Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Đinh Tỵ (18.02.1977 - 06.02.1978) - Nữ mạng

ĐINH TỴ 43 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Chim Cú. Con dòng Huỳnh Đế, Phú quý.

MẠNG : Sa trung Thổ (Đất pha cát)

SAO : Thái Dương: May mắn, phúc lợi tốt

HẠN : Địa Võng: Nhiều việc lo âu

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối): tốt

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, trắng.


 Quý Cô tuổi Đinh Tỵ là người thông minh, toan tính ít khi sai sót vì được Thái Dương chiếu mạng. Nếu có điều kiện để học hành, dễ trở thành người có địa vị cao trong xã hội. Quý Cô có khả năng tiên liệu, dễ thành tựu nếu có vai trò chủ đạo trong công việc. Tánh tình ngay thẳng chân thật, có tài ăn nói mạch lạc, rõ ràng là những yếu tố để trở thành người lãnh đạo, chỉ huy.

Với Thiên Can mang chữ Đinh, có các sao Thái Âm, Thiên Đồng, Cự Môn, Tam hoá liên châu... là người thường gặp nhiều may mắn, được Mẹ hay người nữ giúp đỡ, thích hợp vơi các công việc có tính lưu động, lương thiện.

Đa phần lận đận lúc tuổi thơ, vì xuất thân trong gia đình bất ổn, ít người có đủ mẹ cha. Tiền vận không được “Thuận buồm xuôi gió” nhưng dần dần thành tựu ở Trung niên và Hậu vận càng phát đạt. Tuy vậy phần số mỗi người vẫn có những sai biệt do hành động, có tâm ý thiện hay ác mà có hạnh phúc hay khổ đau.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp Sao Thái Dương chiếu mạng, toan tính sáng suốt, gặp nhiều may mắn, có lợi về công danh sự nghiệp. Sao Thái Dương là một Quý tinh thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cô mạng Thổ càng tăng thêm phần lợi ích, có cơ hội tạo thêm nhà đất.

Hạn gặp Địa Võng, tinh thần vướng bận, nhiều việc phải lo lắng giải quyết, cuộc sống có phần rối rắm.

Vận niên Dương hồi Ngạn, là năm tương đối thoải mái, công danh tài lộc ít đổi thay, cuộc sống đầy đủ. Nhưng đây không phải làm năm thuận lợi cho việc làm ăn to lớn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Tam Tai, công việc không thuận lợi, dễ gặp trở ngại gây tốn hao. Gia đạo cũng bất an, bản thận cũng không được tốt vì đang gặp Tam Tai, có thể xảy ra việc chẳng lành.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thổ có phần thuận lợi, nhưng các tháng giữa năm cần phòng bệnh hoạn, nạn tai và cẩn thận về tiền bạc.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Hạn Tam Tai gây nên. Đại hạn 10 năm (Từ 34 đến 43 tuổi) khá tốt, là khoảng thời gian sự nghiệp tương đối phát triển, gia đạo cũng có phần hưng vượng. Tiểu Hạn năm nay, ở trong Đại Hạn khá tốt, dù có khó khăn, đau ốm cũng có người giúp vượt qua.

Tử vi có Khoa, Quyền là những yếu tố để tăng tiến công danh, nhưng thường đổi thay địa vị, công việc hoặc chỗ ở. Ngoài ra, còn được nhiều Phúc tinh hội chiêu như Thiên quan, Thiên đức, Thiên đồng, Phượng các, Giải thần... ốm đau chóng hồi phục, nạn tai được chiết giảm và thường có người giúp đỡ gỡ rối khi gặp khó khăn. Tuy vậy, trong công việc làm ăn, giao dịch phải nên cẩn thận về giấy tờ, văn bản để tránh rắc rối về sau có thể phải đưa nhau ra tòa.

Hội chiếu có nhiều Phá, Bại tinh Quý Cô nên dè dặt trong các mối quan hệ, dễ bị ganh tỵ, chống phá, dèm pha. Đặc biệt, trong giao dịch tài chánh, phải nên cẩn thận. Tránh đầu tư, hùn hạp vào các lĩnh vực không chuyên, có thể mất trắng. Nên bình tĩnh chờ đợi thời cơ, sự việc sẽ có chuyển biến tốt, càng vọng động, càng thiệt hại nhiều.

May mắn Quý Cô có nhiều Phúc tinh, Quý tinh hội chiếu. Với Tứ Linh Cách: Long, Hổ, Phượng, Cái và Mã, Lộc, Tướng, An, Quý Cô ít khi lâm vào tình cảnh khó khăn vì có Quý nhân giúp đỡ.

