Canh Thìn (nhỏ) (05.02.2000 - 23.01.2001) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Canh Thìn (nhỏ) (05.02.2000 - 23.01.2001) - Nam mạng

CANH THÌN 20 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Lạc Đà - Con dòng Bạch Đế, trường mạng

MẠNG : Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn)

SAO : Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN : Tam Kheo: Xay xát tay chân

VẬN NIÊN : Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)

THIÊN CAN : Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Thìn gặp Hợi: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁTTỬ VI 2019:

Quý Anh tuổi Canh Thìn, Thiên Can mang chữ Canh có các sao Thái Dương, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Thái Âm và Tứ Hóa. Nếu Quý Anh có người cha tài giỏi thì đó là chỗ dựa vững, là thế mạnh của Quý Anh.

Quý Anh là người sống có lý tưởng và rất thông minh đôi lúc làm cho mình có cuộc sống khác người. Quý Anh có cái nhìn độc đáo, sắc bén, nhưng tình cảm lại yếu đuối, và thiếu quyết tâm cao.

Cũng vì vậy, cuộc đời dễ bị chao đảo, công danh lên xuống rất nhanh, sự nghiệp cũng chóng tan, chóng tụ.

Tuổi Canh Thìn có Lục xung chiếu mạng, thường có bệnh trong người, không nặng, nhưng cản trở đường làm ăn, trong khó nguy lại được may mắn, không bao giờ lâm vào túng quẩn. Tiền trung vận, công danh có lúc lên cao, có lúc xuống thấp, cuộc sống bất định, đổi đời. Đi vào hậu vận, gặp nhiều may mắn, gia đình ổn định, càng lớn tuổi sự nghiệp càng vững vàng, tuổi già an nhàn phú túc.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Anh gặp Sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống nhiều rối rắm, dễ sinh tranh chấp, bất hòa, có thể liên can đến công quyền, pháp luật. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Anh mạng Kim, khó khăn dễ vượt qua, trong rủi có may.

Với hạn Tam Kheo, chỉ là Hạn nhẹ, vật nhọn, dao kéo có thể gây xay xát tay chân. Lái xe cẩn thận, chú ý phòng va chạm.

Về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa hung, môi trường sinh hoạt có nhiều thuận lợi, việc học, việc làm có kết quả khả quan. Gia đình tình cảm và quan hệ với người thường gặp điều chống trải, cuộc sống có nhiều bất trắc vì đây là Hung niên của Quý Anh.

Vận niên Hổ dõng Thiên rất có lợi, nếu Quý Anh đang có hoàn cảnh khó khăn về mọi mặt, đang ở vào tình thế phải chọn lựa thì đây là lúc có thể đổi thay. Nếu đã suy nghĩ chín chắn và dồn hết tâm sức để thực hiện, sẽ thành công.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim, gặp năm Thổ có phần lợi ích. Nhưng vì Thổ vận bất cập, cũng chỉ có lợi ích nhỏ. Sao Hạn yếu kém, được Vận niên, Vận Thế khá tốt, trong rối ren nếu biết giữ gìn vẫn có cơ hội vươn lên. Nhưng năm nay là Hung niên của Quy Anh, thường xảy ra việc chẳng lành, đầy rẫy những khó khăn và còn ẩn tàng hung họa, nếu làm việc không ngay chính, có thể lâm vào vòng tù tội hay ít nhất cũng phải lui tới chốn công quyền. Có thể nói, đây là năm Trung bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 16 đến 25 tuổi), là thời gian có nhiều đổi thay để đi dần vào ổn định. Tiểu Hạn năm nay chịu ảnh hưởng phần nào của Đại Hạn nên sự thành bại sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nếu Quý Anh đừng có mong cầu cao, chỉ nên nắm bắt các việc trong tầm tay. Dù có thất bại cũng không làm cho cuộc sống đi xuống.

Cung Tiểu vận có Tuần, Triệt án ngữ, làm cho Hạn từ xấu trở nên sáng sủa, tốt đẹp. Với Trực phù, Thiên phúc, Tấu thơ đồng tọa Hạn, công việc hay học hành có những rối rắm, trở ngại nhưng vẫn có nhiều may, được người giúp để vượt qua.

Vây quanh có nhiều sao xấu như Đà, Cô, Kiếp, ... tạo ra nhiều việc bất lợi, có thể thiếu ý chí để tiến tới.

Hội chiếu có nhiều Phúc Quý tinh, đặc biệt có Tam Đức có khả năng hóa giải các khó khăn, đem lại nhiều may mắn, giúp Quý Anh dễ dàng trong công việc, học hành.

Cung Mệnh có Long đức, Tử vi rất tốt cho việc xây dựng tương lai. Làm việc gì cũng “thuận buồn xuôi gió” gặp chuyện vui mừng. Nếu có chút ít vất vả cần phải cố gắng vì sẽ thu đạt thành quả cao.

Nhìn chung các mặt, năm nay được Ngũ Hành tốt, Mệnh có nhiều Phúc tính, tuy Sao Hạn không tốt nhưng nhờ vào Phước Đức mọi việc không hay cũng giảm nhẹ, cuộc sống vẫn có phần đi lên. Bản chất cần phải làm lành lánh dữ thì phước sẽ sinh, Họa sẽ lùi, mọi việc gặp Hung cũng hóa Kiết.

Riêng vấn đề tình cảm lứa đôi, năm nay có nhiều niềm vui, nhưng không nên lập gia đình vì đang cặp Hung Niên, đại kỵ việc cưới gả.

SỨC KHỎE:

Theo âm lịch năm nay, Sao Hạn không tốt, có thể làm bệnh khi trái gió trở trời, nhưng mệnh có Long Đức, Tử Vi, mọi sự không có gì phải lo.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nhờ Phước Đức không có gì nguy hiểm.

Canh Thìn phần số Quý Anh

Gia đình sự nghiệp thường hay đổi dời

Bệnh phù chiếu mạng, thay thời

Khi lên, khi xuống khó mà ổn yên

Tiền vận cũng có chức quyền

Tha phương lập nghiệp, bạc tiền khỏi lo

Tạo thêm phước đức giàu to

Trung niên bền vững, phải lo tai nàn

Hậu vận gia cảnh đàng hoàng

Đừng nhiều ham muốn, mọi đàng đều nên

Kỷ Hợi, đang gặp hung niên

Lợi tài không thiếu, phải kiêng phải phòng.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Có rối rắm, trở ngại trong việc học, việc làm. Cố gắng sẽ có cơ hội vươn lên. Ý muốn được thành tựu. Tháng 3: Tiền bạc khả quan, cẩn thận mọi mặt, đừng để bạn xấu lôi kéo.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Gia đình, tình cảm bất an. Nhiều rối rắm trong cuộc sống ảnh hưởng xấu đến công việc, học hành. Mục đích cần nuôi dưỡng. Tháng 6: Sẽ có cơ hội tốt. Mọi việc như ý. Nên làm lành, lánh dữ để giải trừ nguy hiểm.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Có tin buồn trong thân tộc. Đừng để tình cảm chi phối, có hại cho tương lai. Tháng 9: Nhiều thuận lợi, có nhiều người ủng hộ.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc, học hành gặp nhiều may mắn, có kết quả cao. Sức khỏe thất thường, cần tránh chốn đông người, dễ bị tai nạn. Tháng 12: Tình cảm tốt đẹp, nhiều việc toại ý, vừa lòng.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...