Quý Tỵ (14.02.1953 - 02.02.1954) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Quý Tỵ (14.02.1953 - 02.02.1954) - Nam mạng

QUÝ TỴ 67 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Chó Sói - Con dòng Hắc Đế, trường mạng

MẠNG : Trường lưu Thủy (Nước sông dài)

SAO : Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN : Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về đồng) tốt

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Tỵ gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, Trắng; Kỵ: Đỏ, Vàng.


Quý Ông tuổi Quý Tỵ, Thiên Can mang chữ Quý có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá. Quý Ông có các sao Phá Quân, Hoá Lộc là hai sao có tính chất hao khí, phải cố gắng rất nhiều mới tạo được thành quả.

Bản tính xuề xòa, thoải mái dù ở cương vị nào cũng hòa đồng nên được nhiều người thương mến, nếu làm lãnh đạo Quý Ông dễ gặp khó khăn trong việc điều khiển nhân sự và tạo uy thế.

Đối với phái nữ, đứng trên phương diện nào đó, Quý Ông là người tài hoa, có sức thu hút khó lý giải. Vì thế duyên tình cũng có nhiều rối rắm, thường lâm cảnh éo le, tan hợp nhiều kỳ mới tạm yên.

Tuổi của Quý Ông thuộc một trong 6 tuổi của Lục Thập Hoa Giáp được Sao Thiên Ất chiếu mạng, có năng lực cứu giải nạn tai, chuyển Hung thành Kiết. Nếu tâm hướng thiện Quý Ông sẽ hưởng được nhiều hoa thơm quả ngọt. Điểm lại chặng đường đã qua Quý Ông sẽ thấy mình đã vượt nhiều tai ách, chướng nạn. Dù sức phấn đấu yếu nhưng cũng ít khi lâm vào hoàn cảnh túng quẫn.

Nếu cung Thê của Quý Ông thuận hợp, hai người dễ dàng chung tay tạo dựng sự nghiệp, hưởng nhiều hạnh phúc. Nếu biết tạo phước đức, tuổi già mới được an nhàn, phú túc.

Bây giờ, hầu hết đã được nghỉ hưu, sự nghiệp đa phần đều đầy đủ, có người giàu to. Cuộc sống bây giờ chỉ là những chuỗi ngày vui thú điền viên hay tham gia vào các việc thiện nguyện, đem lại niềm vui cho người để thấy niềm vui nơi mình. Vì vậy chỉ còn sức khoẻ là điều đáng quan tâm, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khoẻ để Quý Ông tường lãm mà thôi.

VẬN MẠNG:

Năm nay Quý Ông gặp Thái Bạch Kim tinh chiếu mạng, hạn Toán tận. Sao Hạn này thường sinh ốm đau, hao tốn và công việc làm ăn bị khó khăn ngăn trở. Thái Bạch là một Hung tinh gieo tai giáng họa nhưng cũng là một Kiết tinh gặp Hung hóa Kiết tuy theo phúc đức và mạng số mỗi người. Đối với Quy ông, mạng Thủy gặp hành Kim của Thái Bạch lại được sinh, trong rủi lại có may.

Với hạn Toán tận, ý muốn khó thực hiện, gặp trở ngại nhiều mặt, phải tốn hao, cần phòng tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa xung, sức khỏe bất an. Công việc tính một đàng đi một nẻo, dễ thất vọng. Gia đình không có gì đổi thay nhưng có biến động không được như ý. Vợ chồng con cái có nhiều điều không thuận.

Vận niên Thử quy Điền, nếu Quý Ông còn làm việc trong trường cũ, vẫn có thu nhập xứng đáng với tài năng, công sức.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Thủy, gặp nhiều chống trái. Nhưng vì Thổ vận bất cập và đối với mạng Trường lưu Thuỷ của Quý Ông cũng không có gì nặng nề, quan trọng. Sao Hạn, Vận Thế đều kém khuyết, nhưng Quý Ông không còn trong môi trường tranh danh đoạt lợi, nên không có gì đáng lo, chỉ nên phòng tai nạn hay bị tiểu nhân lừa gạt, gây tổn hao. Với Vận Niên Thử quy Điền, chứng tỏ Quý Ông đang sống trong môi trường hoàn toàn đầy đủ về mặt vật chất. Vì vậy, năm nay, Quý Ông nên nghỉ ngơi hay làm các việc có tính cách hướng thượng thì không có gì đáng ngại. Đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra vài việc không lành cho bản thân và gia đình. Vì vậy, Quý Ông cần quan tâm nhiều đến sức khoẻ tự thân và gia đình thì cuộc sống không có gì đáng ngại.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Thiên Tướng, Mộc dục ngộ Tuần, là người có tài trí, có khả năng nhưng cũng có nhiều ham muốn, dù là ham muốn chính đáng cho con cái. Vì ngộ Tuần, Quý Ông gặp nhiều trở ngại, càng cố đạt mục đích càng phải hư hao nhiều mặt mà vẫn không thành tựu như ý. Với tuổi của Quý Ông, không còn tham vọng cho bản thân mà muốn tạo điều kiện cho con cái có hạnh phúc, nhưng không nên áp đặt quan điểm của mình lên con cái. Hạnh phúc đối với Quý Ông có thể là khổ đau đối với vợ con, chỉ nên tùy thuận để hướng dẫn sẽ tránh khó khăn, bức xúc nhiều mặt.

