Bính Thìn (31.01.1976 - 17.02.1977) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Bính Thìn (31.01.1976 - 17.02.1977) - Nam mạng

BÍNH THÌN 44 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Chuột - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Sa trung Thổ (Đất pha cát)

SAO : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Diêm Vương: Phòng bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Hầu thực Quỷ (Khỉ an trái); tốt

THIÊN CAN : Bính gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Thìn gặp Hợi: Hung Niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng: Kỵ: Đen, xanh.


Quý Anh Tuổi Bính Thìn Thiên Can mang chữ Bính, có các sao Thiên Đồng, Thiên Cơ, Văn Xương, Liêm Trinh và Tứ Hoá.

Người tuổi Bính Thìn có cơ hội tốt đến và tài lộc nhiều là nhờ ở phần âm đức và phúc đức vì có Sao Thiên Đồng là một phúc tinh. Vì Sao này cũng có tính chất lưu động nên người tuổi Bính muốn thành công thì nên làm các công việc có tính cách lưu động như thương buôn, tài xế, thuyền trưởng...

Được Văn Xương chiếu mạng, dù có bằng cấp hay không, trong công việc Quý Anh có nhiều sáng kiến, toan tính sáng suốt... sự nghiệp dễ thành, ở lãnh vực nào cũng chóng hội nhập, nhưng các ngành nghề đòi hỏi về trí óc sẽ thích hợp hơn.

Là người đa tài, thông minh dễ đưa đến lòng tự đại, tự kiêu, ít có người hợp tác và cũng khó có bạn thân tình. Điểm yếu của Quý Anh, khi bắt tay vào việc thì rất hăng say, năng nổ, nhưng khi gặp trở ngại khó khăn cũng dễ dàng vứt bỏ, đổi thay và thường hay vẽ vời kế hoạch to lớn, thiếu thực tế.

Đa phần, tuổi Bính Thìn gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh, tuy nhiên sự thành bại không chỉ dựa vào Tài Trí mà còn dựa vào Đức mới thành. Nếu đừng khởi nhiều tham vọng, làm việc gì cũng nghĩ đến lợi mình, lợi người, sự nghiệp sẽ hưng thịnh từ Trung niên, càng lớn tuổi càng thêm chức danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Anh được sao Thái Âm chiếu mạng, đường danh lợi gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, công việc có nhiều người ủng hộ, giúp đỡ. Sao Thái Âm là một Quý tinh hành Kim, đối với Quý Anh mạng Thổ, có lợi nhưng cũng giảm phần.

Hạn gặp Diêm Vương bất lợi về đường máu huyết, nên quan tâm đến tim mạch, huyết áp và cũng cần đề phòng tai nạn phạm thân.

Vận niên Hầu thực Quả rất tốt, Quý Anh được sinh hoạt trong môi trường thích hợp, vật chất đầy đủ. Nếu Quý Anh không “đứng núi này trông núi nọ” thì cuộc sống không có gì đáng lo.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa Hung, công việc làm ăn không được tốt, tính một đàng, đi một nẻo. Nếu bỏ vốn đầu tư, có thể bị thua lỗ nhiều. Hơn nữa đây là Hung Niên, có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành, có thể bị bệnh nạn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thổ gặp năm Thổ tương đối phù hợp, nhưng vì Thổ vận bất cập, nên không nên tính chuyện làm ăn lớn hay thay đổi công việc. Sao chiếu mạng khá tốt, Vận niên cũng sáng sủa, Quý Anh nên tiếp tục công việc cũ, sẽ có người giúp đỡ tài lộc tuy không dồi dào nhưng cũng đủ dùng. Hơn nữa, năm nay là Hung niên của Quý Anh, có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Nên làm lành lánh dữ, đừng khởi tham vọng và quan tâm đến gia đình và sức khỏe bản thân. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn nhưng lộc tài vẫn đầy đủ.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 43 đến 52 tuổi) tài lộc tiến thăng nhưng không ổn định, gia đạo bất an. Tiểu vận năm nay không được tốt lại chịu ảnh hưởng không yên của Đại Hạn, càng thêm nhiều rối rắm.

Cung Tiểu vận có Thất Sát hãm địa tọa thủ, là một Nam đẩu Tinh Dương kim, gây bất lợi trong công danh, tài lộc lại còn có thể tạo nhiều hung hiểm, họa tai. Đây là một vì sao tượng trưng cho người có tài nhưng liều lĩnh, nóng nảy. Nhờ Đồng Cung có Nguyệt Đức, Long Đức hóa giải phần nào hư hại. Chỉ nên an phận thủ thường, đừng thấy lợi lớn mà theo, có thể thua thiệt nặng.

Hội chiếu có Phù, Phủ, Tiểu hao, chỉ nên làm việc cũ, môi trường cũ mới giảm phần khó khăn. Nếu khởi tham vọng, có thể bị thất bại nặng nề, còn có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu làm ăn bất chính.

