ, có người giàu có lớn. Nếu tha phương lập nghiệp, tài lộc càng dễ vào, được nhiều người giúp đỡ.

Đã qua đi thời son trẻ, với những vất vả gian lao và nhất là đường tình duyên cũng mang nhiều đau khổ. Ngoại trừ Quý Cụ Bà tốt số, thuận sanh ban ngày, nhất là vào mùa Hạ, hưởng đủ vinh hoa phú quý.

Giờ đây, đã ngoại Bát Tuần, với số “Lão lai tài vượng” vật chất thừa đủ nhưng tinh thần không được thoải mái, thường nhớ nghĩ về con cháu, người thân. Với Quả, Cô chiếu mạng, đa phần Quý Cụ Bà, dù muốn hay không, sống một mình, có người cũng sống cùng con cháu nhưng vẫn giữ nếp sống riêng, khó hòa nhập với thân tộc. Tuy nhiên, Với Phước Đức chiếu mạng, Quý Cụ Bà cũng được người chung quanh hay con cháu quan tâm chăm sóc.

Cuộc sống đã xế chiều, công danh sự nghiệp chẳng còn vướng bận, chỉ có sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm. Nếu thấy có phần nào phù hợp có thể áp dụng vào cuộc sống để di dưỡng tuổi vàng, đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất.

VẬN MẠNG:

 Theo tử vi năm nay, Quý Cụ Bà gặp Thái Bạch chiếu mạng, thường sinh chuyện phải tốn hao, lo lắng. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ, sức khoẻ có phần yếu kém.

Hạn gặp Toán Tận, cuộc sống thường gặp điều trái ý, ước muốn khó thành và cẩn thận kẻo bị va vấp.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa xung, cuộc sống tương đối an hoà, gia đình con cháu làm ăn phát đạt. Tuy vậy, với Địa xung, đại gia đình cũng có nhiều chuyện rối ren hay có người ốm đau, tai nạn.

Vận niên Hầu thực Quả, Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường thuận lợi, sức khỏe được chăm sóc chu đáo, đầy đủ thuốc men và muốn gì cũng được cháu con phụng dưỡng, lo tròn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thổ gặp năm Thổ, có phần lợi ích, nếu có chút ốm đau cũng dễ hồi phục. Sao Hạn có phần yếu kém, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến Quý Cụ Bà. Chỉ riêng Tứ Trụ, với Địa xung, có thể làm cho cuộc sống không được vui, cháu con có thể gây nhiều phiền toái. Riêng về mặt vật chất, Quý Cụ Bà hoàn toàn đầy đủ, muốn gì cũng được cháu con lo lắng. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Hóa khoa, Thiên phúc tọa nhập, là những Phúc tinh, Giải tinh, dù có nạn tai, bệnh hoạn cũng qua khỏi, tiểu nhân cũng không thể ám hại. Nhập Hạn có Quan phủ, Quan đới hội cùng Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư khó tránh khỏi chuyện buồn trong đại gia đình, nếu nhiều phước đức thì cũng chịu phần mất của, hoặc có cháu con gây chuyện bất hòa khiến Quý Cụ Bà phải bận tâm giải quyết. Ngoài ra, con cháu đông khó tránh khỏi nhiều chuyện vui buồn trong gia đình. Quý Cụ Bà nên gạt bỏ chuyện của cháu con để lo di dưỡng tinh thần, giữ gìn sức khỏe, sẽ có nhiều lợi ích cho bản thân mà còn cho cả đại gia đình.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, tinh thần bất định, suy nghĩ vẩn vơ, càng làm cho bệnh hoạn dễ xâm nhập. Nhờ Tiểu vận đi vào Vượng Địa có thể biến Hung hóa Hiền.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử Vi, chỉ được Tiểu vận khá tốt, các mặt khác tương đối yếu kém. Quý Cụ Bà nên cầu nguyện, tùy theo Tín Ngưỡng, nhờ ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ. Ngoài ra, gia đình cũng nên làm thêm các việc thiện, cầu nguyện cho Quý Cụ Bà tuổi Vàng thêm dài lâu để năm tới cháu con chúc thọ Cửu Tuần Đại Khánh cho Quý Cụ Bà.

Tân Mùi Bà Cụ mạng số cao

Cho dù cuộc sống lắm lao đao

Tấm lòng trung hậu luôn gìn giữ

Cháu con ghi nhớ, đáng tự hào

***

Chỉ còn một bước được Chín Mươi

Tam Chín Trời cho, có mấy người

Chỉ dành cho kẻ từng tích Thiện

Đồng đường tứ đại nở nụ cười.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Có ốm đau cũng dễ bình phục. Gia đình có tin vui. Tài lộc dồi dào. Có thêm cháu chắt nội ngoại.

- Mùa Hạ: Cẩn thận trong đi đứng. Mất ngủ, đau nhức gân xương. Tinh thần không an định. Trong lòng có nhiều điều buồn bực.

- Mùa Thu: Phòng vấp té. Cần sự nâng đỡ, chăm sóc cẩn thận. Đi đứng khó khăn. Tinh thần rối loạn.

- Mùa Đông: Sức khỏe được phục hồi phần nào. Trong lòng lo lắng, ưu tư. Gia đình có tin vui nhưng cũng nhiều rối rắm. Sức khỏe thất thường.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 08 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...