Hội chiếu có Khôi, Việt, Phượng, Cái, nếu Quý Ông có tham gia công việc ở Hội Đoàn, Đoàn thể hay còn hoạt động tư nhân, được nhiều người giúp đỡ, ủng hộ, tạo được thành quả tốt. Gia đình con cái cũng có những tin vui về học hành hay có việc làm tốt. Bên cạnh những niềm vui, cuộc sống cũng có nhiều ưu tư, lo lắng vì Cung Mệnh có Tuế phá, Đại Hao là những sao xấu. Đặc biệt, Đại Hao nhập Mệnh, cần phải phòng người ngoài và lo lắng cả bên trong. Với tuổi hưu trí, không nên mưu đại sự mà chỉ nên hoạt động bình thường, đừng mong cầu cao, càng sinh thêm tốn hao vô ích.

Đối với vợ con, đừng áp đặt ý kiến của mình, bắt vợ con phải tuân theo. Với Phá, Hư lưu Hạn, khó tránh khỏi bực mình, khi thấy vợ con có những suy nghĩ khác mình, đâm ra phiền tức, mà cũng không thay đổi được tình thế vì Tướng đã bị Tuần án ngữ lại thêm Kình, Đà hội nhập.

Nhìn chung các mặt, năm nay là năm Xung của Quý Ông, lại thêm Sao Hạn không tốt, đừng nên can thiệp nhiều vào chuyện bên ngoài mà cần phòng tai nạn rủi ro... cuộc sống vẫn bình an.

SỨC KHỎE:

Xem tử vi năm nay Can Chi bất lợi, sức khỏe không được tốt. Cẩn thận trong việc ăn uống, đừng lo lắng phiền muộn nhiều, càng bớt việc càng có lợi cho sức khỏe. Nên quan tâm đến các bệnh về gân, xương và cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy. Nên làm lành, lánh dữ, để Phước sanh thì Họa lùi.

Quý Tỵ phần số Quý Ông

Hỏa mạng Thủy lông bông cuộc đời

Số này thích hưởng, thích chơi

Tánh tình vui vẻ, nhiều nơi đón chào

Bạc tiền xoay trở dễ vào

Tấm lòng rộng rãi, giúp bao bạn bè

Tiền vận gặp lắm nhiêu khê

Duyên tình thay đổi, ê chề đôi phen

Trung niên mới biết đua chen

Gia đình phúc túc, đau hèn kém ai

Kỷ Hợi đang gặp Tam Tai

Tạo thêm phước đức, nạn tai giảm phần.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc bận rộn. Nhiều toan tính, lo âu. Có thay đổi chỗ ở hoặc công việc. Đề phòng bị tiểu nhân quấy phá. Tháng 3: Thời thế chuyển biến gây bất lợi.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Có tranh chấp, kiện tụng. Hóa giải mọi tai tiếng thị phi. Tháng 5 và 6: Tài lộc hưng vượng. Có tin vui về con cháu. Nhà cửa nới rộng thêm. Có tin buồn trong thân tộc. Tiền bạc hao tốn nhiều.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc trắc trở. Mưu sự bất thành. Cuộc sống đầy biến động. Tháng 9: Có thành tích, tăng tiến danh tài. Công việc tạo nhiều niềm vui, được nhiều người ủng hộ.

- Mùa Đông: Tháng 10: Danh lộc hưng vượng. Gia đạo an vui. Tháng 11 và 12: Gia đình có ốm đau, bệnh nạn. Hao tài. Có bất đồng với người thân. Đề phòng tai nạn xe cộ.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 8 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...