Tử vi có Tam hợp Tuế, Hồ, Phù và Mã, Khốc, Khách, trong khó khăn, được người giúp đỡ nếu bản thân sống ngay chính, hiền lành.

Cung Mệnh có Long Đức, Tử Vi rất tốt trong thời vận xấu. Đây là hai vị sao có năng lực lớn chuyên “cứu khổ phò nguy” đem lại nhiều may lành, gia đạo thêm người, có lợi lớn. Đang gặp Hung Niên, có Long Đức, Tử vi nhập Mệnh, hung tai họa hại khó xâm phạm, chẳng khác gì người đang chơi vơi giữa dòng, được cứu lên thuyền lớn.

Cung Tài Bạch, với Mã ngộ lộc, tài lộc đến bất ngờ, bù đắp cho phần hao hụt vì có Đại Tiểu hao hội nhập. Tuy nhiên, cuộc sống có phần khó khăn, bảo toàn được sự nghiệp cũng được xem nhiều thắng lợi.

Nhìn chung, năm nay may ít, rủi nhiều, cần phòng bệnh nạn và an phận thủ thường trong việc làm ăn, sẽ giảm phần khó khăn.

TÌNH CẢM:

Xem tử vi năm nay 2019, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm cũng kém phần an vui.

Với Quả tú, Điếu khách chiếu mạng, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình, đừng rong ruổi theo bạn bè mà lơ là việc chăm sóc vợ con, còn gây hao tổn và vợ chồng bất hòa. Hạn có Tứ Hung, có nhiều buồn phiền, người thân hay bản thân bệnh, nạn, cuộc sống càng thêm rối rắm, tài chánh khó khăn. Vì vậy, hơn lúc nào hết, cần tự chế những ham muốn riêng tư để lo cho gia đình, đời sống vợ chồng mới yên ổn, con cái đỡ khổ.

Quan hệ bạn bè nên giảm thiểu, đặc biệt đừng giao du với bạn xấu, có thể bị lâm vào vòng pháp luật.

Năm nay, không nên sinh thêm cháu bé vì đứa con tuổi Mùi, có thể làm cho gia đạo bất an, vợ chồng bất hòa.

Đi xa nên cẩn thận phòng tai nạn.

Đối với Quý Anh độc thân, quan hệ nam nữ nên cẩn thận dễ bị tai tiếng, cản trở công việc làm ăn. Nếu không khéo còn có thể bị dính dáng đến pháp luật hay đệ tam nhân trả thù.

Với Quả, Cô đeo đẳng, tình cảm lứa đôi không thuận, không nên lập gia đình vì đang gặp Hung Niên.

Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Ngọ (42 tuổi), Tân Dậu (39 tuổi), Quý Hợi (37 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (35 tuổi), Quý Sửu (47 tuổi), Kỷ Mùi (41 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Hạn Vận không tốt, lại đang gặp Hung Niên, nên quan tâm đến các chứng bệnh về thần kinh, tim mạch. Ngoài ra nên cẩn thận phòng tai bay vạ gió khó lường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm lành lánh dữ, nhờ Phước Đức, nạn tại hưng họa nhẹ qua.

Bính Thìn phần số Quý Anh

Tuổi Thổ mạng Thổ dễ thành công danh

Tánh tình ngay thẳng hiền lành

Văn Xương chiếu mạng, học nhanh hơn người

Có tài ăn nói vui cười

Trung niên tạo lập cơ ngơi vững vàng

Xuân thời phải chiu gian nan

Tình duyên cũng gặp trái ngang một phần

Lớn tuổi lập mạng an thân

Cuộc đời sung sướng có phần giàu sang

Kỷ Hợi thời, vận nguy nan

Gắng công gìn giữ, an toàn là vui.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Thay đổi công việc tốt hơn. Tài lộc dồi dào. Gia đình an vui. Gặp nhiều may mắn. Tháng 3: Có việc rối rắm. Có tranh chấp hay bị ngăn chận trong việc làm. Phòng mất của, lường gạt.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều thuận lợi. Tài lộc vượng phát. Có người ủng hộ, giúp sức, công việc hoàn thành tốt đẹp. Tháng 6: Có chuyện phải hao tổn. Bản thân hay người thân có bệnh. Không nên đi xa. 

- Mùa Thu: Tháng 7: Tăng tài, tiến hỷ. Chức vụ, quyền hạn tăng tiến. Gia đình có nhiều niềm vui. Tháng 8: Tài lộc phong túc. Có thể mua nhà đất, xe cộ. Gia đình hưng phấn nhiều mặt. Tháng 9: Danh uy, tài lộc tăng trường. Đề phòng tai nạn. Cẩn thận hồ sơ, sổ sách. Mưu sự gặp khó khăn ban đầu, về sau thuận lợi.

- Mùa Đông: Tháng 10: Có tranh chấp cũng thắng lợi. Có uy quyền vui mừng. Gặp nhiều may mắn. Tháng 11 và 12: Mưu sự dễ dàng thành tựu. Tài lộc phong túc. Đề phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...