Cung Hạn cũng có Suy, Dưỡng, Kình nên cũng khó tránh ốm đau, lo lắng đưa đến suy thoái nhiều mặt từ sự nghiệp cho đến sức khỏe, tinh thần. May nhờ có Khoa, Phượng, Giải sẽ giảm đi phần lớn những việc chẳng lành.

Cung Mệnh có Tuế phá, Đại hao sự nghiệp không thuận, phạm vào Đại Hao, nên cẩn thận phòng người ngoài, lo lắng bên trong, đừng nên tính chuyện làm ăn lớn.

Cung Tài Bạch, với Thiên Trù, Hóa lộc, tiền bạc vẫn dồi dào, nhưng nên cẩn thận trong giao dịch tài chánh vì có Đại, Tiểu hao hội nhập có thể phải tiêu hao không nhỏ.

Nhìn chung các mặt, năm nay Quý Cô có cả may lẫn rủi, tốt xấu đan xen, chỉ nên tiếp nối các việc trong tầm tay và giữ tâm lành ý thiện cuộc sống vẫn vững vàng. Đây là năm Tam Tai của Quý Cô, nên cẩn thận phòng tai nạn.

TÌNH CẢM:

 Năm nay, công việc làm ăn tuy gặp nhiều lo lắng, rối rắm nhưng vẫn có phần hưng vượng, gia đình tình cảm cũng có chiều hướng đi lên.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có cơ hội tân tạo, tân trang lại nhà cửa tốt đẹp hơn và cũng có thể thêm cháu bé, nếu muốn.

Hạn có Hồng, Hỷ quy tụ, có tin vui trong gia đình, bản thân cũng có lợi về tình cảm, vợ chồng có nhiều gắn bó hạnh phúc hơn xưa.

Quan hệ bằng hữu đối với người khác phái, cần rõ ràng, minh bạch để khỏi phải dị nghị, dèm pha gây bất ổn cho gia đình.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay khó tránh khỏi bị lưới tình vây kín, khiến tâm tư thêm vướng bận, suy nghĩ mông lung.

Đây cũng là năm dễ bị mang tai tiếng, thị phi cần chừng mực, giữ gìn trong giao tiếp.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến hôn nhân vẫn có thể thực hiện, dù chưa thuận lợi nhưng không có gì phải kiêng kỵ vì không gặp Hung Niên.

Quý Cô hạp với người tuổi Bính Thìn (44 tuổi), Canh Tuất (50 tuổi), Nhâm Tuất (38 tuổi); khắc kỵ với tuổi Mậu Ngọ (42 tuổi), Giáp Dần (46 tuổi), Nhâm Tý (50 tuổi).

Khai trương nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Theo tử vi năm nay 2019, Thiên Can không tốt, lại gặp Tam Tai, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ. Hạn có Thai, Triệt, năm nay Không nên sinh con, Lại thêm Mã ngộ Đao, đi đứng cẩn thận, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, nên làm thêm việc thiện để Phước sanh Họa lùi, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đinh Tỵ mạng Thổ Quý Cô

Đất pha với cát lồ nhô khó hòa

Anh em cha mẹ cách xa

Mới có hy vọng vào ra bạc tiền

Duyên tình sẽ được ấm êm

Nếu sanh thu, Hạ ban đêm thuận thời

Tiền vận có lúc đổi dời

Siêng cần mà vẫn chơi vơi thăng trầm

Trung vận phát đạt tiếng tăm

Hậu lai phú túc gia tăng danh tài

Kỷ Hợi lại phạm Tam Tai

Khép mình ẩn nhẫn, chờ ngày vươn lên.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Trong khó khăn có cơ hội thành đạt. Tài lộc tăng cao. Công việc vững vàng. Tháng 3: Có lợi về nhà, đất. Được gặp cơ may, có người giúp đỡ vượt qua rối rắm.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Gia đình có chuyện phải lo, không nên nóng nảy trong giải quyết. Lợi lớn nhưng tốn hao nhiều. Phòng tai nạn. Tháng 6: Rắc rối về giấy tờ, hồ sơ. Tình trạng thay đổi tốt hơn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều lo âu, tinh thần không an ổn, công việc làm ăn lui sụt, suy giảm tài lộc. Gia đình có chuyện rối ren. Tháng 9: Giải quyết ổn thỏa. Công việc bình thường.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều thuận lợi trong công việc. Tài lộc tăng. Được nhiều người tin cậy. Tháng 12: Gia đình vui vẻ. Con cái tạo được thành quả trong học hành. Có tin vui về nhà đất.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...